Phần 2

294 4 1
                                    

Toàn bộ thế giới ta hot nhất [ nhanh xuyên ] Chương 12: tinh phân Ma Giáo Giáo chủ cùng hắn võ lâm đệ nhất hắc phấn 01

Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo

Đứng đầu đề cử: tu tiên chi nông thôn bút tiên, Dị Giới chi túi ma thú, hành động đế hằng ngày [ tống Anh Mỹ ], [ Hy Lạp Thần Thoại ] hải yêu, Mộc Hệ thiếu nữ niên đại 80, sống lại màu vàng hôn nhân

Sở Vân yến lần này là bị đau tỉnh.

Hắn còn đến không kịp thu dọn hệ thống một mạch kín đáo đưa cho hắn nguyên thân ký ức, bỗng dưng cảm thấy ngực tê rần, mở mắt ra, liền nhìn thấy cùng hắn bây giờ thân thể không chênh lệch nhiều bảy, tám tuổi bé gái, chánh: đang nằm nhoài trước ngực hắn, trong tay nắm một cây chủy thủ lấy tay.

Mà dao găm nửa bộ đầu phân, chánh: đang cắm ở hắn ngực trái nơi.

Bé gái đem đao tàn nhẫn mà lại đi Sở Vân yến trong thân thể chọc vào một hồi, nắm dao găm ở Sở Vân yến trong thân thể xoay tròn một tuần, lúc này mới đột nhiên đem dính đầy Sở Vân yến máu tươi dao găm cho rút ra.

Sở Vân yến bây giờ thân thể cùng bé gái không chênh lệch nhiều, trên người vốn là có không ít thương, nhìn còn xanh xao vàng vọt, dinh dưỡng không. Lương , hiện tại lại bị bé gái cho chọc vào một đao, mất máu quá nhiều, cơ hồ là trong phút chốc, dao găm vừa rời đi thân thể của hắn, Sở Vân yến bây giờ thân thể nho nhỏ liền hướng về sau ngửa mặt lên, nghiêng ngã vào phía sau một khối trên núi đá, mắt thấy liền muốn không xong rồi.

Tiểu cô nương kia rút lui vài bước, lau một cái mặt, lúc này mới một mặt khóc một mặt mở miệng: "Ca ca ngươi như vậy thương ta, nhất định sẽ không trách ta có đúng hay không? Bọn họ nói rồi, chúng ta những người này đều phải hai người một tổ, trước khi trời tối chỉ có thể có một người sống sót ra cánh rừng, nếu như hai cái cùng rời đi, ra cánh rừng hai người đều sẽ bị : được Giáo chủ người giết chết. Ca ca, ngươi từ trước nói muốn vẫn che chở ta, để ta sống thật khỏe. Ca ca ngươi từ huấn luyện vừa bắt đầu liền che chở ta, hiện tại sẽ thấy hộ ta một lần, ngươi cẩn thận đi chết, để ta có thể còn sống đi ra ngoài, có được hay không?"

Khóc lóc khóc lóc, còn che bịt cái bụng, cảm thấy có chút đau.

Sở Vân yến: ". . . . . ."

Hắn một mặt bắt đầu dùng dị năng tận lực không nổi bật cứu mình, một mặt nhìn chằm chằm bé gái, trong óc nhưng là nỗ lực đem nguyên thân ký ức dung hợp.

Thật lâu, bé gái nhìn hắn làm sao vẫn không có tắt thở, đang muốn không nhịn được tiến lên điều tra thời điểm, đột nhiên ôm bụng rít gào lên vận mệnh Đạo Quân.

Chỉ chốc lát sau, bé gái khóe môi chảy ra máu đen, sắc bén kêu một tiếng, khuôn mặt nhỏ dữ tợn , sẽ không có khí tức.

Sở Vân yến ngẩng đầu nhìn trời.

Hắn hiện tại đã đem nguyên thân ngăn ngắn tám năm ký ức dung hợp.

Toàn bộ thế giới ta hot nhất [ Nhanh xuyên ]Where stories live. Discover now