part 9

176 0 0
                                    

Đệ thập bát cuốn vũ trụ thứ bảy trăm linh năm chương Thiên Cơ

Đổi mới thời gian 2010-8-31 8:59:29 số lượng từ:2926

Tại truyền xuống tu chân quy tắc chung sau, lãnh băng diễm đương nhiên cũng không có nhàn rỗi, nàng lại bắt tay vào làm đến tiên ma yêu phật Tứ Giới luyện chế. Dùng giam cầm phương pháp khống chế thiên địa linh khí dù sao vì tiểu thừa, tốt nhất vẫn là đem nó chuyển hóa vì một loại khác hình thức, lãnh băng diễm nghĩ tới đem thiên địa linh khí ngưng tụ thành tiên linh khí, ma nguyên khí chờ năng lượng, thuận tiện cũng dựng một chút tiên ma yêu phật Tứ Giới, vì hạ giới tu luyện giả phi thăng làm một chút chuẩn bị, hoàn toàn đem nhị tầng không gian vũ trụ thác loạn không gian thay đổi thành ba tầng không gian vũ trụ tiên ma yêu giới.

Vì thế lãnh băng diễm bắt tay vào làm đến các giới cơ thạch luyện chế trung.

Cái gọi là các giới cơ thạch, đó là một loại xây dựng thế giới trụ cột vật chất, nó tác dụng chính là ngưng tụ nhất giới trung linh khí, sứ chúng nó không đến mức tan rã. Lãnh băng diễm dùng hỗn độn vật chất vì nguyên liệu, bắt đầu luyện chế tiên giới giới châu, Ma giới giới châu, yêu giới giới châu, cùng với phật giới giới châu.

Này tứ khỏa giới châu đều là vương phẩm thần khí, có tụ tập tiên linh khí, ma nguyên khí chờ các giới năng lượng năng lực, một viên giới châu, liền có thể cấu thành nhất giới.

Bay tới thác loạn không gian thượng tầng, nơi này hư vô một mảnh, không có một viên tinh cầu. Lãnh băng diễm đánh giá hạ, cảm thấy nơi này là cái xây dựng tiên ma yêu phật Tứ Giới hảo địa phương.

Vì thế tung tứ khỏa giới châu, đánh ra cấm chế đem chúng nó cố định tại giữa không trung, chợt buông ra thiên địa linh khí giam cầm, dẫn đường thiên địa linh khí dần dần chuyển hóa, tiên linh khí, ma nguyên khí, yêu dị khí chờ một khi sinh ra, phút chốc liền được đến tứ khỏa giới châu triệu hồi.

Giới châu lóe ra khởi khác nhau sáng rọi, điên cuồng mà tụ tập các loại năng lượng.

Không lớn trong chốc lát, bốn loại nhỏ thế giới sinh ra . Lãnh băng diễm nhìn thấy hậu thâm chịu ủng hộ, dần dần buông ra đối thiên địa linh khí giam cầm, theo giam cầm mở ra, đại lượng thiên địa linh khí bắt đầu chuyển hóa, tiên ma yêu phật Tứ Giới cũng một chút một chút địa mở rộng ......

Như thế, trôi qua một trăm năm thời gian.

Làm sở hữu giam cầm thiên địa linh khí toàn bộ chuyển hóa vì tứ loại năng lượng sau, lãnh băng diễm biết đại công cáo thành . Nàng lại đem bốn tân thế giới lẫn nhau liền và thông nhau, dung hợp thành một cái thật lớn không gian, lẫn nhau trong lúc đó giới màng chậm rãi biến mất, cuối cùng chích vẫn duy trì năng lượng sai biệt.

Hoàn thành này đó hậu, nàng lại lấy ra một viên tối tăm sắc ngọc châu, này viên ngọc châu là mạc vô tà cấp của nàng, dùng nó liền có thể dựng ra một cái đi thông Cửu U ma thần giới thông đạo, thông đạo một mặt là Cửu U ma thần giới, mà một chỗ khác chính là ở lại này không gian trung linh quỷ giới!

Ba trăm năm sau, tiên ma yêu phật Tứ Giới thông đạo đối ngoại mở ra, hạ giới trung sở hữu phù hợp điều kiện mọi người tại giới châu sinh ra hấp lực hạ, một đám đều hướng tới Tứ Giới phi thăng mà đi.

Vũ hoàngWhere stories live. Discover now