part 10

145 1 0
                                    

Đệ thập cửu cuốn Thái Hư đệ 800 chương loạn tương khởi [ ngũ ]

Phanh --!!

Một trận phá không thanh âm bỗng vang lên, lãnh băng diễm sắc mặt hung ác, theo nàng trong tay mạnh mẽ đánh ra một đạo màu đỏ tươi sắc cột sáng. Này đạo quang trụ sắc bén vô cùng, có chứa cắn nuốt tinh không uy lực.

Lãnh băng diễm cùng thiên đạo khoảng cách rất gần, cho nên màu đỏ tươi cột sáng theo ra đến đánh trúng thiên đạo chỉ dùng quá ngắn thời gian. Trong khoảng thời gian này lý, thiên đạo căn bản không kịp làm ra phản ứng.

“Xôn xao xuy......” Ven đường hỗn độn bị cắn nuốt , thiên đạo trong mắt hiện lên một trận kinh hoảng, ngay sau đó “Oanh” một tiếng, bị đánh trúng .

“Bồng!” Đánh trúng sau màu đỏ tươi cột sáng lập phục biến thành hơn mười điều trường tiên, trừu đấm rơi xuống thiên đạo trên người.

Thiên đạo ra một trận thảm hào, nghe được lãnh băng diễm trong mắt chợt lóe sáng, tựa hồ hiệu quả không sai bộ dáng. Đãi trường tiên thối lui, lộ ra thiên đạo phẫn nộ trở nên trắng mặt.

“Hô!”

Lãnh băng diễm chính tùng một hơi, đã thấy thiên đạo đột nhiên im lặng xuống dưới, khóe miệng còn lộ vẻ một tia cười lạnh. Thầm nghĩ một tiếng không ổn, thiên đạo như thế nào không hề tổn thương?

Lãnh băng diễm mở to hai mắt nhìn, tràn đầy khiếp sợ ý.

“Điều đó không có khả năng, trải qua màu đỏ tươi khí phệ hóa, hắn không có khả năng một chút việc đều không có!” Lãnh băng trung tâm ngọn lửa trung chắc chắc, đây là tuyệt đối không thể có thể sinh . Nhưng thấy thiên đạo mặt không chút thay đổi, nàng trong lòng kiên định lại có chút dao động .

Đúng rồi, màu đỏ tươi khí có thể cắn nuốt hết thảy năng lượng, thiên đạo cố nhiên bị phệ, nhưng ở mặt ngoài là nhìn không ra một chút tình trạng , dù sao đối phương cũng là hỗn độn Đại La thiên vị cường giả.

Là bất tử chi khu!

Phàm hỗn độn Đại La thiên vị giả, cơ hồ đã muốn không có khả năng đã chết, bởi vì bọn họ là thiên đạo thân thể. Đã bị đại đạo bảo hộ, thân thể phòng ngự tự nhiên khủng bố thật sự, là rất khó phá hủy thân thể . Trừ phi là gặp được càng mạnh giả, đối phương đồng dạng là hỗn độn Đại La thiên chi cái, hơn nữa lực lượng cấp số kém thật lớn, tắc có khả năng đưa hắn toàn bộ nuốt hết!

Cũng chỉ có cắn nuốt, mới là giết chết hỗn độn Đại La thiên vị cường giả nhanh nhất, tối hữu hiệu phương thức.

Bất quá nói còn nói trở về, nếu có thể cắn nuốt trong lời nói, lãnh băng diễm đã sớm thực thi , khả vấn đề ngay tại cho hai người thực lực kém không có mấy, càng sâu tới chính mình còn không bằng thiên đạo, cắn nuốt một đường rõ ràng không thể thực hiện được.

Lãnh băng diễm có chút rối rắm , nhìn bầu trời nói này tư thế vừa rồi công kích tựa hồ không có gì hiệu quả, nhưng là không thể bài trừ hắn là đánh sưng lên mặt sung mập mạp, mê hoặc chính mình . Về phương diện khác, nàng cũng đối chính mình màu đỏ tươi khí tràn ngập tin tưởng, cho dù phá hư không được thiên đạo thân thể, kia cũng tổng nên tiêu hao chút hắn lực lượng đi.

Vũ hoàngWhere stories live. Discover now