Chương 5 - Gặp gỡ ở Cổ Mộ

2.1K 95 3
                                    

Triệu Ngang dùng chuột điều khiển nhân vật mới đi được mấy bước, hình tiền xu giao dịch liền chớp chớp, trên cửa sổ cũng hiển thị một câu, "Nhận được giao dịch từ người chơi Nguyệt Ảnh Phong (cấp 102)."

Mở giao dịch, bên kia rất nhanh đưa vào 10v.

[Đội] [Ngang Ngang Ngao Ngao]: ?? Sao đưa tớ tiền?

[Đội] [Nguyệt Ảnh Phong]: Cậu không phải đi học kỹ năng à, có tiền?

Triệu Ngang mắt liếc khung tay nải của mình, nhìn số tiền tồn 2 vàng 55 bạc 3 đồng đáng thương mới nhớ đến sau khi mình cấp 10 đã bị bọn họ kéo đi đánh quái, không có làm nhiệm vụ, thậm chí ngay cả bọc đồ có thể bán cũng chưa từng nhặt qua.

[Đội] [Ngang Ngang Ngao Ngao]: Vậy cám ơn :">

[Đội] [Nguyệt Ảnh Phong]: Không sao... không cần khách khí thế

Triệu Ngang nhận lấy tiền, về môn phái trước tiên học Tẩy Tủy Kinh đến 30, kéo Xung Hư Dưỡng Khí cùng Khởi Tử Hồi Sinh tới phím tắt, lại tiếp tục tùy tiện nhấn thêm mấy cái khác, kinh nghiệm thoáng chốc dùng hết.

Thành thành thật thật truyền tống về Lạc Dương nhận x2, thân thể không chịu khống chế mà chạy ào ào đi, Triệu Ngang hoảng hốt, nhìn lại thấy Nguyệt Ảnh Phong cỡi Tiểu Lục đi ở phía trước. (Tiểu Lục chính là Bích Thủy Kim Tình Thú)

Cổ Mộ Triệu Ngang trước kia cũng đã tới, lúc ấy cứ mãi dừng tiểu hào, có một nguyên nhân rất lớn chính là, không có việc gì thích đi dạo lung tung khắp nơi không thăng cấp, có lần mơ mơ màng màng đi dạo đến nơi này, còn chưa rõ 'Không thêm sát khí' rốt cuộc có ý gì đã xông vào.

Kết quả đương nhiên thật hoành tráng bị người diệt văng về thành.

Nhưng người giết cậu sau đó cũng bị cụ sư phụ của cậu dẫn theo người trong bang giết đến lên loa mắng chửi liên tục 2 tiếng, trực tiếp bán acc.

Bang bọn họ mặc dù không phải là đại bang hội gì, nhưng lúc đó ở server bọn họ cũng khá mạnh, trong bang hơn phân nửa nếu không phải là bạn học thì là bạn học hoặc chính là bạn học, tinh thần tập thể siêu mạnh.

Nhớ đến trước kia, Triệu Ngang không tự chủ kéo lên một nụ cười.

Hai người đã đến Cổ Mộ tầng hai, Triệu Ngang như thường lệ nhấn chuột phải vào Nguyệt Ảnh Phong chọn đi theo, bắt đầu nâng cằm nhìn màn hình ngẩn người.

Trên màn hình hai người một trước một sau, phía trước vung vòng khuyên lấp lánh phát sáng trong tay chém quái, phía sau vội vội vàng vàng đi theo, chốc lát bên người có một đống bọc đồ lóe lóe.

Triệu Ngang nghĩ đến tiền trong bọc, bất đắc dĩ hủy bỏ đi theo, ở bên cạnh Nguyệt Ảnh Phong từng bước từng bước nhặt bọc.

Nhớ rõ lúc trước đều dựa vào việc đem bán những bọc nhỏ này cho NPC để kiếm tiền.

[Đội] [Nguyệt Ảnh Phong]: máu, máu của cậu!

Triệu Ngang vội vàng nhìn máu mình, chỉ còn thừa lại chút da mỏng, hấp tấp một Xung Hư Dưỡng Khí lên hồi lại.

[Đội] [Ngang Ngang Ngao Ngao]: ẻ... không chú ý...

[Đam mỹ] Tựu Ngoạn Tiểu Hào Đích Mệnh (Kiếp Tiểu Hào) - Tô Biệt Tự [Hoàn]Where stories live. Discover now