Phần 4

138 3 0
                                    

Toàn bộ thế giới ta hot nhất [ Nhanh xuyên ] Chương 46: Tu Chân Giới đệ nhất Đan sư VS Phượng hoàng tự chủ phấn 01

Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo

Đứng đầu đề cử: không phải nhân loại cứu vớt thế giới gọi thẳng trực tiếp , đừng có nằm mộng nhanh tỉnh lại, Bàn Thạch mở ra Phù Tang hoa, của thuốc, ta không ăn , kể chuyện ngày sau xin mời câm miệng [ cổ xuyên kim ], hãm hại văn thu về hệ thống [ Nhanh xuyên ]

"A, nơi này có cái tiểu oa nhi đây? Vẫn là nho nhỏ một con."

"Thật nhỏ thật nhỏ thật nhỏ!"

"Thế nhưng cũng tốt đáng yêu, mềm mại , không công , mềm non! A, trong tã lót đều không có quần áo đây, là lỏa. ! Ừ, có Tiểu Tiểu Điểu nhi, là Tiểu Nam Hài đây."

. . . . . .

Tỉnh táo lại phát hiện mình đã biến thành trẻ nít nhỏ Sở Vân yến: ". . . . . ."

Hắn thật giống đã bị một đám xem ra mười hai mười ba tuổi nam nữ cho bới tã lót, mạnh mẽ vây xem rồi.

Sở Vân yến: ". . . . . . Oa!"

Hắn đúng là không muốn khóc, nhưng là vừa mở miệng, rồi cùng tiếng khóc gần như.

Mấy người ... kia vây quanh hắn quan sát trẻ nít nhỏ Tiểu Tiểu Điểu nhi thiếu nam thiếu nữ lập tức lại hưng phấn.

"A, hắn khóc! Tiếng khóc của hắn thật là dễ nghe!"

"Đúng vậy a Đúng vậy a, nguyên lai nhân tộc nhãi con đều là tốt như vậy chơi a. Chúng ta ẩn đi nuôi thôi! Ngược lại tiểu oa nhi này đều đưa đến chúng ta Phượng cửa cung rồi. Đưa đến chúng ta này, đó chính là chúng ta rồi!"

"Đúng đúng đúng! Những người kia tộc không phải đều phải nuôi chúng ta giống chim làm sủng vật sao? Hiện tại chúng ta cũng nuôi đứa bé này làm sủng vật! Có điều, chúng ta nhất định sẽ so với...kia những người này tộc đối với sủng vật tốt!"

"Ý kiến hay!"

. . . . . .

Sở Vân yến: ". . . . . ." Hắn rõ ràng nhớ tới, dựa theo hệ thống ghi lại, hắn lần này hẳn là trực tiếp xuyên thành chờ khi hắn tiểu phượng hoàng bên cạnh một đứa bé tới. . . . . .

Trong lòng hắn đang nghĩ ngợi, liền nghe mấy người ... kia ăn mặc khá là tiên khí thiếu nam thiếu nữ, bỗng nhiên dừng lại thảo luận, cùng nhau chạm đích, hướng về đồng nhất cái phương hướng khom lưng hành lễ.

"Gặp Phượng hoàng."

Sở Vân yến ngẩn ra, ngay lập tức sẽ"Oa oa" kêu lên.

—— hắn nhưng thật ra là muốn mở miệng gọi hắn tiểu phượng hoàng mau đến xem hắn, nhưng là. . . . . . Nho nhỏ trẻ con, vừa mở miệng hơn nửa chính là chỗ này sao cái thanh .

"Ừ." Lành lạnh như tuyết thanh âm của lãnh đạm vang lên, Sở Vân yến cái này trẻ nít nhỏ, liền phảng phất nghe được người kia đi lại thong dong hướng đi tiếng nói của hắn.

Toàn bộ thế giới ta hot nhất [ Nhanh xuyên ]Where stories live. Discover now