chap 27:reiki và niting(18+)

1K 30 12
                                    

Buổi sáng hôm sau,luna thức dậy trước,cô để Rosemary ngủ yên mà nhẹ nhàng đi xuống giường làm vscn. Xong rồi cô đánh thức rosemary

-"rosemary-chan,sáng rồi mau dậy đi,Rosemary nói với luna là hôm nay phải làm gì mà"

Rosemary bật dậy hốt hoảng:"chết quên mất,chị luna đợi em chút rồi chúng ta đi"

Luna nghiêng đầu ngây thơ hỏi:"đi đâu cơ"

Rosemary cười hì hì:"quan ko nói cho chị,chúng ta đi shopping mua đồ cho chị ấy mà"

Luna:"um,vậy rosemary-chan chuẩn bị đi,luna gọi reiki-san nói chúng ta sẽ đi"

Rosemary vọng từ nhà wc:"vâng,chị bảo anh ấy em đến bang FER giải quyết 1 số ân oán nên 2 chị e mình tối muộn mới về"

Luna:"um"

Rồi luna xuống phòng reiki gõ cửa,nói:"reiki-san,niting. luna và Rosemary đi shopping xong đến bang FER để giải quyết 1 số chuyện ân oán nên tối muộn mới về"

Giọng reiki truyền từ trong ra ngoài:" anh biết rồi,bảo con bé ko về cũng ko sao đâu"

Người bên cạnh đánh reiki 1 cái rồi nói vọng ra:"đi sớm về sớm nhé"

Reiki nói thêm:"đi cẩn thận đó luna,em vẫn còn yếu lắm đó"

Luna"um,luna biết rồi. Tạm biệt reiki-san,niting" vừa nói xong cũng là lúc Rosemary chuẩn bị xong,cả 2 lên xe oto rồi phóng đi mất. Reiki từ trên nhìn qua cửa sổ thấy xe đã chạy liền cười ranh mãnh nói:" niting,thực hiện lời hứa nào"

Niting:"anh là đồ quá đáng,em thua anh có 1 ván bài mà"

Reiki tiến lại gần giường nơi niting đang nằm,chỉ vào bộ quần áo người hầu đặt trên bàn nói:"mặc vào và nghe lời anh suốt ngày hôm nay,em đã hứa rồi đó"

Niting uất ức vào nhà tắm mà thay,reiki cười. Bỗng chuông điện thoại vâng lên ,cậu nghe máy,người bên đầu dây kia nói:"Đại thiếu gia,gia đình nhà cô niting đã được chôn cất cẩn thận"

Reiki lạnh lùng:"tôi biết rồi",đôi mắt anh khẽ cụp xuống nhớ lại tối hôm qua

-------------------tối hôm qua----------------------

Sau khi ai về phòng người nấy,niting đi tắm trước,tiếng nước chảy có thể làm tan nước mắt của cô,như thế thì sẽ ko ai chú ý đến cô đang khóc. Luna mất trí nhớ trở nên quá ngây thơ,chưa biết sự đời nên cô bắt buộc phải bảo vệ cậu ấy,bố mẹ thì đã mất ko biết đc chôn cất đàng hoàng chưa,cô ko thể quay lại biệt thự vì giờ biệt thự đó thuộc về misa mất rồi. Ha ha,cô tự giễu cợt bản thân,bản thân cô đã mất hết tất cả rồi,trước mặt m.n giả bộ cười cợt khổ lắm chứ,nhưng cô ko muốn m.n lo đặc biệt là reiki. Quen anh suốt 10 năm sao cô lại ko biết tính cách của anh. Lúc cô 15 tuổi có đứa con trai giễu cợt cô trước mặt anh và ngày hôm sau,cô ko thấy tên ấy nữa. Cô ko muốn reiki phải giết misa,nếu giết misa bây giờ thì đảm bảo sẽ gây sự với nhà Dragneel. Cô nhất định sẽ tự tay giết cô ta,từ nhỏ cô chưa giết ng bao giờ nhưng lần này,cô ko thể lương thiện nữa rồi

Thấy mình khóc đã lâu,đến sưng cả mắt thì niting lấy phấn che bớt đi. ĐI ra ngoài,reiki ngạc nhiên nhưng ko nói gì, niting cũng ko bit reiki có phát hiện ra ko nữa. Nhưng cô ko hề biết thật ra reiki đã phát hiện ra cô đã cố kìm nén = những nụ cười giả tạo và anh ghét nụ cười đó vì thế nên anh IM lặng ko để cô biết,cô đã muốn giấu thì cứ để cô giấu đi. Rồi reiki đi tắm xong 2 người đi ngủ. Niting lại khóc nhưng cô cố kìm nén tiếng nấc,reiki đường đường là người của 1 BANG phái,thính giác cực nhạy bén. Anh ngồi dạy,xoay người lại ôm niting ôn nhu nói:"niting,đêm nay chúng ta chơi bài sai khiến đi"

thế hệ tiếp theo của fairy tailحيث تعيش القصص. اكتشف الآن