part 4

181 0 0
                                    

Đệ thập cuốn Côn Luân thần kính thứ hai trăm tám mươi tam chương mộng hồn tâm thần bí lực lượng

Đổi mới thời gian 2009-11-28 15:00:33 số lượng từ:3358

Tê --

Du hồn tê rống một tiếng, tại không trung xoay quanh, tiếp theo hướng tiên nhân đánh tới.

Mọi người hoảng sợ địa muốn ngăn cản, cuồng bạo tiên linh khí bị du hồn bài trừ, không gian kịch liệt chấn động, thảm hào tại lãnh băng diễm bên tai vang lên.

Chính là nháy mắt công phu, không trung phiêu đãng du hồn khởi xướng công kích mãnh liệt, chợt xa chợt gần, chợt trái chợt phải, tê rống thanh âm không ngừng truyền đến.

Tựa hồ khởi xướng tổng tiến công, mấy ngàn du hồn như ong vỡ tổ dường như đánh úp lại......

Vài cái tiên nhân cái khởi trong tay pháp bảo, ý đồ ngăn lại bọn họ đi tới, sí bạch quang vựng nhấp nhoáng, tiên linh khí giống như long cuốn bình thường về phía trước dũng đi.

Đang --

Giống nhau đụng vào cứng rắn tường đá, du hồn mở ra lợi trảo, một cái quét ngang, pháp bảo lên tiếng trả lời văng ra.

“Mọi người cẩn thận!” Lâm khâm tiên đế hét lớn một tiếng, cả người lực lượng bộc phát ra đến, dùng hết toàn lực đem đánh úp lại du hồn chém thành hai nửa, vi nhất thở dốc, lại chống lại một cái khác du hồn.

“Ân?” Lãnh băng diễm hừ một tiếng, giờ phút này hối hận biểu tình đã muốn theo trên mặt rút đi, thay là vẻ mặt lạnh lùng, nghĩ nhiều vô ích, thật tài năng là tối rõ ràng , cho nên hắn thay một bộ lạnh lùng biểu tình, một tia hàn ý hướng về phía du hồn mà đi.

“Đi tìm chết đi!” Dựng thẳng thẳng vừa bổ, hoảng sợ lực trực tiếp đem nhất du hồn trảm thành hai đoạn, xoay người một cái quét ngang, lại có vài cái du hồn tao ương.

Hoành đao lập mã, chưa từng có từ trước đến nay.

“Này đó tiên đế cảnh giới du hồn đều là làm sao đến?” Nàng lớn tiếng hỏi.

Mọi người ngẩn ra, đúng vậy, lập tức xuất hiện mấy ngàn tiên đế cấp du hồn, thật sự rất khác thường . Sự ra có nguyên nhân, kia này đó du hồn cũng nên có cái xuất xử đi.

“Chẳng lẽ là từ trước tiến vào thần tàng, sau đó ngã xuống ở trong này nhân?” Này ý niệm trong đầu phủ nhất toát ra, mọi người dọa ra một thân mồ hôi lạnh, đúng rồi, trừ bỏ nguyên nhân này, còn có cái gì khả năng làm ra nhiều như vậy tiên đế cấp du hồn đến?

Vô số tiền bối ngọc nát như thế, tại bọn họ trong lòng ẩn ẩn tác quái, chính mình có khả năng may mắn thoát khỏi sao? Trong lúc nhất thời bi quan hơi thở tràn ngập mở ra, hơn nữa này tiên quân những cao thủ, chỉ cảm thấy cả người không được địa run run......

Năm vị đế quân thần sắc nhất ngưng, thiên thời địa lợi nhân hoà, lúc này không có giống nhau đứng ở bọn họ bên này, muốn nói bình an xông ra đi, hy vọng thật sự không phải rất lớn.

Ông --, đều tự tế ra pháp bảo, năm vị đế quân thả ra tự thân toàn bộ khí thế, cả kinh chung quanh du hồn không hề quỹ tích địa hốt hoảng thoát đi.

Vũ hoàngWhere stories live. Discover now