Phiên ngoại - Tây Bắc

1.5K 55 1
                                    

Được nghỉ hè, các học sinh trong bang hội Thiên Hạ Đại Đồng phần lớn đều có thời gian rảnh rỗi, vậy nên nhân lúc nhiều người online, cũng không biết ai đề xuất ý tưởng offline, dẫn tới sự nhất trí đồng tình của mọi người, sau đó bắt đầu thảo luận thời gian, vì vậy, Tây Bắc đương nhiên không muốn, lách cách lách cách gõ chữ phản đối.

[Bang] [Tây Bắc]: này này... mấy đứa nói xem ngày đó anh còn phải đi làm

[Bang] [Không Mặt Mũi Gặp Người]: ơ ơ, bang chủ, người trong bang ai không biết giờ làm việc anh lúc nào cũng có thế log game, thời gian của anh là dễ nhất đấy, chẳng lẽ anh không thể xin nghỉ sao?

[Bang] [Trong Trời Xanh Có Cái Mặt Đất]: đúng đó, thật ra quan trọng nhất, tôi thật sự muốn biết anh Bắc trong truyền thuyết của chúng ta bộ dáng thế nào, cậu thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mọi người một chút đi

[Bang] [Tây Bắc]: 一. 一 anh có gì hay mà nhìn... không phải có hai con mắt một lỗ mũi một cái miệng sao...

[Bang] [Gió Thổi Đinh Đang]: Bắc Bắc à... mấy người chị em bọn tớ cũng rất muốn nhìn xem cậu ở hiện thật là bộ dáng gì, đều đã quen biết lâu như vậy, mọi người gặp mặt một lần cũng tốt

[Bang] [Mèo Lười Ngủ Nướng]: +1 ngẫu nhiên cũng muốn biết Tây Bắc trông như thế nào

[Bang] [Sáo Trúc]: +2

Nhìn thấy mấy chị em tốt đều vô góp vui, Tây Bắc bất giác bĩu môi, mở YY tranh mic, thấp giọng nói: "Này này, mấy người các cậu, không phải đã nói sẽ giúp tớ giữ bí mật sao, muốn nhìn tớ thì hôm nào đó lén cùng các cậu ra ngoài đi dạo phố là được rồi."

"Hố hố... Bắc Bắc, cậu làm gì mà bài xích cho người ta biết mình là nữ vậy?" Gió Thổi Đinh Đang tò mò hỏi, vấn đề này các cô đã hỏi không dưới N lần, nhưng Tây Bắc vẫn không nói.

"Đúng, cùng câu hỏi, cậu càng không nói bọn tớ càng tò mò nha." Mèo Lười Ngủ Nướng nhiều chuyện.

"Chẳng lẽ trước kia Bắc Bắc ở trong trò chơi chịu kích thích gì, thề không bao giờ chơi acc nữ nữa?" Sáo Trúc ảo tưởng dệt truyện nói.

"... Các cậu đoán lung tung gì vậy, tớ sợ nói ra các cậu lại thất vọng." Tây Bắc bất đắc dĩ nhìn trời, nhưng chỉ có thể thấy trần nhà.

"Không đâu không đâu, cậu nói đi. Bọn tớ rửa tai lắng nghe."

"Được rồi... Nói ra các cậu không được cười tớ. Thứ nhất, vì trước kia đều chơi nhân vật nữ, mà có mấy đứa con trai vô cùng phiền phức, quen biết không bao lâu liền hỏi tớ là nam hay nữ, nói thật ra, lại hỏi tớ xin hình chụp... Sau khi thấy hình tớ, lại xem tớ như vợ mình, mà chuyện này còn gặp không chỉ một lần... Vì vậy, khi gặp lại chuyện này, ai hỏi tớ là nam hay nữ, tớ trực tiếp xóa, từ đấy không hề nói chuyện với người đó." Lúc nói, trong ngữ điệu mang theo sự chán ghét không chút che giấu, khi ấy cô mới tiếp xúc game online không bao lâu, còn quá ngây thơ, người ta hỏi xin ảnh lập tức đưa ngay = =!

"Ẩy... Việc này tớ cũng từng gặp qua, không có cách nào, ở game online dường như nữ rất nổi tiếng, loại người này không để ý tới là được, cho nên a, BL mới là vương đạo, đáng tiếc cho mấy bạn nào chưa xem qua." Mèo Lười Ngủ Nướng lòng như có phiền muộn nói.

[Đam mỹ] Tựu Ngoạn Tiểu Hào Đích Mệnh (Kiếp Tiểu Hào) - Tô Biệt Tự [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ