Chương 78

44.2K 1.8K 319
                                    

                  

Nhiều lúc muốn cứu vãn một đoạn tình cảm thì chỉ cần hạ thấp kiêu ngạo, rồi quay đầu hướng về đối phương và mở lòng mình ra thôi, nhưng chúng ta đều biết, người nào cúi đầu trước sẽ là kẻ thua cuộc.

Người được nói trong miệng người đời càng giống như một kẻ ăn mày đáng thương nhưng lại ngượng ngại.

Dù không yêu nhưng vẫn còn tình bạn, càng quan tâm thì càng không nghi ngờ.

Không một ai đồng ý đảm nhận vai này mãi.

Đầu tháng sáu, đoàn phim "Hắc bạch vũ" tổ chức ăn mừng tại một khách sạn trong thành phố. Nhân viên nghiêm túc cũng chè chén say khướt, tựa như tiệc ăn chơi sa đọa giữa đêm hè, nhiệt độ oi bức tỏa ra mùi hôi nồng nặc của nhà máy rác thải.

Sau thời gian thư thả lại nghênh đón lịch trình dày đặc, Cố Hi Chi trải qua mùa hạ trên máy bay suốt. Mỗi khi cảm mệt mỏi thì nàng sẽ nhìn tấm bảng quảng cáo sản phẩm Bucce11ato từ mùa xuân đến mùa hạ làm động lực ——  có thể nhìn thấy bảng quảng cáo này ở mọi nơi trong trung tâm thành phố, nó vĩnh viễn không bao giờ phai màu, như nữ thần vậy.

"Nếu cậu có yêu cầu, diễn xong lần này sẽ được nghỉ phép năm ngày. Trước tháng mười phải chuyên tâm lại, tháng mười hai chính thức bắt đầu vào đoàn phim "Khu rừng phép thuật". Nếu cậu muốn về nhà ăn Tết thì báo trước với tôi, nhưng sẽ hơi cực tí nha. Cậu suy nghĩ đi rồi trả lời tôi biết."

Hạt Hạt giao lịch trình cho nàng. Cố Hi Chi vừa tỉnh ngủ chưa bao lâu, mà xe thì vẫn bay tới bay lui trên đường.

"Hôm nay có gọi điện cho Bạc Nhất Thanh không?" Nàng vào đại trang web www.ysyhd.com.

"Có, vẫn không ai nghe. Tôi thấy chắc đổi số rồi."

"Nhưng mấy ngày trước, em ấy còn tiếp điện thoại của tôi mà. Tôi còn bảo tháng mười sẽ tới chỗ em ấy."

"Chắc là có việc gì đó thôi. Đợi cô ấy hết bận sẽ gọi lại cho cậu."

"Được rồi." Cố Hi Chi nhìn lịch trình, "Dồn thời gian nghỉ ngơi của tôi thêm mấy ngày đi."

Hạt Hạt cầm bút nhanh chóng ghi chép lại.

Nhịp sống thành thị làm người ta thở không nổi.

Áo bông ngắn tay được may cắt xa hoa giấu đi bóng lưng mệt mỏi. Tối ngày mười tháng mười, Cố Hi Chi được mời tham gia buổi trao giải âm nhạc. Do nàng được đề cử giải nữ ca sĩ xuất sắc nhất tại Kim Khúc, nên trước khi bắt đầu, Cố Hi Chi lập tức nhận được nhiều lời chúc tụng.

Cùng mặc dạ phục và để tóc ngắn giống Cố Hi Chi, các nữ ngôi sao xem ra càng có thêm sức sống. Lúc trao giải, Cố Hi Chi có gửi cho Khúc Hi Chi một tin nhắn bảo cô chúc mình may mắn đi, nhưng gửi được một lúc lâu cũng không có ai trả lời.

Sau khi rời đoàn phim "Hắc Bạch Vũ", do khá bận rộn nên nàng rất hiếm gặp cô. Có lúc gọi điện và nhắn tin nhưng cô thường rất lâu mới trả lời. Lâu dần, nàng cũng quen với chuyện này.

[BHTT - Done] Cố tiểu thư và Khúc tiểu thư | Vãn ChiWhere stories live. Discover now