Chương 74

53.5K 2.1K 558
                                    


Cầu vòng xinh đẹp hiện lên sau cơn mưa dai dẳng, vài hạt mưa rơi trên mặt đất tạo nên một tầng gợn sóng.

Tiếng của nước mưa va vào cửa sổ tựa như pha lê vang lên nhẹ nhàng. Nhưng âm thanh tí tách cứ liên tục không ngừng vẫn khiến lòng người buồn bực.

Cố Hi Chi thay quần áo xong rồi đến phòng thay đồ tháo trang sức. Phần lớn nhân viên đều ở lại phim trường xem cảnh vừa quay xong với đạo diễn. Qua một hồi lâu, Cố Hi Chi tẩy trang xong chuẩn bị rời đi, nhưng vừa ra khỏi phòng liền đụng mặt Khúc Hi Chi cùng Chung Lâm San từ trường quay đi đến.

Biệt hiệu gương mặt tỉ lệ vàng tuyệt đối không phải hư danh. Do Khúc Hi Chi có khí chất và dung mạo tuyệt đẹp, nên rất dễ biến minh tinh đứng kế thành người bình thường. Nhưng Chung Lâm San lại thuộc kiểu người có cốt cách thời thượng, hơn nữa vóc người cô khá cao mà lại còn thích mang giày cao gót. Dù cô chỉ mặc mỗi chiếc áo T-shirt đơn giản cũng sẽ làm người khác chú ý.

Không gian có hạn, nếu không chào hỏi nhất định sẽ rất kỳ cục. Cố Hi Chi nhìn Khúc Hi Chi, lại nhìn Chung Lâm San, lộ ra nụ cười, "Định về sao?"

"Đúng vậy." Chung Lâm San kéo Khúc Hi Chi, mỉm cười với Cố Hi Chi, "Tôi đưa Tiểu Khúc về khách sạn." Cô dừng một chút, "Vừa xem cảnh hai người diễn ở chỗ chị Gia xong nè! Tôi còn tưởng chỉ có Tiểu Khúc đóng hay thôi, ai ngờ Cố tiểu thư càng hay hơn."

"Không, không." Cố Hi Chi lập tức phủ nhận, "Kỹ thuật của chị ấy giỏi hơn tôi rất nhiều."

"Vậy chắc Cố tiểu thư lên hình ăn ảnh đó." Chung Lâm San nghiêng đầu nhìn nàng mỉm cười, "Diễn xuất của Cố tiểu thư khiến người ta như lạc vào cảnh giới chân thực đến lạ kỳ. Tôi thấy lúc trước Cố tiểu thư không đoạt giải nhất đúng là xui xẻo hết sức mà."

Cố Hi Chi liếc nhìn Khúc Hi Chi, nụ cười cứng ngắt một lúc, lại cấp tốc nâng khóe miệng, "Chỉ mong là vậy." Nàng vừa thấy Hạt Hạt cầm quần áo từ phòng hóa trang đi ra, lập tức nói, "Chúng tôi đi trước."

"Bye."

Do nước mưa ứ đọng nên toàn bộ đường ở thành thị đều bị ùn tắc. Nàng đã sớm có hẹn với Điền Ấu Lam, dù gặp chút trở ngại nhưng Cố Hi Chi vẫn tới công ty kịp để kí hợp đồng.

Khi trở lại khách sạn đã mười một giờ. Nàng vừa mở cửa phòng ra thì lập tức bị một loại âm nhạc cực kỳ sôi động bao phủ. Cố Hi Chi mở đèn, nhanh chóng phát hiện tiếng nhạc phát ra từ phòng của Khúc Hi Chi.

Đây không phải là thể loại âm nhạc mà Khúc Hi Chi yêu thích. Cố Hi Chi nhìn đôi giày cao gót màu đỏ trước cửa, sau đó lập tức về phòng mình đóng cửa lại.

Đại khái là nhận ra có người vừa về, tiếng nhạc nhanh chóng được vặn nhỏ lại. Cố Hi Chi bỏ túi xách xuống rồi lập tức đi tắm, giặt xong quần áo mới về phòng ngủ.

Có lẽ là do thời gian thật sự quá chậm, lúc nàng trở lại phòng ngủ thì tiếng nhạc cũng đã biến mất. Cố Hi Chi mở cửa liếc nhìn đôi giày cao gót màu đỏ, thấy nó vẫn lặng lẽ nằm đó, nàng lại nhíu mày đóng chặt cửa.

[BHTT - Done] Cố tiểu thư và Khúc tiểu thư | Vãn ChiWhere stories live. Discover now