❤Chương 4: "Hà mã Soon Young"

2.6K 274 25
                                    

"Mau thức dậy nhanh nào!" Soon Young nhẹ nhàng lay lay Jihoon đang nằm ngủ nướng ở trên giường.

"Ưm. . ." Jihoon hơi mở mắt, nhìn Soon Young một lúc, sau đó lại nhắm mắt lại. . .Vừa nút ngón tay vừa ngủ!

Soon Young không khỏi cười khổ. Ầy, khẳng định là thằng bé này ngày hôm qua quá hưng phấn, chạy tới chạy lui nên mới có thể như vậy.

"Nếu Jihoon buồn ngủ, vậy thì ngày hôm nay chúng ta không cần đi vườn bách thú nữa!"Cố ý đem ba chữ "Vườn bách thú" nói thật to tiếng, làm cho thiên hạ còn đang trong giấc mộng cũng nghe được.

Vừa nghe đến ba chữ "Vườn bách thú", Jihoon lập tức phản xạ có điều kiện, cậu mở to mắt.

"Vườn bách thú. . . Vườn bách thú. . . Jihoon muốn đi vườn bách thú!" Thằng bé này cuối cùng cũng hoàn toàn thức tỉnh rồi. Haha

Soon Young ngồi trên giường nhìn Jihoon, cười nói: "Vậy Jihoon phải nhanh chóng rời giường!"

Jihoon chu chu cái miệng nhỏ, sau đó trèo lên trên đùi Soon Young, thơm vào má Soon Young một cái "Moazzz": "Anh Soon Young chào buổi sáng ạ!"

Bởi vì gần đây Soon Young cứ được "diễm phúc" nhận "công kích " liên tiếp, hắn dần dần cũng không miễn dịch được. Thế nhưng tình trạng tim đập nhanh hơn bình thường vẫn chưa từng thay đổi.

"Chào buổi sáng!" Haizz, hắn không biết là hắn chiếm tiện nghi của Jihoon hay hắn bị Jihoon chiếm tiện nghi của chính mình đây.

"Jihoon đi đánh răng trước đi, sau đó rửa mặt, thay quần áo, rồi chúng ta ăn xong sáng xong sẽ đi vườn bách thú,có được không nè?" Soon Young vừa lấy tay chải lại mái tóc lộn xộn của Jihoon vừa nói. Nhìn xem này! Hắn bây giờ tuyệt đối có thể đi làm bảo mẫu trông trẻ :))

"Dạ!" Jihoon cố sức mà gật đầu.

Thế là Soon Young đem Jihoon đang ngồi trên đùi mình ôm xuống , liền đi xuống nhà chuẩn bị bữa sáng. Ngàn vạn lần không nên hiểu lầm, Soon Young của chúng ta không phải đi làm bữa sáng gì đâu, chỉ là đi gọi đồ ăn bên ngoài mà thôi.

"Anh Soon Young, em mặc xong đồ rồi." Một lát sau, Jihoon từ trong phòng đi ra.

Chỉ thấy Jihoon thực sự mặc cái T-shirt mèo con béo màu hồng, bên dưới chính là một cái quần soóc màu phấn hồng. Vốn Jihoon đã rất dễ thương, nay mặc vào một bộ "quần áo mèo con", càng "khiến người ta muốn phạm tội" ! Khuôn mặt cậu nhỏ nhắn hồng hồng , làm cho người khác nhịn không được muốn cắn một ngụm.

Ai, đem cậu đi ra ngoài, nhất định sẽ bị người ta bắt cóc ! Soon Young thấy Jihoon động lòng người như vậy, bắt đầu lo lắng đứng lên.

Vườn bách thú.

"Anh Soon Young, anh xem! Anh xem! Là hươu cao cổ!"

"Oa! Gấu trúc thật dễ thương!"

"Anh Soon Young, cái trông là lạ kia là cái gì?"

Từ lúc bước vào vườn bách thú, cũng chỉ thấy bóng dáng nho nhỏ của Jihoon chạy tới chạy lui, không có dừng lại một lần.

Mà Soon Young chỉ có thể đau khổ theo sát sau cậu. HAiz, ai kêu chính hắn đề nghị muốn tới vườn bách thú làm chi!

Nhìn Jihoon chạy tới chạy lui mà thở hồng hộc, nhưng cậu vẫn không có ý định dừng lại nghỉ ngơi, Soon Young chỉ có thể mạnh mẽ mà ôm lấy cậu.

[HoZi][LongFic]10 tuổi và 18 tuổi❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ