Chap 56:

820 55 11
                                    

. Câu nói của Huyền lại khiến 4 đứa tụi nó mở tròn xoe mắt nhìn, cái gì mà "anh sẽ bảo vệ tôi chứ?" Rồi cái gì mà "Tôi sẽ?" Nổi da gà lên đây nè!!! CG chen vô hạnh phúc trời cho của Lãng Hà!

-Huyền! Anh không muốn ăn cơm chung với tụi em à?
-Ăn sao không? Anh tự làm mà!
-Vậy ra sân sau ăn nha! _XN
-Ừ!

. Tụi nó đứng dậy bước đi, chợt huyền dừng lại... và suy nghĩ của anh thế này!

        " ể? Cô ta vừa mới tỏ tình mình, mình có nên đối xử tốt với cô ta khiến cô ta ảo tưởng không nhỉ? Mặc dù mình là con gái, cô ta mà biết không biết sẽ ra sao ấy nhỉ"

-Huyền đi thôi! _CG
-Lãng Hà, đi không?
-Hả? Anh kêu tôi sao?
-Chứ ai?
-Ưm! Đi! _Lãng Hà cười và chạy lại chỗ anh.
-Đi thôi!

. Và đấy, 6 đứa tụi nó cùng nhau đi ăn hộp bento mà huyền đã lấy hết tình yêu thương bỏ vào, tụi nó nói chuyện vui vẻ cho đến khi tiếng chuông vang lên báo hiệu lên lớp, nay tự nhiên không có hứng học, vì tối phải đi dự tiệc nên rất là mệt, nhưng tụi nó không thể nghỉ được, vừa định lên lớp thì:

        " thầy mời em XN, CG, TY, MK, huyền và Lãng Hà xuống phòng hiệu trưởng!..... xin nhắc lại! "

. Tụi nó thật cảm ơn ông thầy, kêu thật đúng lúc, nhanh chóng xuống phòng hiệu trưởng, mọi người đều dừng ngay cái cửa bự tổ chảng mà không dám vô, TY đẩy vô lun thế là cả đám cũng lí nhí đi theo, ông thầy hiệu trưởng thấy nhưng không hề giận tụi nó!
-Thầy vừa nghe ba mẹ các em bảo là tối nay đi dự tiện lớn nên xin nghỉ đúng không?

. Bây giờ tụi nó thật là thương ba mẹ yêu dấu của mình mà, đúng là chỉ có ba mẹ ruột là hiểu mình nhất, tụi nó cùng đồng loạt gật đầu!

-Thầy cho các em nghỉ hôm nay vì lý do đặc biệt, còn một chuyện thầy muốn thông báo cho các em nghe!
-Chuyện gì ạ? _CG
-Lãng Hà chung ký túc xá với tụi em nhé? Ký túc xá của trường hết rồi, cứ để em ấy trong ký túc xá tụi em đi, vì ký túc xá của tụi em rất nhiều phòng trống mà?
-Gì?

. Tụi nó mở to mắt nhìn ông thầy, ông thầy cũng hiểu là tụi nó không đồng ý mà! Ông thầy thở dài....

-Tôi chưa phạt các cô cậu  tội vì dám cho Huyền vào ký túc xá mà không hỏi tôi, mấy người có xem tôi ra gì không?

. Tụi nó im phăng phắt, không cải được rồi, tụi nó mỉm cười chấp nhận, ông thầy liền đứng dậy đẩy tụi nó ra ngoài không là tụi nó làm ầm lên nữa thì mệt! Tụi nó thở dài về lớp,
       
          . Đến lớp:

. MK đẩy cửa khá mạnh khiến mọi người đang học chú ý về tụi nó, tụi nó có thể không học mà đúng không? Trả thèm xin lỗi cùng nhau xách cặp lên bước ra khỏi cửa!

-Các em đi đâu thế?
-Liên quan đến ông?  _TY
-Tôi là giáo viên của mấy em đó!
-Nay chúng tôi được nghỉ, ông muốn nói thầy hiệu trưởng chứ gì? Cứ tự nhiên!

.        * Rầm *
Tiếng đóng cửa khá mạnh, chắc là tụi nó đang bực chuyện gì đó thì phải, đi về ký túc xá, đi ngang qua vườn hoa, CG luôn ngừng lại ở đây nhưng bây giờ? Một chút cũng không thèm ngó tới! Về với ký túc xá, Lãng Hà ngạc nhiên! Tất nhiên rồi, bao nhiêu người đến ký túc xá của tụi nó đều ngạc nhiên cả! Cái ký túc xá mà giống như nhà ở đó ai mà không bị mê hoặc? Lãng Hà nhìn mọi người, mọi người có gì đó bực bội lắm thì phải? XN mở cửa bước vào, vào trong lại càng đẹp, Lãnh Hà cứ dòm ngó xung quanh! Cho đến khi tụi nó đều ngồi xuống ghế, cô chả biết nên ngồi hay không nên đứng luôn!

-Cô ngồi đi!_XN
-Tớ được ngồi à? _ Lãng Hà
-Không phải cô ở đây sao?_ CG
-Tớ....
-Không thì đi chọn một phòng mà cô thích đi! _TY
-Ừm... _Lãng Hà

. Lãng Hà xoay lưng đi lên lầu, cô dạo một vòng ở lầu 1, lầu 2, lầu 3.... cô dừng lại ngay cánh cửa cuối dãy hành lang, nhẹ đẩy ra, qua đẹp quá, lại có mùi thơm của con gái, chắc là có ai đó đã từng ở đây rồi, cô bước vô đóng cửa lại ngồi xuống giường thở dài, đều quan trọng cần làm bây giờ là lấy được lòng tin của tất cả bọn họ...  liệu với một cô gái như cô và với thế lực không bằng nhà bọn họ thì ván cờ này cô có thể thắng? Cô tự cười chính mình lắc đầu, cô nên bận cái gì cho buổi tiệc tối nay nhỉ? Không biết huyền có thích con gái trang điểm không? Một loạt suy nghĩ trải qua trong đầu cô, cô nằm xuống giường và sau một hồi cô đã thiếp đi! Lúc này bên tụi nó!

-Lại có thêm kẻ thù! _ XN than thở
-Sao em lại nói vậy? _Huyền
-Không phải anh là người giết anh trai yêu quý của cô ấy sao? _CG
-Ừm thì sao? _ Huyền
-Tất nghĩa cô ta sẽ trả thù! _MK
-Và cô ta muốn anh đau khổ giống cô ta thì phải giết em gái của anh như anh đã giết anh trai cô ta!_ TY
-Và em gái của anh là CG! _XN nhìn nghiêm túc.
-Anh hứa sẽ bảo vệ các em mà!_ Huyền.
-Em mong là vậy! _CG
-Chuẩn bị thôi, chúng ta đi sớm đến bữa tiệc nào. _CG
-Vậy đi, ai nấy về phòng nấy nha! 5g tập chung tại đây! _XN

. Cả đám gật đầu sau đó ai nấy về phòng nấy như lời XN..... và thật sự rất bất ngờ rằng... phòng Lãng Hà đang chợp mắt lại là phòng của Huyền....

Yết - Giải/ Kết - Xử! Đồ Ngốc! Anh Yêu Em!Where stories live. Discover now