Chương 16 - Mâu thuẫn trở nên gây gắt

1.6K 97 28
                                    

Trong phụ bản bọn họ dứt khoát không đi hết bản đồ tìm quái, đứng ở một góc nhỏ, trên đỉnh đầu mỗi người liên tiếp một chuỗi thô tục, Triệu Ngang lần đầu tiên cảm thấy không mắng chửi người cũng là một loại nguyên tắc sai lầm.

[Mật] các hạ nói với [Ô Nhân Yêu Khuynh Thành]: không nhìn đội viên đã đi vào

[Mật] [Ô Nhân Yêu Khuynh Thành] nói với các hạ: !!! Đồ đệ ngốc !!! Con nhỏ đó có phải lại bới móc không?

[Mật] các hạ nói với [Ô Nhân Yêu Khuynh Thành]: cậu đợi một chút

[Đội] [Ngang Ngang Ngao Ngao]: các người có ý tứ không? Khi còn bé ăn *** quá nhiều đi, miệng thúi như vậy, có người sinh không người dạy à?

[Đội] [Điệp Y]: ái ya, các anh chị em yêu dấu đừng như vậy, em không muốn lại cãi nhau với họ, tiểu suất sẽ rất khó xử Thật sự không liên quan đến em

Triệu Ngang xem như đã biết cái gì gọi là không biết xấu hổ.

[Đội] [Ngang Ngang Ngao Ngao]: tôi nói cô có thể đừng như vậy được không? Cô giả bộ không khó chịu sao? Tôi thấy cũng nghẹn thay cô!

[Mật] [Ô Nhân Yêu Khuynh Thành] nói với các hạ: sao vậy? Có phải cãi nhau không? Con cãi lại không? Trước đừng để ý bọn nó, lui đội rồi nói sau!

Triệu Ngang vừa nhìn thấy lời này của Ô Nhân Yêu Khuynh Thành đã bị đá khỏi đội, hệ thống lập tức hiển thị không có đội ngũ, trục xuất cậu ra ngoài.

[Mật] các hạ nói với [Ô Nhân Yêu Khuynh Thành]: bị đá ra...

[Loa] [Chị Gái → Cao Ngạo]: khún nẹn thèn Ngang Ngang Ngao Ngao. Mài dựng cái lỗ tai chó của mài lên! Khún nạn, mài có tư cách gì dại đời bọn teo? Cũng khôn soi gương xem mẹt mài dày cỡ nèo ↓↓↓

[Loa] [Anh Trai → Ngông Cuồng]: Ngang Ngang Ngao Ngao, mài là cái thé gì chứ, bò vè bụng mẹ cho ông, lẫn nữa đi cãi tẹo đê

Lần đầu tiên tên mình xuất hiện trên loa, lại là loại hình thức này, Triệu Ngang có chút mơ hồ.

[Loa] [Tây Bắc]: lại một đám lập dị xổng ra cắn người, dịch cúm A nghiêm trọng vậy rồi sao?

Thấy được một cáu tên quen thuộc đáp trả lại, Triệu Ngang mới chợt lấy lại tinh thần, phát hiện người vẫn luôn không có chút âm thanh nào đã pm qua.

[Mật] [Nguyệt Ảnh Phong] nói với các hạ: chuyện gì vậy?

Triệu Ngang vốn lòng tức giận không ngừng nhất thời uất ức tràn đầy, ngón tay cứng đơ trên bàn phím, không biết nên trả lời cậu ấy cái gì.

[Mật] [Nguyệt Ảnh Phong] nói với các hạ: rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Bọn họ là ai?

Mũi nhọn của đám người trên loa đã chuyển hướng qua Tây Bắc ra mặt thay cậu, mắng chửi vô cùng khó nghe.

[Loa] [Chị Gái → Cao Ngạo]: cái tin Tây Bắc giề đấy, chưa tốt nghịp tiểu hộc hả, ** còn lèm thú cưng của người khéc, khôn phải méc ị chứ, đừng ném vào chịa nhoa, bò vè bụng má đê! Buồn cười

[Loa] [Mèo Lười Ngủ Nướng]: Một đám chó điên, thế giới này quá điên rồi, Sáo Trúc, luân gia sợ, chó điên thiệt nhiều

[Đam mỹ] Tựu Ngoạn Tiểu Hào Đích Mệnh (Kiếp Tiểu Hào) - Tô Biệt Tự [Hoàn]Where stories live. Discover now