End

199 2 0
                                    


Thứ 293 chương thánh cấp

Không người thích bị khống chế, thấy cái hạt giống này, những cường giả kia đích sắc mặt cũng có chút khó coi. . しw0.

Nhiếp Nghị cũng không có buộc hắn cửa, chẳng qua là lẳng lặng đứng ở nơi đó.

Chung quanh trở nên rất an tĩnh, rất nhiều người đều nhìn lại, muốn xem ai sẽ đồng ý Nhiếp Nghị đích yêu cầu, ngay tại lúc này, một cá chiến vương cầm lên một hạt giống nhét vào mình trong miệng.

Hắn chính là cái đó mang con gái cùng đi nơi này, trước lại không thể không trơ mắt nhìn mình con gái chết ở thánh cấp cường giả lãnh vực dặm đoàn lính đánh thuê đoàn trưởng.

Hắn nếu muốn báo thù, mà báo thù nhiệm vụ thiết yếu, không nghi ngờ chút nào đó là sống tiếp.

Hạt giống tiến vào hắn đích thân thể, rất nhanh là đến bụng của hắn trong, sau đó bắt đầu mọc rể nảy mầm.

Chiến vương cấp bậc cường giả, đối với thân thể mình dặm hết thảy cũng rõ ràng, người này tự nhiên trước tiên cảm thấy giá mầm móng khác thường, hắn đích sắc mặt đổi một cái, nhưng rốt cuộc cũng không nói gì, chẳng qua là thử thăm dò dùng mình năng lượng cùng là tinh thần lực tiếp xúc buội cây này lớn lên ở thân thể mình dặm thực vật.

Hắn đích năng lượng cùng tinh thần lực, tất cả đều bị buội cây này chỉ dài hai mảnh lớn chừng móng tay lá cây đích tiểu miêu hấp thu!

Giá tiểu miêu nếu có thể hấp thu hắn đích năng lượng cùng tinh thần lực, nói cách khác hắn không có biện pháp trừ đi nó...

Cái này chiến vương rất nhanh liền nghĩ đến mình trong cơ thể có một cái như vậy đồ, mình sợ rằng phải bị Nhiếp Nghị đích khống chế. Loại này cảm giác thân bất do kỷ, hắn đã cực kỳ lâu chưa từng cảm giác qua liễu... Hắn trong lòng cơ hồ không khắc chế nổi dâng lên một cổ tức giận.

Bất quá hắn rất nhanh liền đem giá cổ tức giận chế trụ, hắn bây giờ ít nhất còn sống.

Có cái thứ nhất ăn mầm móng người, rất nhanh liền lại có thứ hai cái thứ ba cá, cuối cùng, tất cả mọi người đều lựa chọn ăn trước mặt mình hạt giống.

Những người này đem hạt giống ăn xuống bụng, cũng đều phát hiện hạt giống ở trong người nảy mầm tình huống, cũng đều phát hiện bọn họ không có cách nào trừ đi thân thể mình dặm cái hạt giống này.

Không, bọn họ thậm chí không đơn thuần là không có biện pháp trừ đi cái hạt giống này, bọn họ đi cái hạt giống này trong truyền vào quá nhiều năng lượng sau, thậm chí sẽ còn để cho buội cây kia tiểu miêu lớn lên...

"Loại thực vật này sống nhờ ở các ngươi trong thân thể, có thể hấp thu các ngươi ma lực tinh thần lực, thậm chí hấp thu tiến vào các ngươi trong cơ thể những thứ khác năng lượng lớn lên, một khi nó lớn lên, thì sẽ hoàn toàn chiếm cứ các ngươi thân thể, để cho các ngươi thân thể hoàn toàn bị nó khống chế." Nhiếp Nghị đạo.

Ngay cả còn bị buộc đích đỏ hồ, đều đã đem loại này tử ăn, bây giờ đột nhiên nghe được Nhiếp Nghị đích lời, tại chỗ cường giả đều là mặt liền biến sắc.

BOSS làm chết chỉ namWhere stories live. Discover now