Chương 47: YY.

3.1K 187 15
                                    

Cấu hình máy tính Vũ Hàm Anh không cao, khi mở game có chút chậm, chờ cậu sắp mở được Giang Đàm bên kia đã login vào.

Giao diện game, Tiểu Vũ. còn đang đứng ở Đại Lý, trong lòng Vũ Hàm Anh bồn chồn, cả kênh bang cũng không dám để. Đầu tiên mở khung hảo hữu, bên trong tên Yêu em 59 giây quả nhiên sáng.

Lúc này Vũ Hàm Anh nhìn lên nhanh chóng điểm tên Giang Đàm, phát qua yêu cầu tổ đội, nhưng đối phương lại đã có đội ngũ... Cuống quít ném qua một cái xin nhập đội, không hai giây liền tiến vào.

.

[Đội ngũ] [Tam Thủy Công]: Tiểu Vũ đến Tô Châu, chúng ta đi Ngụy Tống

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.]: Được

.

Vũ Hàm Anh không biết vì sao nhẹ nhàng thở ra, nhìn nhìn ảnh nhân vật đội ngũ bên trái, đều trên cấp 80, hơn nữa mình còn thua 2 người, xem ra là đi đánh F5 [từ 82 ~> 91], mình 78, miễn cưỡng có thể.

Chờ đến Tô Châu, khung cảnh chuyển qua, trong đội ngũ hiện thêm hai người. Vũ Hàm Anh cũng không để ý, mạng quá lag đành phải đứng im tại chỗ nửa ngày, nhàm chán đảo qua kênh nói chuyện phiếm bên cạnh, một đống thông báo hệ thống cùng lân cận, trừ mấy cái đó ra cũng không có gì khác.

Cậu không biết có phải nên vui mừng hay không, Yêu em 59 giây không kiếm cậu. Hoặc vốn là nên như thế...

.

[Đội ngũ] [Tam Thủy Công]: Nhanh a tiểu Vũ

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.]: Đến đây!

[Đội ngũ] [Tiểu Vũ.]: Tao lag

.

Tiểu Vũ. nói xong vội vàng chạy đến chữ Bào nhận nhiệm vụ, lag đến mức giật giật trở về mấy lần, cuối cùng thật vất vả cũng tới.

Vũ Hàm Anh vừa muốn đến NPC tiếp nhiệm vụ, đột nhiên tay run lên, không điểm trúng.

"Tiểu Vũ mày lề mề cái gì, nhanh lên, mày không thấy trong đội đang ồn ào à." Giang Đàm quay đầu qua, nhìn cậu lề mề, cằn nhằn.

"Sao mày cho Yêu em 59 giây vào." Vũ Hàm Anh do dự cuối cùng vẫn nhấn nhận nhiệm vụ.

Giang Đàm có chút khó hiểu, "Anh ta xin đội, tao liền thả vào, đang đánh F5, Yêu em 59 giây mới cấp 90, vừa vặn."

Thật vừa vặn... Vũ Hàm Anh không nói nữa, tim thoáng giật lên tới cổ. Yêu em 59 giây đã đứng ở cạnh NPC, kỳ thật phải nói là đứng ở cạnh Tiểu Vũ., toàn thân trang phục cao cấp Vũ Đương màu lam.

.

[Đội ngũ] [Yêu em 59 giây]: Vào đi

.

Không đợi Vũ Hàm Anh nghĩ nhiều, tán gẫu đội của Yêu em 59 giây vừa phát ra, mấy người liền vào bản sao.

Đối diện màn hình chuyển cảnh, Vũ Hàm Anh có chút ngây người, chờ bản đồ rốt cuộc xuất hiện, bên cạnh đã không có ai. Chắc hẳn mình lag quá lợi hại, người khác đã sớm đi đánh quái.

Tiểu Vũ. vừa muốn di chuyển, chợt nghe được một thanh âm kỹ năng, Yêu em 59 giây bên cạnh buff cho cậu Tê Ngưu Vọng Nguyệt, sau đó cũng cầm kiếm chạy tới hỗ trợ.

Ái nhĩ 59 miễu - Yêu em 59sWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu