❤Chương 15: Người bạn mới

1.7K 185 110
                                    

Buổi tối hôm ấy...

" Soon Young , con ngồi xuống đi!" Soon Young mới vừa vào cửa đã bị ông Kwon bảo hắn ngồi xuống bàn ăn.

"Có chuyện gì thế?" Hắn gần đây cũng không làm chuyện xấu gì nhaaa...

Soon Young vẻ nghi ngờ ôm chặt JiHoon cùng nhau ngồi xuống bàn ăn. Lúc này ông Kwon cùng bà Lee đang ngồi đối diện hắn :"Có một số việc bọn ta muốn nói với con. "

Điều này giống hệt như trong phim hình sự lúc cảnh sát thẩm vấn người bị tình nghi? Lão ba hắn còn thiếu một đèn bàn chiếu vào hắn nữa là đủ :" Chuyện gì vậy ạ...!???"- Soon Young không khỏi nhíu mày.

-" Con còn nhớ thằng nhóc Wonwoo không? Con của bác Jeon ấy. Vợ chồng bác ấy đi về Mỹ giải quyết công việc. Còn thằng bé không đi theo được vì còn phải đi học. Vì thế nên họ mới gọi điện cho ta để gửi gắm thằng nhỏ." Ông Kwon từ tốn bảo.

" Cái gì ? "- Soon Young hét toáng lên -" Tại sao lại là cái thằng nhóc đó hả ba. Trời ơi ! Con không giữ nó đâu. Ba giải quyết đi chứ"

Có trời mới biết hắn không ưa thằng nhóc con đó ra sao. Từ nhỏ đã đeo bám hắn không buông. Suốt ngày không ngừng lải nhải đòi sau này làm vợ hắn.... Cái thằng oắt con phiền phức..... Thật là oan gia ngõ hẹp mà...

-" Này này. Mày thôi cái kiểu khó chịu như vậy đi con trai. Dù gì em nó còn nhỏ. Không biết gì cả nên có gì dạy bảo em nó. Tự nhiên làm ầm ĩ lên như vậy"- ông Kwon lườm hắn

Lúc này, bà Lee nhẹ nhàng khuyên bảo:" Soon Young à! Mẹ thấy ba con nói đúng đấy. Wonwoo cũng trạc tuổi JiHoon thôi. Con nít cả mà. Càng đông càng vui. Như vậy JiHoon có thêm bạn để chơi chung. Con đừng có lo".

" Mẹ ơi, JiHoon sắp có bạn mới chơi với con hả?"- JiHoon ngây ngốc hỏi. Bà Lee cười rồi dịu dàng xoa đầu cậu:" Đúng rồi bé cưng ạ. Con sắp có bạn mới chơi với con rồi." -" woaaaa...aaaa~ thật là thích... JiHoon sắp có thêm bạn mới. Thật là vui nhaaa! Baba à. JiHoon sắp có bạn mới a~ ! Anh Soon Young ơi, JiHoon có bạn mới để chơi với JiHoon..." cậu vui sướng nhảy nhót, chạy loanh quanh khoe với mọi người.

Ông Kwon cười hớn hở :" Đúng rồi! JiHoon có bạn mới chơi với con. Con nhớ phải ngoan nha chưa?" -" Dạ con nhớ rồi ạ" cậu lém lỉnh trả lời. Trong lúc cả nhà đang vui vẻ thì có tên ngốc đang xụ mặt một góc :" Lão ba chết tiệt ! Tự nhiên nay làm ba cái trò linh tinh. Nhận giữ thằng nhóc đó làm chi chả biết. Hừ >.<~ Cái thằng nhóc kia mà dám làm gì JiHoon thì biết tay với mình! Trời ạ. Khổ quá đi mà. Vừa hạnh phúc bên em ấy không được bao lâu thì lại sắp bị phá đám...😡😡😡

"Kính koong.... kính koong...." bỗng có tiếng chuông cửa vang lên. Soon Young nghĩ thầm:" Giờ này mà ai lại đến nhỉ??!!". Ông Kwon ra mở cửa. * Cạch* -" Hà hà. Hóa ra là Wonwoo đó à. Mau vào nhà đi con." -" Dạ. Hihi. Con chào bác".

Wonwoo là con của ông bà Jeon. Hàng xóm của gia đình tôi. Thằng nhóc bằng tuổi JiHoon nhà tôi. Cũng nhỏ nhắn, được nhiều đứa con gái trong lớp mẫu giáo mê mẫn, nhưng nói chung nó không hề đáng yêu và xinh đẹp như JiHoon của tôi được. Nó đeo bám tôi từ khi còn bé cho tới vài năm trước, khi gia đình tôi chuyển nhà thì tôi thoát được thằng nhóc phiền toái ấy. Còn bây giờ thì... trời ạ. Oan gia ngõ hẹp mà....😧😧😧

"Con chào bác gái ạ" -Wonwoo lễ phép chào bà Lee. " Ta chào con. Thật là đứa bé ngoan" - bà Lee khen ngợi. "Hihi bác quá khen ạ"

JiHoon chạy ào tới. Vui vẻ líu lo:" aaaa... bạn mới. Chào cậu. Mình là JiHoon. Mình với cậu làm bạn với nhau nha. Mình có nhiều đồ chơi lắm. Hihi" - " Mình biết rồi nè"- Wonwoo hờ hững trả lời. Trừ anh Soon Young ra, Wonwoo chẳng muốn làm quen hay tiếp xúc với người khác. Đơn giản Soon Young là tất cả của cậu. Là thanh mai trúc mã. Là người mà cậu yêu . Soon Young từ sau đi tới. Wonwoo thấy thế la lên :" Á anh Soon Young, em Wonwoo nè. Em nhớ anh quá. Huhu. Sao anh đi mà không nói em biết" Soon Young không trả lời , mặc kệ thằng nhóc, đưa tay xoa đầu JiHoon :" JiHoon ngoan. Ngày mai rồi Wonwoo chơi đồ chơi với em nhé. Giờ khuya rồi. Để anh bế em vào ngủ nhé. Còn nhóc cũng ngủ sớm đi. Ngủ ngon". Nói rồi hắn ẵm JiHoon đi ngủ :" Bái bai Wonwoo nha. Mai mình chơi với nhau nha"-JiHoon tiếc nuối vì không kịp chơi với bạn.

Wonwoo uất ức liếc xéo không thèm trả lời." Anh ấy dám bơ mình sao. Còn dám ẵm cả thằng nhóc đó. Hừ . Nó là gì chứ mà dám giành anh Soon Young với mình. Đáng ghét! "- Wonwoo lầm bầm. " Khuya rồi. Để hai ta dắt con về phòng của mình để con nghỉ ngơi nhé"- ông Kwon bảo. " Dạ vâng ạ" -" Wonwoo thật ngoan" - bà Lee ân cần cùng ông Kwon dắt cậu về phòng. -" Đây là phòng con. Đối diện là phòng JiHoon và kế bên là phòng anh Soon Young. Cần gì con cứ kêu anh nó giúp con nhé. Con đừng ngại. Cứ xem đây như là nhà của mình"- ông bà cười hiền lành nói với cậu. -" Dạ vâng. Con cảm ơn hai bác. Con làm phiền hai bác quá " -" Haha. Không có gì đâu con. Thôi ngủ đi. Hai bác ngủ đây. Con ngủ ngon" -" Dạ hai bác ngủ ngon".... Nói rồi hai ông bà đi về phòng của mình.

Wonwoo nhìn sang phòng đối diện. Phòng của thằng nhóc đó sao? Phải qua xem một chút mới được... Cậu rón rén bước lại gần, cửa hé hé không khóa, bỗng bên trong vọng ra giọng nói :" ư..ưmm..ưmm..a.aa anh Soon Young thật là xấu a~"-" aw.. thôi nào. JiHoon ngoan của anh. Để anh hôn em một cái nữa thôi. Rồi mai anh dắt em đi ăn kem nhé"- Soon Young cáo già bày trò dụ dỗ :" á kem sao? Anh hứa nhé dắt JiHoon đi ăn kem nhé. Aaa thích quá a~ JiHoon có bạn mới. Anh Soon Young dắt JiHoon đi ăn kem"- JiHoon phấn khích ôm chầm lấy Soon Young -" Anh Soon Young là nhất aaa~.. * chụt chụt* cậu hôn lên má hắn hai cái rõ to" =))) Lúc này sói Soon Young hiện nguyên hình. Nhào vào con heo nhỏ bé mà ngấu nghiến.* Aw à! Do em ấy quá đáng yêu , em ấy câu dẫn ta đấy. Hà hà*

Chứng kiến cảnh tượng ấy, Wonwoo hoảng hốt chạy về phòng . " Chuyện gì đang diễn ra vậy. Tại sao anh ấy và thằng nhóc kia lại như vậy. Anh ấy là của mình mà. Đúng ra người đó phải là mình chứ. Tại sao lại là thằng nhóc đó. Mình có gì thua nó. Tại sao ảnh không chọn mình. Ảnh trao nụ hôn đầu của ảnh cho nó. Ảnh ôm ấp thương yêu nó. Đúng ra tất cả những điều đó là dành cho mình cơ mà. Tại sao lại là nó.... Tại sao..... "- Wonwoo òa lên khóc nức nở. Trong lòng vừa đau nhói vừa ứa lên hận thù. Cậu bặm môi, nắm chặt tay thành nắm đấm:" Mày hãy đợi đó thằng nhóc kia. Anh ấy là của tao. Tao sẽ cướp lại anh ấy. Tao không có mày cũng đừng mong có được. Mày nghĩ mày là ai mà giành anh ấy với tao. Hãy đợi đấy! Tao sẽ cho mày biết ai mới thật sự là người xứng đôi để bên cạnh anh ấy.....Hahahaa"
🌸🌸🌸.............................🌸🌸🌸

[HoZi][LongFic]10 tuổi và 18 tuổi❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ