Chương 16: Khó có thể tự kềm chế

6K 383 5
                                    

Edit: An An
Beta: An An
---------

Đồng Ngưng lấy hết dũng khí bỏ qua hình tượng, cười rộ lên với ý nghĩ vừa nảy ra trong đầu. Thiên Trữ a Thiên Trữ, không nghĩ tới chính cậu bị chính bản thân tố cáo, thật sự là...

Đồng Ngưng sung sướng cầm áo tắm đi phòng tắm tắm rửa. Đang lúc Đồng Ngưng làm xà phòng bay khắp nơi, nhàn nhã thư thái trong bồn tắm, ngón tay Trương Thiên Trữ đột nhiên rớt ra khỏi màn che xâm nhập, đứng ở trước mặt Đồng Ngưng,hai mắt sáng lên hung hăng nhìn chằm chằm nàng.

Đồng Ngưng sững sờ: "Làm sao vậy? Muốn cùng nhau tắm sao?"

"Cho nên nói, cậu đối với tiểu Đào tử là chân tình sao?" Trương Thiên Trữ đột nhiên không đầu không đuôi thốt ra một câu như vậy.

Đồng Ngưng thật ở không biết cảm giác bắt nguồn từ đâu để dẫn đến cái "cho nên" kia, chính là thấy vẻ mặt của Đào Lễ liền không kiềm được tâm tình mà bị cuốn hút, trả lời nói: "Tôi đã sớm nói tôi đối em ấy là chân thật, chính là cậu không tin."

Trương Thiên Trữ tựa hồ ở trong nháy mắt mất đi khí lực, hai tay rũ xuống tại bên người: "Được rồi..."

"... Cái gì được?" Đồng Ngưng phát hiện mặc kệ trải qua bao nhiêu năm, tâm ý trong lòng Trương Thiên Trữ vẫn làm cho người ta khó có thể đoán ra.

"Tiểu Đào tử là bạn tốt nhất của tôi, tiểu Ngưng, cậu lại càng... Cho nên tôi hi vọng các người có thể hảo hảo mà cùng một chỗ." Nói xong Trương Thiên Trữ liền xoay người đi ra ngoài, Cerrada dừng trước cửa phòng tắm buông ra một câu, "Tôi nghe tôi mẹ nói, mẹ cậu tháng sau sẽ trở lại . Tôi cũng là vô tình nghe được, cho nên đây không tính là là mật báo... Chính cậu tự thu xếp ổn thoả đi."

"Cái gì? Mẹ của tôi muốn trở về? Tôi như thế nào không biết tin tức động trời đó? ?" Đồng Ngưng kinh hô, thiếu chút nữa từ trong bồn tắm bay ra.

"Lúc mẹ của tôi cùng mẹ cậu gọi điện thoại tôi không cẩn thận nghe được, phỏng chừng các nàng là cố ý giấu diếm chúng ta. Hơn nữa, tựa hồ tiểu Chính sẽ cùng mẹ cậu trở về..."

"! !" Đồng Ngưng thất kinh đến không nói được lời nào.

"Đừng nói là tôi mật báo ha, biết không? Tôi đi về."

Sau khi Trương Thiên Trữ trở về, Đồng Ngưng bắt đầu xuất thần ngồi trong bồn tắm, mãi cho đến nước lạnh mới hồi phục lại tinh thần.

Mẫu hậu đại nhân! Mẹ cũng trở về đúng lúc quá đi ah! Còn mang theo người ngốc nghếch kia trở về! Thật là muốn chết mà!

Đồng Ngưng nhanh chóng theo trong bồn tắm đứng dậy đi ra. Không được, không thể tiếp tục lãng phí thời gian!Nhất định phải đem Đào Lễ ngồi cùng trên chiếc thuyền, xác lập cùng một chỗ trước khi mẹ trở về! Nhất định phải có bước tiến mới với nàng!

"Ngáp! ... Khụ khụ... Khụ khụ..." Đào Lễ cư nhiên lại bị cảm mạo, cố tình tại...thời điểm ba mẹ đều vắng nhà. Đào ba Đào mẹ từ sớm đã đi thăm bà ngoại rồi. Đầu vừa choáng váng vừa đau nhức lại không có ai ở bên chăm sóc, Đào Lễ oán niệm chui đầu vào chăn vùi mình như thói quen.

[BHTT][Edit][Hoàn] Học Tỷ Bộn Bề Nhiều Việc - Ninh ViễnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora