Chương 31 - Đại thần đáng thương quá đi

736 37 1
                                    

Sư nương?

Chẳng lẽ không phải là cô sao?

Tiêu Niếp Niếp nhìn sư phụ mình nói thế, đầu óc đang trông mong liền đoản mạch, một lúc sau vẫn chưa cam lòng mà hỏi sư nương là ai.

Sư nương là ai? Sư nương của Tiêu Niếp Niếp cô còn có thể là ai?

"Chính là Đường Đường mới đi đấu trường với chúng ta đó!" Đại tương du nghĩ, trong trò chơi này ngoại trừ Dương Quang Đường cũng không ai khác hợp làm vợ anh nữa, rộng lượng mười phần mà lải nhải nhắc nhở trong kênh đội ngũ: "Đồ đệ lúc nãy tuy cô không buff tốt cho người ta, nhưng sau này mọi người đều là một nhà, thời gian chơi chung sẽ nhiều hơn, sau này cô từ từ học để chăm sóc sư nương là được."

Vậy ra Đại tương du vẫn tưởng rằng máu Dương Quang Đường không kịp thêm là do đồ đệ anh kỹ thuật quá yếu, phản ứng không kịp; nhưng Tiêu Niếp Niếp lại cắn răng, thiếu chút ném luôn con chuột trong tay.

Cô cũng do ngứa mắt nữ Vân Lộc tên Dương Quang Đường kia mới cố tình lờ đi thanh máu của cô ta, vì sao sư phụ cô suốt ngày lải nhải nhắc đến ả, vậy mà... Vậy mà còn nói để ả ta làm sư nương của cô nữa!

Còn bảo cô phải chậm rãi tập chăm sóc sư nương!

Tiêu Niếp Niếp nghẹn một ngụm oán giận trong cổ, động tác tỏ tình đang định làm với Đại tương du cũng không kiên trì nổi nữa, trầm trầm gì sư phụ mình triệu hoán ra một con gấu lớn, hí ha hí hửng ngồi lên.

"Sư phụ anh đi đâu?" Nàng nén không phát giận.

Thẩm Tuất rất thích cưỡi thú Hữu hùng, tuy trong trò này rất ít người cưỡi gấu nâu, nhưng lúc cưỡi lên trông cực kì uy vũ khí phách, Đại tương du ngồi lên thú cưỡi nhảy nhót đến đá thần Lưu Vân Độ, cười tủm tỉm đáp một câu "Tìm sư nương của cô" sau đó biến mất khỏi tầm mắt của Tiêu Niếp Niếp.

Quả thật là vô cùng khí phách...

Tiêu Niếp Niếp nắm con chuột kêu rộp rộp, nếu giờ này có người đứng cạnh cô ta, khẳng định có thể nhận thấy khí lạnh u ám bốc lên từ người cô.

Mà hai đương sự còn lại cũng chẳng hề hay biết Tiêu Niếp Niếp tức giận, cũng không cần phải để ý đến làm gì. Lạc Thần thoát khỏi đội ngũ của Thẩm Tuất không lâu liền có người gửi lời mời kết bạn với cậu.

Lạc Thần nhìn Võng Lượng nam cấp 10, tên là 丶Phỉ Phỉ miêu cứng họng hồi lâu, hơn nửa ngày mới nhấn vào tên của đối phương gửi tin qua.

[Bạn tốt] Dương Quang Đường: Tiểu nghi?

Đối diện rất nhanh đáp lời.

[Bạn tốt] Phỉ Phỉ miêu: Tiểu Thần tử, mau tới mang tui đi luyện cấp!

Phỉ Phỉ miêu này cũng chính là acc con của bạn học Lạc Thần – Chu Tiểu Nghi – lập để chơi ởThề non hẹn biển, nhưng mà cái chức nghiệp này, cái giới tính này...

Lạc Thần điều khiển acc Vân Lộc chạy đến Khổng Tước Bình, quả nhiên nhìn thấy một nam Qủy quái* ăn mặc đơn sơ dùng tư tế chạy bộ kì quặc chạy như điên đến chỗ đá thần, mà cái tên bán manh trên đầu cũng với diện mạo của nhân vật này "làm nổi bật" lẫn nhau, thật sự khiến người ta đui mù.

[Đam mỹ] Nhất Miễu Biến Thiên Vương (Một Giây Thành Thiên Vương) - Gia Tử [Hoàn]Where stories live. Discover now