Chap 28

8.3K 556 73
                                    

Chap này tặng Ptrinh12 ❤ Joon0308 ❤ OanhKieu481 ❤ LanNguyen537 ❤ EunhyukSJ ❤ Linviva ❤ YnUynTrnNguyn ❤  TrV378 ❤ Apple_Insect ❤ tolatetto ❤ GiangH194 ❤ BKE2016 ❤ Vyle9597_vk ❤ NhiSong3 ❤ Jay_Karrylove_TFBOYS ❤ 

---------------------------------------------------------------------

-Là Lee Jieun..- Yoongi. Cô lúc này nhìn các anh cười khiêu khích, cậu vừa nhìn thấy các anh thì liền muốn chạy về phía đó nhưng liền bị cô kéo lại. Nhận thấy các anh đang nhìn thì cô liền làm tới mà choàng tay cậu rồi nhìn các anh cười nhếch. Cậu liền quay lại nhìn xuống tay rồi nhìn mặt cô khó hiểu, cô chẳng nói gì mà chỉ cười tươi với cậu, còn cậu vẫn là ánh mắt khó hiểu nhìn cô.

-Bảo bối à~- Thấy cậu không chịu qua thì anh liền gọi cậu, cậu giật mình khi nghe thấy các anh gọi rồi nhanh chóng rút tay của mình ra khỏi tay Jieun, cậu nhanh chân chạy về phía các anh. Cô nhìn thấy cậu chạy đi thì trong lòng căm hận, tay bấu chặt lấy váy, cô nhìn các anh với ánh mắt căm thù. Yoongi lúc này thấy khuôn mặt như vậy của cô thì liền cười nhếch mép với cô.

-Chị ơi~ Váy đó rất đẹp....chị bấu chặt như vậy thì sẽ hư mất- 1 học sinh nữ ngây thơ đứng bên cạnh cô nói. Cô liền quay lại nhìn học sinh nữ đó với ánh mắt sắc lạnh, nữ sinh đó thấy ánh mắt của cô thì liền giật mình nói nhỏ với đứa bạn bên cạnh.

-Này chị ấy không phải quá hung dữ hay sao?

-đúng vậy!!

-Này cậu có nghĩ là cái chị đó là cái gai trong mắt của các anh không?

-hửm?? 

-Là.....cái chị đó đang cố gắng cướp Jungkook từ các anh đấy.

- Cậu nói gì thế!! Nghĩa là các anh và Jungkook đang hẹn hò?? TẤT CẢ???- cô nữ sinh đó liền trợn to mắt nhìn đứa bạn của mình. Cô gái bên cạnh gật đầu chắc chắn.

Cậu chạy đi về phía các, các anh nhìn thấy cậu thì liền vui ra mặt. Khi cậu tới ngay lập tức cậu cười híp mắt lộ cặp răng thỏ đáng yêu với các anh, các anh không chịu nổi mà nựng má cậu 1 cái, từng người từng người một nựng má cậu khiến cả 2 bên đều đỏ lên nhìn càng thêm dễ thương, Jimin không chịu nổi mà nhéo nhẹ ở chóp mũi của cậu, 5 người kia thấy vậy cũng hùa theo khiến cho mũi của cậu cũng đỏ luôn, nhìn cậu bây giờ như người say rượu. Dù hơi bị đau nhưng cậu không hề tức giận với các anh như trước nữa. Cậu biết rõ đó là hành động yêu thương mà các anh dành cho cậu. Các anh đã ''hành hạ'' xong 2 má và mũi của cậu thì quay qua nhìn cô, cô bây giờ đang rất tức giận, 2 tay vẫn đang bấu chặt lấy váy, các anh nhìn xuống váy của cô mà tội cho cái váy xinh đẹp đó.

[Edit][Allkook] Rốt Cuộc Cậu Là Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ