Chương 12

885 74 6
                                    

Tống Tuyết Doanh cùng mấy MC khác nghỉ ngơi một hồi, lại chuẩn bị bắt đầu luyện tập, Tống Tử Kỳ chợt nhớ tới mì ở ký túc xá đã ăn gần hết, nghĩ trước khi về phòng tiện thể đến siêu thị một chuyến, tại thời điểm quay người rời lễ đường, hắn vẫn không nhịn được lướt qua trên đài.

Thanh niên áo sơ mi trắng nội liễm như ngọc, tựa một dòng suối u tĩnh, thế nhưng đứng ở trên vũ đài, lại chói mắt, triệt để lộ ra sắc bén, phảng phất mọi cử động đều thu hút ánh mắt của người phía dưới.

Người như vậy, đại khái chính là trời sinh nổi bật đi?

... so với kẻ như hắn, quả thực chính là hai thế giới a.

Tống Tử Kỳ nhìn thanh niên áo sơ mi trắng kia một lần cuối cùng, quay người rời khỏi lễ đường, đến siêu thị.

Trên đường đến siêu thị, Tống Tử Kỳ lại đi qua cửa hàng thời trang độc quyền kia, bộ váy ren màu trắng vẫn như cũ lộng lẫy bên trong tủ kính, hấp dẫn ánh mắt của hắn thật lâu.

Tống Tử Kỳ lải nhải không dứt nhìn mấy lần, sau đó yên lặng rời đi trước khi nhận được những ánh mắt kỳ quái từ người xung quanh.

Sau khi trở về từ siêu thị, Tống Tử Kỳ tiếp tục quấn lấy Tề Lượng đòi học hát, Tề Lượng bị hắn quấy rầy thực sự hết cách rồi, chỉ có thể chịu đựng nhường một bước, dạy Tống Tử Kỳ hát.

Sau đó, Tề Lượng rốt cuộc hiểu ra, cái gì gọi là "Gỗ mục không thể khắc", cái gì gọi là "Bùn nhão không dính được lên tường " !

Tống Tử Kỳ: QAQ

Cứ việc Tống Tử Kỳ ngũ âm không đủ lại lạc điệu, tố chất vô cùng kém, thế nhưng sau khi trải qua một phen giằng co cùng điều giáo của Tề Lượng, hắn cũng gian nan đạt được một meo meo tiến bộ... Cứ việc chỉ có một meo meo, thì tiến bộ chính là tiến bộ!

Đương nhiên, đồng thời khổ luyện ca kỹ, Tống Tử Kỳ vẫn như cũ kiên trì làm video quỷ súc, sau mấy ngày ngắn ngủi, hắn lại phát một cái video quỷ súc mới.

Quả thực chính là Cao! Sản! Như! Heo! Mẹ!

Theo mức độ tồn tại của ID "Gia Cát Tư Đồ" này trong khu quỷ súc ngày càng cao, dần dần, Tống Tử Kỳ quen được không ít UP chủ quỷ súc cùng chung chí hướng.

Giới Hạt Mang Quả, Tương Du Tây Qua, hai người liệu lý hắc ám (?) của khu quỷ súc.

(Giới Hạt Mang Quả: mù tạc quả xoài)

(Tương Du Tây Qua: tương du dưa hấu)

Tên hai người kia tuy rằng rất một lời khó diễn tả hết, nhưng đều là UP chủ có tên tuổi trong khu quỷ súc, fan mấy trăm ngàn, tác phẩm hơn triệu click, nắm giữ nhân khí cực cao, bất quá lại không hề làm giá.

Thời điểm Tống Tử Kỳ lần đầu tiên nhìn thấy bình luận của Giới Mạt Mang Quả dưới video của mình, hắn đang nằm ở trên giường dùng di động lướt Trạm B, kéo kéo không cẩn thận liền kéo ra bình luận của Giới Mạt Mang Quả, hắn kích động đến suýt chút nữa một đầu từ trên giường lăn xuống... Phải biết giường ở ký túc xá bọn họ đều là giường tầng đó!

Nam thần nam thần, anh làm rớt một bạn trai!Where stories live. Discover now