Extra

812 29 1
                                    


Extra: Những gã đàn ông không cất bước

Đôi cánh mỏi, mùa đông qua, vẫn nhớ đường về

Mùa lá biệt ly, gửi hồn trong đất, chờ chồi non hương ngát xanh

Những hạt mưa hong khô nắng, nước mắt trĩu nặng nuốt ngược lòng vẩn vơ mây hững hờ

Cánh hoa rơi, vụng dại lướt qua tay, nhường chỗ cho những nở rộ chưa đến mùa, ai bảo héo tàn?

Trong lành hay vẩn đục

Khi mở mắt, một giấc mơ này, hồi kết cũng là khởi đầu

Rung động ngẩn ngơ, tưởng đã hiểu mà chưa,chẳng bàn tay nào cầm giữ, ai biết phải hay chưa đã tan thành khói mây?

Anh vẫn còn ở đây chờ em

Ai nói rằng chúng ta chưa từng, và sẽ không bao giờ gặp lại những gương mặt xa lạ này?

Nợ không phải đã từng

Duyên không phải sẽ muộn

Cuộc đời không phải do chúng ta tạo nên

Đã mất công đem mình đến bên nhau rồi

Em ơi, tại sao không thể yêu nhau lại lần nữa?

1.

G-Dragon là nhà thiết kế nổi tiếng nhất hiện nay.

Trong những lĩnh vực bấp bênh như thời trang và giải trí, hàng loạt trào lưu tàn khốc tranh đấu, rồi cuối cùng kết thúc, dù sớm hay muộn, đều chìm vào lãng quên, những tính từ "nhất" luôn đi kèm với "hiện nay" trào phúng. Người ngoài cuộc cười xót thương kẻ trong cuộc kiệt sức bám đuổi và gồng mình vượt qua những ý tưởng mới, kẻ trong cuộc cười người khác nông cạn không đủ khả năng cảm nhận tâm huyết và vẻ đẹp trong tâm hồn được truyền tải qua những bộ trang phục và những giai điệu, và những kẻ a dua theo người trong cuộc và người ngoài cuộc.

Chao, thời đại nào cũng thế, sự sáng tạo chẳng bao giờ tránh khỏi số phận bị coi rẻ, ra đời và chết đi dưới ánh hào quang chớp nhoáng của nhau, những ít ỏi còn lại là những gì may mắn sống sót qua thời gian đằng đẵng, nhưng để sống sót, dù muốn dù không, chúng cũng phải mang một diện mạo khác so với thuở trinh nguyên ban đầu.

Bài hát yêu thích, chiếc áo yêu thích, món ăn yêu thích,... muốn tồn tại phải luôn đổi mới, đó là bài học sinh tồn dành cho không chi riêng ai.

Một khi những bước chập chững đam mê chậm chạp qua đi, năm tháng ập đến, chẳng ai còn nhớ người ta tìm đến sáng tạo vì đâu, vì muốn thỏa mãn sự thèm khát thanh thản trong tâm hồn hay lí do nào khác.

Lịch sử ghi được bao nhiêu cái tên, khi con người sống trong lịch sử ấy mãi tìm kiếm phủ định? Trót dấn thân vào trò chơi sáng tạo, một lần chạm tay vào quyền năng vĩ đại của sự đổi thay, lí tưởng cũng bị giam cầm.

Còn hỏi tại sao trên đời lại có những người không tin vào mãi mãi về sau, bởi vì những người đó nhận ra rằng những người tin vĩnh cửu có thật, thậm chí là tin đến mù quáng kia, chẳng qua cũng là con người, con người biết yêu ghét, con người biết thay đổi, và dễ thay đổi.

Bom Dâu [GTOP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ