Chương 8

998 74 7
                                    


Sau khi trở lại ký túc xá, Tống Tử Kỳ phát hiện Tề Lượng đang thu âm bài hát.

Thiết bị Tề Lượng mang tới túc xá phi thường đầy đủ, bất quá khi có người hắn chưa bao giờ thu âm, cho nên Tống Tử Kỳ rất ít nhìn thấy Tề Lượng hát ở ký túc xá.

Bình thường lúc ở phòng, Tề Lượng rất ít nói chuyện, nam nhi đại đại liệt liệt bình thường đều sẽ rất ít để ý đến giọng của nam sinh khác có dễ nghe hay không, thế nhưng là một thanh khống, Tống Tử Kỳ hết sức mẫn cảm đối với thanh âm, hơn nữa hắn thường thường sẽ theo bản năng hóng hớt người khác nói chuyện, bằng không đã không thể chỉ dựa vào câu nói đầu tiên đã nhận ra Tề Lượng.

Thời điểm Tề Lượng hát, thanh âm càng trầm thấp hơn so với bình thường, cũng càng ôn nhu, lại hơi khàn khàn, khiến cho lòng người thả lỏng, phảng phất có thể chạm đến nơi sâu thẳm nhất trong nội tâm của người...

Ở Trạm B, Tề Lượng lấy ID là Chương Ngư Tiểu Hoàn Tử, cũng là một xướng kiến có chút danh tiếng, đương nhiên, cũng là một ... nam thần của Tống Tử Kỳ. Thân là một thanh khống, nam thần của Tống Tử Kỳ quả thực nhiều như lông chân. Bất quá, nam thần bản mệnh của hắn thì chỉ có một mình Bạch Y Tống Tửu.

(Chương Ngư Tiểu Hoàn Tử: chả viên bạch tuộc)

Không dám quấy nhiễu Tề Lượng, Tống Tử Kỳ liền một mình yên lặng về chỗ, yên lặng nghịch điện thoại.

Thế nhưng trong nháy mắt Tống Tử Kỳ mở điện thoại di động, Tề Lượng cũng đã ngừng thu âm, có một khắc yên tĩnh này, điện thoại di động của hắn bỗng nhiên vang lên chuông báo của Blued, lanh lảnh vang dội, trong ký túc xá chỉ có hai người, vang vọng thật lâu.

(Blued: chỉ biết là ứng dụng dành cho Gay)

"Leng keng ~ "

Thế giới nhất thời an tĩnh.

Tống Tử Kỳ: "... ! ! !"

Ngọa tào! Chơi cái trứng gì đó! Hắn bị bại lộ rồi!

Khốn nạn! Hôm qua hắn mới tò mò tải xuống một cái phần mềm giao lưu đồng tính trong truyền thuyết, lẽ nào ngay hôm nay đã bị bại lộ sao? ... Từ từ không đúng, hắn không phải ôm tâm thái tìm người hẹn hò mới tải Blued đâu, hắn chỉ là hiếu kỳ! Hiếu kỳ mà thôi!

Quan trọng nhất là, hắn mới vừa tải Blued chưa đến một ngày, còn chưa kịp tỉ mỉ nghiên cứu chút nào... Làm sao đã bại lộ?

. .. từ từ, hình như vẫn có chỗ nào không đúng lắm?

Chuông báo của Blued này, thẳng nam căn bản không thể biết? !

Ngọa tào! Thì ra là nãy giờ chỉ tự doạ chính mình!

Thế nhưng ngay khi Tống Tử Kỳ thở phào một hơi này, lại chợt phát hiện, ánh mắt Tề Lượng nhìn về phía hắn... Hình như... có hơi kỳ quái.

Tống Tử Kỳ tâm bỗng nhiên căng thẳng, này, loại ánh mắt này...

... Sẽ không thật sự bại lộ đi?

Tống Tử Kỳ yên lặng cúi đầu, mở ra phần tìm kiếm xung quanh của Blued, sau đó đúng như dự đoán, thấy được người gần nhất, cách hắn chỉ có 0m.

Nam thần nam thần, anh làm rớt một bạn trai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ