Chương 3

13.7K 287 5
                                    

K chợp mắt chốc lát, lúc tỉnh lại phát hiện Đường Nhẫn bên cạnh cũng đang ngủ

Thấy đối phương vì mệt mỏi quá độ mà ngủ thiếp đi, K nhẹ nhàng hít một tiếng, cũng không đành lòng đánh thức đối phương.

Thế nhưng Đường Nhẫn ngủ không sâu, hắn rất nhanh vì động tĩnh của K mà giật mình tỉnh lại.

Đường Nhẫn há miệng, bỗng ý thức được mình vẫn còn trong lúc bị phạt, đành nuốt xuống lời hỏi thăm K, chỉ trầm mặc nhìn đối phương.

Nếu Đường Nhẫn tỉnh rồi, K cũng không cần lộ ra thương tiếc dư thừa, sắc mặt của hắn liền trầm đi.

"Vốn còn muốn cho ngươi nghỉ ngơi nhiều một chút, nhưng ngươi lại tỉnh nhanh như vậy, liền bắt đầu trừng phạt kế tiếp đi"

K nói chuyện, ánh mắt rơi vào trong quần Đường Nhẫn, hắn nhìn thấy dương vật đang ngủ có chút phản ứng, này cũng là một loại phản ứng rất tự nhiên.

"Rất lâu không làm trị liệu tiết niệu cho ngươi, ngươi nhất định rất tưởng niệm tư vị kia"

Đường Nhẫn trừng mắt nhìn, giữa chân mày cũng lơ đãng nhíu nhíu, hắn biết K muốn trừng trị mình thế nào, điều này làm cho hắn vừa mong đợi vừa sợ hãi

Đường niệu đạo bị một thanh kim loại dài nhỏ có điện chạy qua dằn vặt nơi bên trong yếu ớt của hắn , tư vị đó hắn đã biết rất rõ, chuyện này quả là một loại đòi mạng có hưng phấn cùng dằn vặt.

Vài tên cận vệ bất cứ lúc nào cũng đợi lệnh, khi bọn họ được K ra tín hiệu liền vào phòng.

"Đem bộ máy móc trong ngăn kéo thứ hai ra"

K chỉ vào cái tủ to hình chữ khẩu ra lệnh cho cận vệ, tiện tay xoa xoa mặt Đường Nhẫn.

Lúc trước đã phạt roi đối phương, ngẫu nhiên cho hắn một chút ngọt ngào cũng không phải không được, dù sao đối phương sẽ rất nhanh không còn nếm trải được tư vị ngọt ngào nữa.

Đường Nhẫn trầm mặc nhìn bọn cận vệ đem ống thông niệu đạo doạ người kia ra.

Ống thong niệu đạo rất nhanh được kết nối với nguồn điện, sau đó K từ trong một đống đầu thông niệu đạo độ dài không khác nhau mấy mà chọn ra một tiểu gậy.

Đường Nhẫn sốt sắng nhìn đối phương lựa gậy, trong lòng thoáng thở phào nhẹ nhõm, thật tốt K không tuyển đại gậy kia, bằng không phía dưới hắn lại được mấy ngày tiểu ra máu.

K thuận lợi cầm lấy nước khử trùng cùng thuốc bôi trơn ở đầu giường, trước tiên đem tiểu gậy khử trùng lau chùi một lần, sau đó liền bôi một tầng dầy thuốc bôi trơn lên đó.

"Mở còng tay của hắn ra, để chính hắn tự làm dương vật cương cứng"

Dương vật mềm nhũn khiến gậy khó có thể vào, nhưng K cũng không nghĩ hắn sẽ giúp Đường Nhẫn cương cứng, bởi vì vậy đối với Đường Nhẫn mà nói là một loại thưởng.

Tay Đường Nhẫn cuối cùng cũng được tư do chốc lát, hắn liếc mắt nhìn K, phát hiện ánh mắt lãnh khốc của đối phương, sau đó trầm mặc đưa tay tới trong quần, bắt đầu vuốt ve dương vật vốn đã nổi lên chút phản ứng của mình.

TUYỆT ĐỐI NÔ LỆ - 絕對奴隸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ