Chương 47 : NỖI ĐAU NGƯỜI Ở LẠI

4K 129 27
                                    


Sau vụ việc của Bạch Lạc Nhân, không khí đau thương bao trùm toàn đơn vị. Những mẩu thi thể được đưa về đem giám định ADN. Có một điều làm tất cả đều bất ngờ là các mảnh thi thể đó đều là của Đào Diệp . Mọi người quyết định quay lại khu vực máy bay rơi vài lần nữa để tìm Bạch Lạc Nhân nhưng vô vọng. Một dấu vết để lại cho thấy Bạch lạc Nhân còn sống không hề có nhưng tìm kiếm thi thể Bạch Lạc Nhân khắp khu vực xảy ra tai nạn cũng không có dấu vết gì.

Bạch Lạc Nhân mất tích một cách bí ẩn.

Trong báo cáo tường trình lại sự việc, tất cả sĩ quan, phi công và binh sĩ chứng kiến vụ việc đều khẳng định lúc máy bay rơi trời đã bắt đầu tối, máy bay lao thẳng xuống rồi nổ tung, không hề nhìn thấy có người văng ra ngoài.
Qua báo cáo và quá trình tìm kiếm bộ sĩ quan chỉ huy đơn vị kết luận Bạch Lạc Nhân mất tích và làm hồ sơ báo cáo lên cấp trên.

Từ hôm Bạch Lạc Nhân xảy ra chuyện đến nay đã được một tuần Cố Hải gần như không ngủ, hắn điền cuồng lục tung khắp khu vực máy bay gặp nạn để tìm vợ. Đến khi lãnh đạo đã có kết luận chính thức về việc Bạch Lạc Nhân mất tích cố Hải vẫn không buông bỏ.
Nhìn Cố Hải vẻ mặt bơ phờ, mắt đờ đẫn tìm kiếm trong vô vọng ai cũng xót xa. Người đau lòng nhất có lẽ là Cố Uy Đình, Ông lần thứ hai phải chứng kiến thằng con trai của mình điên cuồng tìm kiếm, sống có xác mà không có hồn. Bất giác ông hoảng sợ. Hình ảnh Cố Hải sống chỉ còn là cái xác trong tám năm xa cách với Bạch Lạc Nhân hiện lên trong đầu ông, nhưng lúc đó ít ra ông còn biết Bạch Lạc Nhân đang ở đâu, làm gì. Còn bây giờ ngay cả ông cũng không tin Bạch Lạc Nhân còn sống thì Cố Hải phải làm sao đây.

Thời gian gần một tháng trôi qua , Cố Hải vẫn điên cuồng tìm kiếm, như Cố Hải nói khi còn chưa thấy xác Bạch lạc Nhân thì hắn sẽ không từ bỏ.

Bạch Hán Kỳ khi biết tin Bạch Lạc Nhân mất tích, bệnh tim của ông tái phát trở lại. Nằm trong bệnh viện mà nước mắt ông ngày nào cũng rơi, thím Trâu vì chăm sóc Bạch Hán Kỳ mà già đi cả chục tuổi.


Cố Hải vừa lao vào tìm kiếm Bạch lạc Nhân vừa phải qua lại chăm hai người cha đau ốm làm hắn không còn thời gian mà khóc nữa. Từ hôm Bạch Lạc Nhân mất tích đến nay đã gần một tháng trôi qua, Cố Hải tuyệt nhiên chưa rơi một giọt nước mắt, hắn vận động tất cả sức lực của mình vào cuộc tìm kiếm này. Mọi người cũng không biết Cố Hải lấy đâu ra nhiều sức lực đến thế, cả ngày cả đêm hắn vẫn di chuyển không ngừng nghỉ, chạy hết nơi này đến nơi khác. Nhìn Cố Hải điên cuồng trong vô vọng không ai có thể kìm lòng.

Thực ra cuộc tìm kiếm đã rơi vào tuyệt vọng nhưng Cố Hải bấu víu và hi vọng Bạch Lạc Nhân đang ở đâu đó trong khu rừng kia để sống qua ngày. Hắn không dám nghĩ đến việc Bạch Lạc Nhân không còn nữa, nếu ngừng tìm kiếm Bạch Lạc Nhân chắc chắn Cố Hải sẽ không có đủ nghị lực sống đến ngày hôm nay.
Dưới sự chăm sóc tận tình của thím Trâu, nỗi lo lắng và tình thương dành cho Cố Hải, Bạch Hán Kỳ đã dần dần khỏe lại. Hôm nay là ngày ông xuất viện, Cố Hải cố gắng giữ tinh thần ở mức tốt nhất có thể để đến đón ông. Đi cùng Cố Hải còn có cả Cố Uy Đình và Khương Viên.

Hải Nhân Ngoại TruyệnWhere stories live. Discover now