Phần 7

252 7 6
                                    

Vài ngày sau, giang Trường An cũng đi tân khu.

Hắn dị năng rất mạnh, nhiều làm việc sau có thể lấy đến rất nhiều cơm phiếu, bất quá bởi vì đi chậm, không có miễn phí phòng ở trụ, cho nên cuối cùng "Cho vay" một gian phòng, kế tiếp liên hai tháng, có thể lấy đến cơm phiếu đều phải giảm phân nửa.

Giang Trường An cũng không có gì bất mãn , tại nhìn đến tân khu bộ dáng sau, hắn liền sinh không ra bất mãn cảm xúc , hơn nữa chính như hắn thủ hạ nói , kỳ thật bọn họ không có phản bội b thị an toàn khu, bởi vì nguyên bản tại b thị an toàn khu nhân, hiện tại đều đã ở trong này .

Nhìn đến bên người quen thuộc nhân trên mặt đều tràn đầy tươi cười, há mồm ngậm miệng chính là Thần Tử, giang Trường An tổng cảm giác có chút không phải tư vị, nhưng nơi này quả thật là một hảo địa phương......

Người nhiều lực lượng đại những lời này cũng không phải giả , ở này đó nhân bên trong còn có rất nhiều dị năng giả dưới tình huống, lời này càng là không có chút hàm hồ.

Một dung nạp trăm vạn nhân thành thị cũng không phải dễ dàng liền có thể kiến thành , nhưng hiện tại, bọn họ hoa một tháng thời gian, liền thông qua cải tạo vốn có một tiểu thành thị, đem một tòa thành phố lớn kiến lên, tân khu cùng đào nguyên an toàn khu chi gian, còn có một cái rộng mở đường cái có thể cho xe qua lại.

Đương nhiên, xét thấy hiện tại xăng tương đối quý, đại gia bình thường đều dựa vào đi đường.

Phổ thông dị năng giả bởi vì thân thể tố chất rất tốt, liên chạy hai giờ toàn vô áp lực, nếu đổi thành phong hệ dị năng giả, chạy đứng lên liền càng nhanh , một điểm đều không so ô tô chậm.

Này một trăm vạn nhân lương thực vấn đề, ngay từ đầu tề Cảnh Thần thực lo lắng, sau này lại phát hiện căn bản không cần dùng hắn lo lắng, bởi vì b thị an toàn khu tồn lương thật sự rất nhiều, bởi vì vu húc quang đã sớm nói qua lương thực bảo tồn phương diện này, bảo tồn cũng không tệ lắm, hoàn toàn là có thể ăn .

Sau đó, hắn lại phát hiện b thị an toàn khu thật sự bảo toàn rất nhiều nhân tài, trước kia mặt khác an toàn khu người sống sót đến đây sau, tuyệt đại đa số nhân bị phân công đều là làm cu ly việc, nhưng hiện tại đối tân khu những người đó...... Bên trong có rất nhiều nhân, tại tề Cảnh Thần xem ra đi chủng căn bản chính là lãng phí !

Tại tân khu, rất nhiều nhà máy đều kiến lên, trước kia đào nguyên an toàn khu muốn nào đó sinh hoạt đồ dùng đều phải đi bên ngoài tìm, xà phòng thành hút hàng sản phẩm, nhưng hiện tại, đã có nhà máy bắt đầu sinh sản mấy thứ này , còn có ban đầu tạo giấy hán in ấn hán, cũng tất cả đều cải tiến một chút, trong đó có vài nhân còn hướng tề Cảnh Thần cùng Nhiếp nghị đề yêu cầu, hi vọng bọn họ có thể chuyển đến nào đó công ty sinh sản tuyến.

Tề Cảnh Thần đáp ứng xuống dưới, tính đợi tân khu hoàn toàn kiến thành, liền mang theo kia vài kỹ thuật nhân viên cùng tiểu miêu đi bàn sinh sản tuyến, bàn thiết bị.

Vài thứ kia chính hắn dù sao là không dám lộn xộn , nếu không cẩn thận đem thiết bị làm hư làm sao được?

Trừ sinh sản tuyến, thiết bị chi ngoại, một ít hóa chất nguyên liệu linh tinh gì đó cũng là đào nguyên an toàn khu hiện tại khan hiếm , nhưng mà bọn họ như trước chỉ có thể từ từ đến.

BOSS làm chết chỉ namWhere stories live. Discover now