Chương 3: Tình nhân.

1K 63 17
                                    

Chương 3: Tình nhân.

Editor: lynzmix

Beta: Shoorin Yumi

Warning: H

Chương này vất vả quá đê T.T mà còn chương sau nữa chứ.

"Á Nam, là anh đây." Lại Thông nằm trên giường chậm rãi trả lời điện thoại.

"Sâu lười, anh sao rồi?" Vương Á Nam thức trắng cả đêm vì lo lắng, cứ chợp mắt là hình ảnh anh họ bị chia thành nhiều khúc xuất hiện trong đầu khiến cô cả kinh, mồ hôi lạnh chảy liên tục. Cũng không thể trách cô nhát gan, càng tìm hiểu thông tin về Tần Thiên Kinh thì cô càng thêm sợ hãi, hắn là ác ma ăn thịt người. (ăn người chứ không ăn sâu ^^ hia hia)

"Anh vừa ăn sáng xong." Lại Thông miễn cưỡng trả lời, bên miệng giương lên một nụ cười, y thực rất hài lòng với bữa sáng vừa rồi. lynzmix.wordpress.com Y không phải xuống giường mà hương vị cũng rất ngon. Cùng Tần Thiên Kinh nói chuyện xong thì sau đó Tần đại tổng tài đi đến công ty mà đại sâu lười của chúng ta từ sô pha leo trở về giường, cũng tiện thể giải quyết luôn bữa sáng. Có tiền thật là tốt, từ người hầu đem khay đặt lên tay, chỉ việc ở trên giường thưởng thức bữa ăn, đến ngay cả miệng cũng là người khác đến lau. Những điều này khiến cho kẻ trời sinh lười biếng Lại Thông tâm tình vô cùng tốt. Quả là thiên đường nhân gian!

"Muốn em đến đón anh về không?" Thực hiếm có lúc Vương Á Nam tốt tính nói lời tử tế. Sớm biết y không việc gì cô đã không phải lo lắng ưu phiền nhiều như vậy. Này thật đúng là kẻ lười có phúc của kẻ lười. Anh họ sâu lười vũ nhục đại ma đầu thế mà lại lông tóc vô thương, thật đúng là được ông trời ưu ái mà.

"Anh bị bao dưỡng rồi." Lại Thông lười nói vòng vo, trực tiếp thông báo tình hình thực tếluôn.

"Cái gì?" Vương Á Nam thật sự bị tin tức như một trái bom này tạc cho hôn mê. Cô ngàn tính vạn tính cũng không tính đến được tình huống này. "Anh nói anh làm sao cơ?" Vỗ vỗ lỗ tai của mình, Vương Á Nam thật cẩn thận hỏi lại, cô còn trẻ mà ,sao lại bị lãng tai được?

"Anh- Bị- Bao- Dưỡng." Lý giải sự kinh ngạc của em họ, Lại Thông nhàn nhã lặp lại từng chữ.

"Anh thành bồ nhí của Tần Tổng tài?" Vương Á Nam mơ hồ hỏi lại, đầu óc vô thức thoáng hiện ra hình ảnh lãnh khí dày đặc của Tần Thiên Kinh và cái đồ lười đòi mạng anh họ của mình, cái này, xem kiểu gì cũng thấy không hợp nổi. lynzmix.wordpress.com Dù sao Vương Á Nam cũng là một con người tân tiến, đối với đồng tính luyến ái có khá nhiều hiểu biết. Nếu là hai soái ca cô còn có thể chấp nhận. Nhưng đằng này lại là một kẻ ma quỷ cùng một tên lười, thấy thế nào cũng có chút quỷ dị.

"Tình nhân." Được hầu hạ thực thoải mái, Lại Thông rất vui lòng chỉ giáo.

"A!" một tiếng thét chói tai khiến Lại Thông giật mình vội vàng đem điện thoại nhét xuống dưới gối. Thật đúng là không thể coi thường 'giọng nói tuyệt vời' của em họ được.

Ở đầu kia của điện thoại, Vương Á Nam hoan hô nhảy nhót. Nói cả nửa ngày đầu óc của cô mới phản ứng lại. Sâu lười nhà cô cư nhiên bị người khác chăn nuôi zòi, "Mình được giải phóng rồi." (=.=)

Sâu Lười ( lại trùng ).Tác giả : Mặc Khách.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن