Chương 17

4.3K 114 4
                                    

Tiếng rên rỉ đứt quảng biểu thị Đường Nhẫn còn sống

Đại khái là bị giam đến không chịu nổi, tuy rằng Đường Nhẫn cật lực nhẫn nại nhưng cũng không thể chống đỡ nổi việc tâm lý cùng sinh lý thống khổ.

"Thả...ta...ra...đi..."

Đường Nhẫn dựa vào bên tường, vô lực dùng đầu đụng nhẹ vào vách tường mềm mại, nhìn qua màn hình có vẻ hắn đã vô cùng tiều tuỵ, cặp mắt xanh xinh đẹp kia đã không còn một tia thần thái, viền mắt hãm sâu, môi cũng đầy vết khô nứt.

Vẫn là không có tiếng đáp lại.

Trước màn hình, K cũng có vẻ vô cùng mệt mỏi, hắn vỗ trán, hô hấp cũng trở nên khó khăn.

Hắn biết mình không thể nào đối mặt với việc tự mình tước đi linh hồn Đường Nhẫn.

Bỗng nhiên một tiếng vang trầm thấp từ trong máy truyền ra, K ngẩng đầu lên liền nhìn thấy thân thể Đường Nhẫn ngã xuống, đối phương vẫn mở to mắt như cũ, nhưng thân thể lại không tự chủ co giật.

"Ây...K..."

Môi Đường Nhẫn giật giật, ánh mắt tĩnh mịch cũng không biết đang nhìn chằm chằm vào nơi nào, quá hai phút, hô hấp hắn bắt đầu gấp gáp, trên trán cũng rịn ra một tầng mồ hôi lạnh.

Đây là lần phát tác thứ mấy trong bảy ngày rồi?

K đã đếm không hết, nhưng hắn biết, thân thể Đường Nhẫn đã sắp đến cực hạn, nếu còn giam giữ đối phương như vậy, hắn sẽ chân chính trở thành một bộ thi thể.

Cuối cùng cũng đến lúc mình phải quyết định sao?

K híp mắt một cái, chậm rãi cầm lấy điện thoại, bấm một dãy số.

"Thả hắn ra."

Thời điểm A Uy nhận được điện thoại của hắn như trút được gánh nặng, tuy rằng bọn họ được dặn phải tuân theo mệnh lệnh của K. thế nhưng việc trơ mắt nhìn ông chủ của họ bị chỉnh đến chết cũng là một chuyện khó khăn.

Bọn họ cúp điện thoại, lập tức vọt đến cửa phòng giam, mở cửa đi vào.

Vì ở trong bóng tối quá lâu mà thần trí Đường Nhẫn có chút hỗn loạn, hắn tự mình lẩm bẩm gì đó, nhưng quá nhỏ nên không ai nghe được.

Bị mang bịt mắt, trói buộc trên người cũng được gở bỏ, Đường Nhẫn rất nhanh được mang ra ngoài.

A Uy nhìn thấy thân thể đối phương đã gầy hơn rất nhiều không khỏi lắc đầu, đáng thương cho ông chủ bọn họ, lợi hại như vậy nhưng lại khuất phục một tên tàn phế, mọi ngừoi trong phòng này từ trên xuống dưới đều thấy không đáng.

Đầu tiên Đường Nhẫn được đưa đến phòng chẩn trị, trải qua một loạt kiểm tra để chắc chắn thân thể không có vết thương nào nặng sau đó mới được đem về phòng ngủ của K, đồng thời còn chuyển vào một số thiết bị chữa trị.

Trải qua bảy ngày bị giam, thân thể Đường Nhẫn đã vô cùng yếu, bác sĩ phải tiêm cho hắn dịch dinh dưỡng cùng một ít thực phẩm khác đế hắn có thể mau chóng khôi phục.

TUYỆT ĐỐI NÔ LỆ - 絕對奴隸Where stories live. Discover now