Chương 61: Hát một bài.

3.2K 181 4
                                    

Vũ Hàm Anh ăn lấy ăn để một trận, đầu cũng không nâng, mặc kệ bọn họ kêu chị dâu chị dâu. Bên cạnh tiểu Thương cũng ăn đến rất vui vẻ, thật ra nó là phá hư rất vui vẻ, tiểu Vũ nhìn mà thấy tiếc.

"Anh, anh định khi nào dẫn người về?" Hạ Ngạn quan sát Hạ Thần cùng Vũ Hàm Anh, "Dù sao bây giờ nhà họ Thích cũng bị anh thu mua, ông cụ không có cách nào ép anh."

"Đợi thêm một chút." Hạ Thần cười cười, "Nếu không tết đến nhà anh thế nào?" Nửa câu sau đương nhiên là hỏi Vũ Hàm Anh.

Vũ Hàm Anh cầm đũa gắp một miếng sâm, nhưng quá trơn trượt, dùng lưỡi cuốn một cái, trực tiếp nuốt xuống, nghẹn ngay cổ họng.

"Em... em ba mươi phải về nhà."

"Này, còn hai tuần lễ mới tới tết âm lịch, anh đại anh nhân dịp không có việc gì sớm mang về đi." Quân Triết cũng theo sau ồn ào.

Khóe mắt Vũ Hàm Anh thẳng giật giật, vội vàng kéo tay Hạ Thần. Nói giỡn, dù sao cũng cho cậu thời gian chuẩn bị tâm lý chứ, thế này mà đi 'gặp gia trưởng' ?!

"Không được! Anh nói dẫn em ra ngoài du lịch trước!"

Vũ Hàm Anh vừa căng thẳng vừa sốt ruột, mặc dù giọng nói đè xuống vô cùng thấp, nhưng mấy người đối diện vẫn nghe được rất rõ ràng. Đều là một bộ mặt cười 'thì ra là thế', tới lui dò xét cậu.

"Đại ca ca anh muốn đi đâu chơi a, em đi cùng anh, tránh tiểu Thần Thần ăn hiếp anh!" Tiểu Thương cầm đũa đâm vào chén cơm nghiêm trang nói.

"Phụt ——" Mạc Duệ nghe giọng điệu nũng nịu ngây thơ của tiểu Thương, một ngụm đồ ăn thiếu chút nữa phun ra, nghẹn mặt đỏ rần.

"Ô~" Hạ Ngạn hướng phía Vũ Hàm Anh chớp chớp mắt, "Tiểu Thương nói rất đúng nha, chị dâu chị với anh đi ra ngoài, không sợ bị ăn hiếp sao?"

Vũ Hàm Anh thật muốn chui vào trong bàn trước mặt, cúi đầu như không nghe thấy, dồn sức và cơm, mặt đỏ muốn chết.

"Uống miếng nước." Hạ Thần đẩy ly nước cho cậu, "Thứ ba thứ tư sau khi offline anh dẫn Tiểu Vũ ra ngoài chơi một tuần. Mấy ngày nghỉ tết có thời gian bọn anh về nhà."

Thời gian ăn cơm khoảng 2 tiếng, Hạ Thần lái xe đưa Vũ Hàm Anh về, Vũ Hàm Anh ngồi ở vị trí phó lái, cảm thấy như trút được gánh nặng. Còn ngồi ngốc hồi nữa cậu thật không chịu nổi.

"Định đi đâu chơi?"

"Hửm?... Không biết." Vũ Hàm Anh nghe anh ấy hỏi không đầu không đuôi, không kịp phản ứng, qua mấy giây mới nghĩ tới anh ấy nói là muốn đi du lịch ở đâu.

"Vậy lái xe ra ngoài, trên đường muốn đi đâu thì dừng lại."

"Được, em cũng có thể lái! Đỡ cho anh cứ luôn lái sẽ mệt." Vũ Hàm Anh nghe được hai chữ 'lái xe', mắt sáng rực lên. Tuy đã có bằng lái xe, nhưng ngoại trừ ở trường học sờ qua xe ra cũng không có lái qua.

"Được, đợi offline xong chúng ta đi. Có muốn ngày mai ra ngoài mua mấy món đồ chuẩn bị đem theo không."

"Ngày mai không được." Vũ Hàm Anh vừa định đồng ý, chợt nhớ tới công việc kia, "Mai em còn phải đến công ty, không biết thứ hai có bắt đầu làm việc chưa, vậy sẽ không thể ra ngoài chơi."

Ái nhĩ 59 miễu - Yêu em 59sWhere stories live. Discover now