Chương 42 - Người đại diện vs bạn trai

633 36 0
                                    

Phòng ngủ lâu nay vẫn hai người ở, mấy ngày trước mới có thêm một người, mà người này tình cờ lại chính là Thẩm Thiên vương cực kì nổi danh.

Nghĩ đến đây lông mi Trần Vũ Phi nhanh chóng dựng đứng, lại nhìn cách người trước mắt ăn mặt, nháy mắt bừng tỉnh đại ngộ. Nhưng sau khi bạn trẻ Trần Vũ Phi này hiểu rõ mọi việc thì chuyện đầu tiên lại là rụt đầu về, "rầm" một cái đóng chặt cửa.

Tiếng đóng cửa quả thật là vội vàng vang dội, chút cũng không thèm nhìn sắc mặt lạnh lẽo của người đứng ngoài. Mà người kia mới ra khỏi nhà đã ăn một bữa canh bế môn*, sắc mặt vốn âm trầm liền tối thêm không ít.

*canh đóng cửa, aka thờ ơ lạnh nhạt, nói chung là anh bị ăn bơ

Người này không phải ai khác, chính là người đại diện của Thẩm Tuất – Lý Văn Bác.

Tâm trạng hiện tại của Lý Văn Bác hiển nhiên là tệ vô cùng, mắt trừng tấm ván cửa phía trước như muốn bốc lửa ra luôn.

Được lắm Thẩm Tuất, đại minh tinh không làm, lại chạy đến trường học pha trộn. Chạy đến trong trường học pha trộn còn chưa tính, lại còn dám giấu anh. Nếu lần này anh không tự đi tìm cậu trợ lý Bao Tử kia, sợ là sẽ không nghĩ đến chuyện đường đường một siêu sao Thiên vương lại chạy đến qua đêm ở một ngôi trường bình thường như vậy.

Anh thân là người phụ trách quan trọng bên cạnh Thẩm Tuất vậy mà còn không bằng một sinh viên chưa tốt nghiệp đại học?!

Lý Văn Bác càng nghĩ càng tức giận, giận đến thiếu chút đá văng luôn cái cửa phòng trước mặt. Nhưng nổi giận thì nổi giận thế thôi, Lý Văn Bác anh dù sao cũng đã trải qua không ít chuyện lớn nhỏ, làm to chuyện ở chỗ này sợ là không dễ thu xếp ổn thỏa, cuối cùng vẫn nghẹn lại không nổi cáu, tiếp tục đứng trước cửa, âm u chờ đợi người bên trong phản ứng lại.

Trần Vũ Phi bị sự xuất hiện bất ngờ của Lý Văn Bác làm cho kinh hách, vội vàng đóng cửa khóa chốt. Lạc Thần vẫn chú ý tình huống bên kia, thấy Trần Vũ Phi luống cuống như vậy, không khỏi nghiêng đầu.

"Làm sao đấy?" Lạc Thần ló đầu ra hỏi nhỏ.

"Tới đòi nợ." Trần Vũ Phi hấp tấp kêu, không quên nhìn thoáng qua đại Thiên Vương – vẫn mơ mơ màng màng: "Có người đến tìm Thẩm Thiên Vương nhà mày!"

Người nói vô tình người nghe hữu ý. Bởi vì bạn cùng phòng nhà mình thích Thẩm Tuất, lúc này đại Thiên Vương lại cùng chung chăn gối với Lạc Thần, Trần Vũ Phi tự nhiên nói hai người thành một đôi. Lạc Thần nghe Trần Vũ Phi gọi Thẩm Tuất như thế liền đỏ mặt, ngược lại là cái người vẫn gối lên vai cậu hơi ngọ nguậy, lại lật người, nheo ánh mắt còn ngái ngủ nhìn người nào đó vẫn ồn ào nãy giờ.

Đại Thiên Vương chưa tỉnh hẳn, trên mặt còn chút mơ hồ ngái ngủ, tuy nhiên khuôn mặt người ta sinh ra đã được trời ban ơn, ở bất cứ tình huống nào trông cũng cực kì quyến rũ. Trần Vũ Phi bị đại Thiên vương nhìn một cái như vậy liền quanh co một tiếng trong lòng, không dám ồn ào nữa mà ngược lại bắt đầu âm thầm than thở.

Sax! Đại minh tinh quả là đại minh tinh, cứ nhìn cái cách nhìn người khác như lúc nãy thì ngay cả đại lão gia như cậu cũng bị rung động nữa là, cũng khó trách Tiểu Thần tử không chống cự nổi.

[Đam mỹ] Nhất Miễu Biến Thiên Vương (Một Giây Thành Thiên Vương) - Gia Tử [Hoàn]Where stories live. Discover now