Chương 17

856 73 11
                                    


Nháy mắt mặc vào bộ nữ trang kia, trong lòng Tống Tử Kỳ bỗng nhiên tuôn ra một loại tâm nguyện nhiều năm rốt cuộc được thỏa mãn.

Lại như một hài tử vẫn luôn đòi cha mẹ kẹo lại không được, rốt cuộc cũng ngậm được viên kẹo vẫn tâm tâm niệm niệm.

Càng là không chiếm được, thì càng muốn, thế nhưng càng muốn, lại càng không chiếm được.

Chỉ ngăn chặn mà không khai thông, ắt bị đàn hồi.

Kích động ngột ngạt nhiều năm của Tống Tử Kỳ, một khi có chỗ hổng, thì lại vô pháp đè nén, như con đê ngàn dặm, rốt cục gặp phải tổ kiến.

Đứng ở trước gương trong nhà vệ sinh, Tống Tử Kỳ nhìn chính mình, cảm giác vừa mới mẻ vừa xa lạ.

Mặc dù cố chấp của Tống Tử Kỳ đối với nữ trang người thường không thể nào hiểu được, thế nhưng hắn chỉ là yêu thích mà thôi, cũng không phải chướng ngại giới tính, hắn xưa nay chưa từng cảm thấy mình vốn là một người con gái, cũng không muốn trở thành con gái.

Sống hơn hai mươi năm, Tống Tử Kỳ luôn rất rõ ràng mình là một nam nhân, mặc dù thân là gay, hắn cũng không hề cho là gay sẽ có các loại các hành vi nương hóa, trong tâm lý phần lớn người bình thường, gay tựa hồ cũng là nương pháo hoặc là nương nương khang, nhưng tuy rằng Tống Tử Kỳ tướng mạo thanh tú, hành vi cử chỉ lại không nương chút nào, cho nên từ xưa tới nay chưa từng có ai hoài nghi tính hướng của hắn.

Tống Tử Kỳ vẫn luôn rất rõ ràng, mình là một nam tử, thế nhưng khi hắn nhìn chính mình trong gương, lại không nhịn nổi sửng sốt —— muội tử trong gương kia, đúng là hắn sao?

Thân là một trạch nam, Tống Tử Kỳ nhìn qua không ít coser giả nữ, dù là đám coser này nhìn xa mỹ lệ động nhân cỡ nào, thế nhưng vừa nhìn gần, vẫn rất dễ dàng nhận ra cảm giác không thích hợp, khung xương nam nhân vốn là lớn hơn so với nữ nhân, mặc dù trang diểm đậm cỡ nào, ngũ quan vẫn có điểm không thích hợp.

Thế nhưng muội tử trong gương, cư nhiên... Không hề có cảm giác không hài hòa.

Nếu như không phải đã biết người kia chính là mình, Tống Tử Kỳ suýt chút nữa cho là trong gương làm sao lại có một cô gái... Tống Tử Kỳ tuy rằng yêu thích nữ trang, nhưng vẫn đè nén sự vọng động của mình, cho nên đến nay hắn chưa từng thử mặc đồ con gái, cho nên hắn xưa nay đều không biết, thì ra mình mặc nữ trang vào, cư nhiên không hề có cảm giác không hài hòa như thế!

Quả thực chính là hoàn mỹ!

Nhưng vào lúc này, một nam sinh đi vào nhà vệ sinh, thời điểm hắn nhìn thấy Tống Tử Kỳ trước gương, nhất thời sợ hết hồn: "Thật, xin lỗi! Đi nhầm!"

Nói xong liền vội vàng xoay người, lảo đảo nghiêng ngả chạy đi.

Tống Tử Kỳ: "..."

"Chờ đã, đây chính là nhà vệ sinh nam a!"

Nam sinh kia chạy đến cửa vừa nhìn, phát hiện nơi này chính là nhà vệ sinh nam, hắn chần chờ quay đầu nhìn lại, lại phát hiện Tống Tử Kỳ đã không thấy.

Nam thần nam thần, anh làm rớt một bạn trai!Where stories live. Discover now