Chương 58 - Kết

1.1K 45 2
                                    

Lạc Thần sửng sốt nhìn Thẩm Tuất: "Tin gì cơ?"

"Em chọn đi đã." Thẩm Tuất tỏ ra thần bí.

Lạc Thần 囧 囧, chưa nói đã chuẩn bị sẵn rồi, suy nghĩ trong chốc lát mới chọn Thẩm Tuất trước.

Đại Thiên vương đã cực kì trịnh trọng hạ quyết tâm mới quyết định nói cho Lạc Thần, lúc này lại nghe Lạc Thần chọn tin của mình trước, lập tức mặt mày hớn hở*, một hơi nói ra dự định muốn đi quay Rạng đông của mình cho Lạc Thần nghe, nói xong còn không quên chêm thêm một câu: "Cái tên Đường Lê Hân kia dạo này xuất quỷ nhập thần không thấy tăm hơi, đến lúc anh đóng phim vừa hay có thể mang em theo, để em xem bộ dạng tên kia giống hồ ly cỡ nào."

*Mi phi sắc vũ (眉飞色舞) = mặt mày hớn hở

Đường Lê Hân là thần tượng mà Lạc Thần vẫn nhớ mong, Lạc Thần nghe vậy liền ngốc, hơn nửa ngày mới phản ứng lại: "Ý anh là anh định đóng phim đề tài đồng tính á?" Thẩm Tuất đang hẹn hò với cậu quả không sai, hai người cũng bắt đầu trải qua cuộc sống của một đôi gay, nhưng lúc này nghe Thẩm Tuất súng thật đạn thật đi đóng phim đồng tính, dù tư tưởng khá thoáng như Lạc Thần cũng phải trợn mắt há mồm.

Thẩm Tuất lại cười vô tư, ánh mắt loe lóe: "Đóng phim đều là giả hết, chúng ta còn trải qua thật đây này, sợ gì chụp một bộ phim chứ?"

Thẩm đại Thiên vương tràn đầy tinh lực, mỗi lần đóng phim xong làm xong công việc liền thích ở cùng Lạc Thần, lần trước ở phòng hóa trang anh không cẩn thận châm lửa, liền lôi kéo Lạc Thần an ủi cả nửa ngày. Mặc dù sau đó đại Thiên vương từ bi hỉ xả cho nghỉ phép một ngày, nhưng lúc Lạc Thần nằm bẹp trên giường xem TV, nhìn sao cũng cảm giác như Thẩm Tuất trông cực kì hăng hái trước máy quay, ngay cả lúc đáp lời phóng viên cũng chẳng vờn vật gì nhiều.

Mà hiện tượng như vậy đối với phóng viên mà nói quả là một việc cực kì tốt. Đại Thiên vương thường ngày thích mắt nhắm mắt mở đánh thái cực khó được vui vẻ một hôm, có hỏi liền đáp cực kì sảng khoái, quả thực chính là Phúc Âm* của phóng viên. Vài vị phóng viên tuy không biết trong chuyện này có ẩn giấu bí mật gì, nhưng vẫn hi vọng đại Thiên vương ngày nào cũng giữ vững trạng thái này, thế mới là tốt nhất.

*Phúc Âm, còn được gọi là Tin Mừng hay Tin Lành, là tên gọi chung để chỉ bốn cuốn sách đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong Kinh Thánh Tân Ước (Theo Wiki)

Lạc Thần không biết mình bỗng dưng đã trở thành sao may mắn trong lòng các phóng viên, nhưng mỗi khi Lạc Thần nhìn thấy ánh mắt Thẩm Tuất lóe sáng liền không kìm được mà nghĩ đến cảnh tượng trong phòng hóa trang hôm ấy. Cậu lập tức im bặt, chỗ khó nói phía sau lại toát ra một cảm giác kì dị, liền quay đầu về hướng khác, cũng chuyển đề tài: "Thế của em, tin tức của em là cái gì?"

"Của em à..." Thẩm Tuất ra vẻ trầm tư già dặn, bỗng nhiên kéo Lạc Thần đến trước bàn làm việc, cập một tập tài liệu để sẳn ở đó đưa cho Lạc Thần giống như hiến vật báu, nói: "Em xem trước đi."

Tay Lạc Thần dừng một chốc, vẫn chần chờ mở bao ra, liếc vài lần mới phát hiện trên đó là một bản hợp đồng.

[Đam mỹ] Nhất Miễu Biến Thiên Vương (Một Giây Thành Thiên Vương) - Gia Tử [Hoàn]Where stories live. Discover now