Chap 12

3.6K 234 3
                                    

你好
Còn ai nhớ tui ko a~
Sr vì đã lặn quá lâu nga
--)) STAR
~~~~~~~~~~~~~
Trường paradise school là trường danh tiếng tại Trùng Khánh. Trường dành cho các học sinh có thân thế cao quý thuộc tầng lớp thượng lưu trở lên. Vì thế nên việc sáng sớm ngay cổng trường đã tấp nập xe đưa đón ko còn là điều xa lạ. Tuy nhiên hôm nay khác với ngày thường, giữa dòng xe đen đột nhiên xuất hiện một chiếc Lamborghini venano màu trắng. Đây là dòng siêu xe thứ hai thế giới vì vậy, toàn bộ học sinh có mặt ở đó đều dừng bước để ngắm nhìn chủ nhân chiếc xe đắt giá này. Ko phụ sự mong đợi của mọi người, cửa xe bật mở, Dịch Dương Thiên Tỉ một thân âu phục đen được cắt may tinh tế bước xuống, khuôn mặt băng lãnh lại vô cùng xuất chúng khiến cho trái tim của hàng loạt nữ sinh giây phút tan chảy.

- Kia...kia...chẳng phải là Dịch tổng của tập đoàn KR hay sao?

- Oa...soái quá đi mất!

- Anh ấy đến trường chúng ta làm gì vậy?

Như để giải đáp những thắc mắc trong đầu bọn họ, Thiên Tỉ vòng sang phía bên kia, mở cửa xe. Ko gian bất chợt im ắng, mọi người đồng loạt đổ ánh nhìn về phía đó. Và...dưới hàng trăm con mắt tò mò, Lưu Chí Hoành bước xuống sau đó...toan bỏ chạy. Mưu kế ko thành liền bị Dịch Tổng bắt lại

- Bà xã! Ko tạm biệt ông xã của em sao?

- A.......

Lưu Chí Hoành đần mặt nhìn người đàn ông đối diện. Cái... Cái này mà hắn cũng nói ra được. Nơi này là cổng trường a~ , biết ngay là cái tên chết bầm kia chắc chắn sẽ dở trò mà. Đột nhiên sáng nay lại sống chết đòi chở cậu đi học. Vì thế mà bạn học Lưu của chúng ta chung thủy cúi đầu ngắm mũi giày, ko để ý tới tên kia.

Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn biểu cảm của bảo bối, thật muốn ôm về nhà mà hung hăng yêu thương thỏa thích. Nhưng hắn biết, nếu làm càn, bà xã sẽ cho làm bạn với sofa nha. Cho nên là cuối cùng,hắn chỉ dám nâng cằm Chí Hoành lên, ấn môi mình lên môi cậu, liếm láp một chút sau đó luyến tiếc dứt ra.

- Bảo bối đi học ngoan, chiều ông xã đón em!

Chí Hoành trừng mắt nhìn hắn một cái sau đó chạy vèo vào lớp với tốc độ gió bay. Thiên Tỉ nhìn bóng lưng của bà xã khẽ cong khóe môi rồi xoay người toan rời đi. Chợt cổng trường xuất hiện thêm hai chiếc BWM màu đen mang kí tự của tổ chức, Thiên Tỉ khựng lại . Từ trên xe ,bốn vệ sĩ mặc hắc phục bước xuống đi đến truớc mặt Thiên Tỉ

- Lão nhị!

- Chuyện gì?

- Chúng tôi đến xin phép cho phu nhân!

- Phu nhân?

- Dạ! Lão đại đặc biệt căn dặn!

- Làm đi!

Cuộc trò chuyện giữa Dịch tổng với bốn tên kia khiến cho đồng học ko khỏi tò mò. Thiên Tỉ lên xe sau đó đi mất, bốn tên vệ sĩ đồng thời bước vào trong trường và đương nhiên, các đồng học đi theo phía sau. Bạn hỏi là để làm gì à? Tất nhiên là để biết phu nhân lão đại là ai rồi!

Bốn tên vệ sĩ hướng lớp của lão Đặng mà đi tới. Lúc này, lão Đặng đang dặn dò học sinh nhìn thấy khí tràng của mấy tên vệ sĩ liền toát mồ hôi, này...ko phải là đến đòi nợ đấy chứ?

Tên đi đầu đến thẳng chỗ lão Đặng, nhàn nhạt phun ra một câu

- Lão đại xin phép cho phu nhân nghỉ học

- Xin hỏi phu nhân của các vị là ai ??

- Vương Nguyên

- Hở ??

Các đồng học trong lớp sửng sốt kèm theo thất kinh. Biểu hiện của bọn họ bây giờ là há hốc mồm, cằm cũng sắp rơi xuống đất luôn rồi.

Gì chứ? Hai tiểu thụ khả ái của trường đều bị bắt đi mất rồi. Mấy tỉ tỉ lôi điện thoại ra tranh thủ up lên weibo một vài tin tức nóng sốt và kết quả là chưa đầy một tiếng, lượt share đã lên đến hàng ngàn. Ách.... Cái này cũng thật là khoa trương quá đi.

Lão đặng nghe xong thực có cảm xúc muốn đập đầu vào gối. Xin phép nghỉ học mà cần tới những bốn tên vệ sĩ?? Cuối cùng, lão chỉ gật đầu đồng ý, bốn tên kia định rời đi thì Chí Hoành đột ngột lên tiếng

- Này... Có thể cho tôi gặp phu nhân của mấy người ko?

Bốn tên nhìn nhau sau đó một tên rút điện thoại ra nói gì đó, lát sau quay lại gật gật đầu. Thế là Hoành nhi nhà ta lẽo đẽo theo sau bốn tên vệ sĩ cao lớn.

*******

- Ưm.......

Vương Nguyên mở mắt, phát giác ra người bên cạnh ko hề rời đi. Hiện tại Vương Tuấn Khải đang say ngủ, dáng vẻ vô cùng xuất chúng, Vương Nguyên tặc lưỡi : chậc...chậc, người đàn ông này khi ngủ cũng có mị lực lớn như vậy. Kế đó Tay ko tự chủ được mà vươn tới sờ sờ một chút, sau lại chồm lên hôn hôn một chút. Người vốn đang ngủ say đột nhiên mở mắt, báo hại cậu giật mình suýt chút nữa té xỉu. Vương Nguyên đưa tay vuốt ngực

- phù....May mà em ko có đau tim !!!

- Haha... Cục cưng, ko nghĩ tới em lại hôn trộm anh nha!!

Vương Tuấn Khải tâm tình thực tốt, cười đến lồng ngực chấn động.

- Ai...ai...nói em hôn trộm?

Vương Nguyên thấy hắn cười như vậy, nháy mắt toàn thân đều đỏ ửng. Vương Tuấn Khải nhìn biểu tình của thiên hạ vô cùng thỏa mãn

- Đúng...đúng, bảo bối ko hôn trộm. Anh cho em hôn thỏa thích

- Em mới ko thèm!!!

Vương Nguyên bĩu môi, vùi mặt vào lồng ngực ấm áp. Đột nhiên ngoài cửa vang lên tiếng của quản gia

- Chủ nhân, phu nhân, có người tìm ạ!!

~~~~~~~~end chap~~~~~~~~

Tết Hạ Thu vui vẻ a~

Mong rằng TDT sẽ cùng nhau trải qua thật nhiều cái tết Hạ Thu nữa

Sẽ cùng nhau vững bước với lời hẹn ước mười năm của chúng ta

♡♡♡😘😘😘😘🍀🍀🍀🍀🍀

Short Fic [KaiYuan - XiHong] Báo Tuyết Sao ? Em Vẫn Yêu ! Where stories live. Discover now