Ghen

1.1K 86 26
                                    


__ Vic __

     Hôm nay trời xanh mây trắng, chim hót líu lo, tâm trạng ai cũng vui vẻ , trừ Mavis. Chả là, " Tên nào đó " tối qua mò qua nhà cô để làm cái thứ người ta thường gọi là vận động kịch liệt ấy mà. Thở dài, cô xoa xoa cái thắt lưng đâu ê ẩm từ tối qua tới giờ. Bỗng:

   - Bạn gì ơi! Tối qua ngủ bị muỗi cắn hay sao có mấy cái dấu đo đỏ thế này! - Tên ngồi đằng sau cô khều khều.

     Không cần quay lại cũng biết là hắn - Zeref, tên bạn thanh ma trúc mã của cô. Quá đõi bực mình, cô quay lại đánh hắn một cái đau điếng

   - Hai cô cậu kia, trong giờ tôi mà dám nói chuyện, ra ngoài đứng mau - Ông thầy vừa già vừa lùn Makarov hét lớn.

   - Nhưng . . . Nhưng ... - Cô vội vã giải thích

   - Không nhưng nhị gì hết!

     Cô uể oải bước ra khỏi lớp còn hắn thì cứa hí ha hí hửng, vừa bước ra khỏi của, cô bị một lực mạnh kéo áp vào tường, chưa kịp mở mắt định hình chuyện gì đang xảy ra thì một cái gì đó ấm áp ập đến môi cô. Thừa biết cái ấm áp đó là gì và của ai vì cô đã quá quên thuộc rồi , nhưng dù sao đây cũng là trường học nên Mavis hết sức đẩy hắn ra, nhưng cô là con gái làm sao đọ lại sức một chàng trai, đành mặc anh làm gì thì làm. Còn anh thì hôn, cắn, mút, liếm gì anh đều áp dụng lên người cô chỉ vì muốn thoả mãn cơn đói khát của mình. Ôi! Anh nghiện mất rồi, nghiện đôi môi nóng ấm của cô, đôi môi tinh khiết không vương vấn chú son phấn nào. Cô giản dị là thế, chẳng giống như những người con gái khác, tô son trét phấn lãng vãng trước mặt anh, vì thế cô là của anh, chỉ có thể là của anh.

     Đến khi cô đỏ mặt vì hết hơi, anh mới luyện tiếc buông cô ra, bàn tay không yên phận mơn trớn trên từng tấc da thịt sau gáy cô, xoa xoa lên cái dấu đỏ đỏ tối qua anh đã tạo nên minh chứng sống cho việc cô là của anh. Kề sát miệng vào tai cô, anh thủ thỉ, giọng nói tràn đầy mị lực:

   - Anh đã bảo sáng nay mặt áo cổ cao rồi mà.

      Anh cắn nhẽ vào tai cô khiến cô bất giác run lên, trong lòng Mavis, ý muốn phang thây tên này ra trăm mảng cô đều có. Khẽ cười anh lại nói:

    - Nên nhớ! Anh cũng biết ghen !

     THE END

     __  Vic __

[ Fanfic Zervis ] Đoản văn về Zervis .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ