Phần 3

131 6 0
                                    

Toàn bộ thế giới ta hot nhất [ nhanh xuyên ] Chương 29: tận thế

Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo

Đứng đầu đề cử: công lược người của ta đều tốt qua loa [ tống ] , 818 cưỡng hôn Minh vương nam nhân, [ túc cầu ] kiểm lậu chi vương, dụ yêu thành hôn , [ cổ xuyên kim ] diễn viên quần chúng đột kích ngược, tận thế nông gia nhạc [ Trọng sinh ]

Bỏ mạng Sâm Lâm đã danh xứng với thực rồi.

Từ khi sáu năm trước kỳ dị phục sinh một chuyện, d cầu thượng tận thế tới nay lợi hại nhất Cứu Thế Chủ Sở Vân yến cùng dị năng đẳng cấp cao nhất Dị Năng Giả Diệp kiêu đang đối chiến tang thi hoàng trong chiến tranh song song chết đi sau khi, d cầu thượng lại đột nhiên toát ra như thế một đám lớn bỏ mạng Sâm Lâm.

Bỏ mạng Sâm Lâm danh xứng với thực, phàm là tiến vào người, không một người có thể còn sống đi ra —— đương nhiên, chết rồi người, thì càng không thể phát ra.

Bây giờ tận thế lớn nhất căn cứ hướng Phượng căn cứ đổi chủ, Thành chủ từ Cứu Thế Chủ Sở Vân yến đã biến thành Sở Vân yến tự tay nuôi lớn đệ đệ Sở Vân an.

Sở Vân an tuy rằng dị năng không bằng Diệp kiêu, uy vọng cùng năng lực quản lý cũng không bằng Sở Vân yến, nhưng kỳ quái là, hướng Phượng trong căn cứ đều là có một quần trầm mặc người đồng ý không chút do dự chống đỡ Sở Vân an, nguyện ý nghe từ Sở Vân bảo an chỉ huy, đồng ý bang đỡ Sở Vân an đem căn cứ quản lý tốt.

Không ít chạy đi hướng Phượng căn cứ người như vậy như vậy nghị luận.

Bọn họ âm thanh không cao không thấp, người cũng không có ngồi ở trong xe đầu, mà là ngồi ở ôn thuần ngoan ngoãn tận thế sau xuất hiện biến dị trâu ngựa trên người, không nhanh không chậm hướng về hướng Phượng căn cứ bước đi.

Sở Vân yến thay đổi một thân phổ thông xiêm y, một cái màu đen áo gió, một đôi bảo vệ cẳng chân ủng da. Trên mặt đơn giản trang điểm —— không phải là vì dung mạo lần mỹ cái gì , mà là vì che lấp cùng thay đổi vốn là dung mạo.

Vậy mà mặc dù như thế, hắn cuối cùng là làm quá lâu ngôi sao màn bạc, ở đi tìm Diệp kiêu bên trong tiểu thế giới, lại là thường xuyên bị người chú ý, vì lẽ đó, coi như xiêm y màu sắc cùng kiểu đều rất gần phổ thông , vẫn có không ít người đi nhìn lén nhìn hắn.

Sở Vân yến mặt không biến sắc hướng phía trước đi tới.

Bỏ mạng Sâm Lâm là hắn một tay dùng dị năng chế tạo ra bảo vệ lâm, hắn phải ra khỏi đến, võng tên Sâm Lâm đương nhiên sẽ không ngăn hắn.

Chỉ là hắn hiển nhiên không nghĩ tới chính là, hắn ở đây hai cái tiểu thế hiới từng người qua một đời, này tận thế bên trong, cũng qua có thời gian sáu năm.

Sáu năm a.

Sở Vân yến vốn là muốn đi ra bỏ mạng Sâm Lâm sau, liền từ hệ thống trong cái bọc lấy ra rất lâu trước bỏ vào xe . Nhưng là đợi được hắn rất xa nhìn thấy một nhóm cưỡi kỳ quái trâu ngựa tới được người, hắn cũng chỉ có thể bộ hành hướng về hướng Phượng căn cứ đi.

Toàn bộ thế giới ta hot nhất [ Nhanh xuyên ]Where stories live. Discover now