Chap 84

339 25 6
                                    

. Cô liếc nhìn Ma Kết, cảm giác thân thuộc thì có nhưng mà cô thật sự không nhớ ra được họ. Cô bèn gạt tay Ma Kết ra làm anh từ một cái gì đó như tia hi vọng anh vừa nhận được lại bị tắt đi bởi cô , cô liếc nhìn Ma Kết mỉm cười.

- Xin lỗi, tôi phải đi rồi

. Cô gật đầu cúi chào, từ thân thuộc trở nên xa lạ ! Từ rất yêu thương nhau lại vì mất trí nhớ xóa bỏ hết ! Duyên phận anh và Xử Nữ có lẽ chỉ có thể đến đây không còn tiếp diễn được nữa.

. Ma Kết đau lòng thật sự rất đau nhưng.... đối với anh bây giờ tìm được cô lại là đều may mắn của anh, anh kéo tay cô lại khiến cô choạng cạnh ngã vào lòng anh.

- hai năm, Xử Nữ... Anh đã tìm kiếm em hai năm rồi. Chúng ta quen nhau từ lúc đi học đến bây giờ anh đã tiếp quản công ty của chính mình, Xử Nữ bây giờ em nói bỏ là có thể bỏ dễ dàng Sao!??

. Xử Nữ đỏ mặt, cái ôm ấm áp quá! Cô đang như đắm chìm tất cả màu hồng xung quanh cô thì một giọng nói tức giận vang lên.

- Xử Nữ, qua đây ngay _ Vũ Hàn

. Mọi người hướng mắt qua nhìn; ra là thiếu gia họ Lục. Có quen biết Xử Nữ à? Thiên Yết điên tiết nắm chặt tay chuẩn bị món nợ này Ma Kết không trả thì Tao! Thiên Yết trả!

-Vũ Hàn....

. Xử Nữ nhanh chóng đẩy Ma Kết ra...

- Vũ Hàn không phải như anh nghĩ... em...em...

. Chưa kịp giải thích Vũ Hàn đã tát cô một cái rõ đau trên mặt khiến Ma Kết không khỏi bàng hoàng! Mẹ kiếp! Nó vừa tát ai? Xử Nữ à?

. Xử Nữ lúc này không kìm được nước mắt đã chảy cô nấc nghẹn...

. Bỗng một cú quyền tung lên khiến Vũ Hàn không kịp phản ứng nằm lăn ra đất! Mẹ kiếp!

- Bố mày đây con chưa dám đánh em ấy, cả ba mẹ em ấy còn chưa dám mà mày đang làm cái quái gì vậy thằng chó!!

. Ma Kết đấm túi bụi, Cự Giải chạy lại Xử Nữ, rút một tờ khăn ướt cô nhón chân lên để lên chỗ bị tát.

- Xử Nữ cậu mau chườm đá kẻo bị sưng lên xấu lắm con gái là ở cái mặt mà!

- Cám ơn cô! _ Xử Nữ mỉm cười - Mà này không lẽ cô định để vậy à?  _ Xử Nữ hỏi

- Cậu biết không, cậu với Ma Kết từng ở chung với nhau đi đâu cũng có nhau các cậu là những cặp đôi hạnh phúc nhất cơ mà chỉ sau tớ với Thiên Yết nhé _ Nói đến đây Cự Giải cười vì trêu chọc Xử Nữ nhưng rồi lại lắng đọng lại...

- Đều đó tôi biết, Cự Giải nhỉ? Tôi thật ra lúc tỉnh lại người tôi thấy là người giúp việc người thứ hai là Vũ Hàn. Vũ Hàn cứ luôn miệng bảo người yêu tôi nhưng hắn luôn dẫn dắt những cô khác về nhà tôi hỏi thì anh ấy bảo là đối tác! Mà đối tác có thể làm chuyện ấy sao?? Tôi thật không dám tin... hôm nay là ngày tôi định trao thân cho anh ấy nhưng mà... tôi lại không có cảm giác ham muốn anh ấy! Khoản khắc anh ấy tát tôi cũng là lúc tình cảm của tôi không còn tồn tại mà vốn dĩ thì trái tim tôi chủ hướng về một người là Ma Kết kia thôi

. Cô rít một hơi dài ánh mắt đượm buồn khóe mi rướm lệ giống như cô đang hồi nhớ về quá khứ cô nói tiếp

- Cự Giải, cô có phải thắc mắc vì sao tôi biết Ma Kết khi tôi không nhớ gì đúng không? Đơn giản thôi, vì ngày nào tôi chả gặp hắn ở trong giấc mơ chả ôm hắn ngủ, cùng hắn đi chơi, cùng nhau chơi đùa tôi còn mơ thấy những lần tôi nhõng nhẽo với hắn cứ Kết Kết mãi thôi!

. Xử Nữ bật cười rồi lại im hơi lặng tiếng có lẽ mặc dù cô không nhớ nhưng cô biết mối tình của cô lại chính là Ma Kết liếc mắt về phía anh đang cùng Vũ Hàn đánh lộn cô nghiêng đầu có lễ ông trời không thể ngăn cản cô và hắn!

- Cự Giải tôi quyết định rồi, nhất định tôi sẽ giành lấy Ma Kết một lần nữa! Cô cũng phải ủng hộ tôi đấy nhé!

- Ừm! Nhất định rồi tớ hứa!! _ Cự Giải mỉm cười vui mừng

- Để tôi giải quyết họ

. Xử Nữ nói xong bước đến họ...

- Dừng tay!!

. Họ đều dừng tay hướng mắt về phía cô rồi lại té ngồi xuống đất cô nhìn Ma Kết rồi bước lại Vũ Hàn sờ lên mặt anh.... Ma Kết nhắm mắt nhận thua cuộc thì... *Chát* một tiếng lớn vang khiến Ma Kết mở mắt ra nhìn họ Xử Nữ vừa......

- Lục Vũ Hàn đây là cái tát khốn nạn của tôi tặng lại Anh!

. *Chát* lại thêm một tiếng nữa khiến tất cả đều sợ hãi

- Còn đây là cái tát tôi tát dùm Ma Kết, dù tôi vẫn không nhớ anh ấy nhưng anh ấy ở trong trái tim tôi! Lục Vũ Hàn đều cuối tôi muốn nói với anh, tôi không phải người yêu anh hai năm qua cám ơn anh chăm sóc tôi nhưng giờ thì không cần! Chúng ta chia tay đi!!

. Cô đứng phắt dậy, đi qua Ma Kết đưa tay ra, Ma Kết đặt tay lên rồi nhưng vẫn bất ngờ. Xử Nữ biết điều đó nhưng mặt cô nghiêm túc..

- Ma Kết nhỉ? Mặc dù em không có biết anh hay nhớ anh là ai; nhưng anh xuất hiện trong giấc mơ em rất nhiều. Ma Kết liệu anh có đồng ý lại tiếp tục theo đuổi em hay không? Cho dù em không nhớ anh liệu anh có tiếp tục yêu em hay không???

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jan 18, 2019 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

Yết - Giải/ Kết - Xử! Đồ Ngốc! Anh Yêu Em!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant