Chapter 4: Mearry-san đang tìm tôi ư?

178 8 13
                                    


#...#

"Nếu cậu nhìn về phía hoàng hôn trong 51 ngày liên tiếp,

Từ ngọn đồi này, tình yêu của cậu sẽ thành sự thật"

"..." tôi không trả lời.

Thật là một lời nói dối dễ thương đấy, bạn của tôi à.



#...#

Rồi rồi, tôi biết là tôi đã đạp cửa xông vào và choảng cho tác giả một trận là cho tôi dẫn truyện đi nhưng mà thực sự cục lười đấy mãi mới sực nhớ là bản thân chưa viết chapter mới. Thề rằng tôi sẽ bắt con lười đó sục mình vào nồi nước sôi 100 độ C rồi tôi sẽ ném cái con tôm luộc đấy vào thùng phi xanh đựng nước lạnh để cho chừa cái tội lười. Nghe này nghe này, lười biếng là trọng tội đấy.

- Cậu đang viết gì đấy?_ tôi hỏi Gumi, cậu ấy đang viết vẽ không ngừng một cái gì đó vào một quyển sổ màu xanh nước biển.

- À, tớ viết... ờ thì... _ Gumi đỏ mặt lên _ Cậu thực sự muốn biết à?

- Ờ thì cậu không nói cũng không sao...? _ tôi nhướn mày.

- Cái này..._ Gumi giơ quyển sổ ra _ LÀ CÁI SHIP MÀ TỚ CHÈO!!!!!!!!!!!

Gumi phấn khích quay cuồng tung ra một tràng mà thực sự khó khăn lắm tôi mới nuốt hết được. Cụ thể là cậu ấy nói là cậu ấy ship rất nhiều người trong lớp ngoài lớp trên Trái Đất ngoài sao Hoả gì đấy rồi viết nó thành truyện và vẽ tranh nữa.

- Này nhá, một shipper đích thực như tớ có nhiệm vụ đi tìm hint và làm thế nào đó để chứng kiến hết được cho tới khi cặp đấy đến được với nhau. Như thể là tớ ship Rin với Len này, ship anh Kaito với chị Meiko này, Miku với Mikuo này, cậu với Rinto này, nhưng mà thế thì tội quá cho Lenka quá nên là cái này sẽ là love triangle! Rinto sẽ là người ở giữa quyết định giới tính thực sự của bản thân! Ngoài ra thì còn...

Khoan, khoan đã. Cái gì cơ?

- Cậu vừa nói là ship tớ với ai cơ?_ tôi hỏi lại, cầu mong tai mình không nghe nhầm.

-Rinto đương nhiên rồi! _ Gumi tỉnh bơ trả lời.

-..................... Hả?

- Đây này, tớ còn viết truyện về hai đứa cậu rồi còn chụp lại những khoảnh khắc bên nhau của cậu với Rinto nhá, đi về cùng nhau này, học cùng nhau này, chơi cầu lông cùng nhau này, rồi suýt soát nắm tay nhau nữa. ( Đợt đấy làm tớ tẹo xịt máu mũi đấy...)_ Gumi "ngây thơ" nói. 

Não của tôi... vừa mới cho nhập cái thông tin gì vào vậy?????????


#...#

- GUMIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- KHÔNG TRẢ ĐÂUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU!!!!!!!!!!!!!!!!!_  Gumi gào rú khi tôi đang cố gắng với lấy cái quyển sổ "tội đồ" đấy._ Cậu sẽ không bao giờ hiểu được sự tuyệt vời khi cậu và Rinto với nhau đâuuuuuuuuuuuuuuuu!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Montblanc [ Gumi x Gumiya Fanfiction ]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant