Chương 4: Loạn thất bát tao

7.6K 528 22
                                    

Editor: Ruan Hua
Beta: An An

-------

Chiếc Mini Cooper của Đồng Ngưng đưa Đào Lễ về trường học.

Điều khiến Đào Lễ kinh ngạc chính là trong học viện vốn không cho phép tư nhân mang xe vào. Lúc xe chạy đến gần cửa trường, bảo vệ trị an đi tới, đang muốn nói chuyện đã thấy Đồng Ngưng biểu lộ khuôn mặt băng lãnh liền bật thẳng người, cung kính thốt ra câu:

"Đồng tiểu thư!"

Đồng Ngưng cái gì cũng không nói liền thả chân ga, trong màn đêm chiếc Mini Cooper màu vàng thập phần bắt mắt, chạy nhanh vào trong sân trường. Đào Lễ vội vàng đem đầu cúi xuống, nàng cũng không dám để người khác chứng kiến thấy mình ngồi trong chiếc xe sành điệu như vậy, lại còn hoành hành giữa sân trường.

"Đồng học tỷ, bảo vệ trị an kia biết chị sao?"

Đào Lễ thật cẩn thận hỏi.

"Ưm, đúng vậy."

Đồng Ngưng trả lời đơn giản, cũng không giải thích gì thêm. Đào Lễ bất đắc dĩ, thầm nghĩ: "Kính nhờ! Trả lời vấn đề của người ta như vậy mà cũng trả lời được? Chị thật đúng là chỉ biết nói đúng sai thôi sao.. Hiển nhiên tôi biết là bảo vệ trị an biết chị a, cái chính tôi muốn biết là tại sao họ biết chị a! Thôi bỏ đi..." Đào Lễ che mặt.

Đồng Ngưng hình như phát hiện Đào Lễ bất đắc dĩ, thuận miệng giải thích:

"Ba tôi là giảng viên trường này, thời trung học tôi cũng thường xuyên ra vào, bảo vệ trị an kia là lão niên, phỏng chừng đã gặp qua tôi vài lần rồi."

Tuy rằng Đồng Ngưng nói giống như là thành khẩn, nhưng Đào Lễ biết cha nàng tuyệt đối không chỉ là giảng viên đại học đơn giản như vậy. Trường này giảng viên không ít, làm sao mà bảo vệ có thể nhìn thấy con gái của giảng viên một vài lần liền có thể nhận ra được? Phải biết rằng mấy chú bảo vệ thật sự có trí nhớ không tốt lắm.

Đào Lễ càng ngày càng phát hiện vị học tỷ này không phải người đơn giản, Thiên Trữ học tỷ rõ ràng cùng Đồng học tỷ là người bậc trên, bằng hữu của các nàng cũng đều cực xinh đẹp sành điệu, thuộc tầng lớp thượng lưu. Vì cái gì mà bản thân mình cứ như vậy không rõ mà lâm vào địa bàn quý tộc trong trường như vậy. Không cần a! Đào Lễ che mặt: "Mình thấp kém như vậy mà còn rủ mình, đây là có ý đồ gì! Lại còn đem mái tóc mất công tạo kiểu tỉ mỉ như vậy biến thành cái dáng quỷ này!"

Tới phòng ngủ dưới lầu, Đào Lễ chuẩn bị nhanh chóng chạy trối chết, đừng để đám người cùng phòng nhìn thấy nàng từ trong xe đi ra. Đào Lễ đang muốn nhảy ra khỏi xe, Đồng Ngưng lại gọi với nàng:

"Tiểu Đào tử, em cũng thật vô tình bạc nghĩa, lão nương tôi lái xe đưa em về, em cứ như vậy mà chạy mất? Hử?"

Đào Lễ xấu hổ quay đầu lại:

"Đồng... Đồng học tỷ nói đi! Chị muốn tôi thế nào a?"

Đồng Ngưng nhìn khuôn mặt sợ sệt nhỏ nhắn của Đào Lễ, ủy khuất vô cùng, lời nói kia như thế nào lại mang ý vị dâm dục? Đồng Ngưng "Xì" một tiếng, nở nụ cười, tay khoát lên tay lái, nâng ánh mắt nhìn Đào Lễ nói:

[BHTT][Edit][Hoàn] Học Tỷ Bộn Bề Nhiều Việc - Ninh ViễnWhere stories live. Discover now