Phần 3

519 12 1
                                    

Hơn nữa, tề Cảnh Thần không có phản đối nói không chừng chỉ là hắn lười phản đối...... Mặc kệ Nhiếp nghị đối mặt những người khác thời điểm cỡ nào có tin tưởng, tại tề Cảnh Thần trước mặt tổng là tránh không được có chút bất an.

Tề Cảnh Thần cũng không thèm nhìn tới tôn thừa chỉ, đối với Nhiếp nghị nói:"Bên ngoài hương vị quá khó ngửi, ta trở về."

"Ta và ngươi cùng nhau trở về." Tề Cảnh Thần thái độ khiến Nhiếp nghị trong lòng vui vẻ, một phen kéo lại tề Cảnh Thần thủ, lại quay đầu lạnh lùng nhìn tôn thừa chỉ liếc mắt nhìn, ở trong lòng cấp người này kí thượng một bút.

Bọn họ hai người rất nhanh liền lên xe, tiếp xuống dưới người chính là bình thắng siêu :"Tôn tiểu thư, ngươi hảo, ta nắng sớm chiến đội phó đội trưởng bình thắng siêu."

"Nắng sớm không phải văn phòng phẩm sao?" Tôn thừa chỉ thích mĩ thiếu niên, nhưng đối bình thắng siêu như vậy cũng không hảo cảm.

"Trên đời này trùng tên trùng họ hơn, hơn nữa tên này tổng so với kia chút Bá Thiên, vô địch, bất bại cái gì tốt nghe, cũng không như vậy trung nhị." Bình thắng siêu cười rộ lên, lộ ra mấy khỏa Bạch Nha -- hắn phía trước nhưng là từ cái kia j thị an toàn khu nhân chỗ đó nghe được không ít sự tình .

Trung nhị? Tôn thừa chỉ sắc mặt nhất thời liền có điểm khó coi -- của nàng chiến đội, vừa lúc liền gọi vô địch chiến đội.

"Tôn tiểu thư, chúng ta là từ b thị an toàn khu tới được, tính toán ở trong này tạm thời đặt chân, thuận tiện tìm người, quấy rầy ." Bình thắng siêu lại nói.

"Không quấy rầy, bất quá hiện tại chúng ta an toàn khu phòng ốc thưa thớt, sở hữu các ngươi nếu là muốn trụ hạ, chỉ sợ muốn nhiều giao điểm vật tư !" Tôn thừa chỉ nói, ánh mắt đặt ở kia thật dài đoàn xe thượng -- Nhiếp nghị mang theo như vậy đội ngũ có thể từ b thị đi đến nơi này, trên xe vật tư tuyệt sẽ không thiếu, nàng lúc này khẳng định muốn hảo hảo cướp đoạt một phen !

"Nguyên lai an toàn khu phòng ốc thưa thớt? Chúng ta đây liền không quấy rầy , ở bên ngoài an doanh trát trại là được." Nhưng mà bình thắng siêu lại không phải như vậy dễ đối phó ?

j thị an toàn khu bên ngoài cũng có một mảng lớn đất trống, nơi này là không có tang thi , bọn họ hoàn toàn có thể kề bên tường thành an doanh trát trại.

Bình thắng siêu rất nhanh liền đi an bài thủ hạ người đi , đầu tiên chính là khiến đội ngũ bên trong thổ hệ dị năng giả ở bên ngoài trên bãi đất trống kiến tạo một vòng tường thành, đem bọn họ sở hữu xe đều vây quanh đi vào.

Sau đó, bọn họ thu thập một chút kia vài xe tải, có chút trực tiếp ở trên xe ngủ, có chút tắc chống ra lều trại hoặc là dùng thổ hệ dị năng kiến tạo đơn giản phòng ốc ngủ, tóm lại không qua bao lâu, mỗi người liền đều đem chính mình dàn xếp hảo.

Không chỉ như thế, bọn họ còn tại tường vây bên ngoài nhóm lửa nấu cơm, bắt đầu chuẩn bị cơm trưa.

Chua cay khoai tây ti, hàm nhục đôn Ukitake, lạt sao cải thìa, chưng xúc xích...... Còn có trắng bóng cơm cùng mì màn thầu.

BOSS làm chết chỉ namWhere stories live. Discover now