chap 29: kirito len (p1)

747 33 8
                                    

Sáng hôm sau
Tại nhà Dragneel
Không khí nhà Dragneel bây giờ phải nói là rất căng thẳng. Nash thì tự nhốt mình trong phòng,natsu và lucy cũng chẳng hay gần nhau nữa vì natsu dạo này lo chuyện công ti hơn trước. Còn Lucy thì cứ buồn rầu nhìn ảnh luna hồi nhỏ. Có lẽ người vui nhất chính là misa,cô đã đuổi đc luna đi,chiếm đc nash và quan trọng hơn hết là cô đã tống đc cô em gái đáng ghét của mình đi lấy chồng. Cô nghe nói người chồng mà em gái cô lấy rất tàn bạo,ghét bị hôn nhân chính trị. Hứ đối tốt với con nhỏ đó cũng chán rồi,mong con nhỏ đó chết đi cho rồi, mình với cha đóng kịch diễn trước mặt con nhỏ đó cũng tốt thật. Tất cả thứ đó là suy nghĩ của misa

Misa lên phòng nash gõ cửa,ko có 1 tiếng trả lời thấy thế misa nói:"nash,anh có trong đó không?"

-.........................

-"nash em vào nha"

Cạch,misa mở cửa bước vào thấy nash đang ngủ,cô đến gần khẽ chạm nhẹ vào mặt nash để anh ko thức giấc :"nash,giờ anh là của em rồi"

Bỗng nash nắm lấy tay misa,misa đầu tiên vui mừng nhưng

-"sylvia....anh xin lỗi......anh yêu em"

Nụ cười của misa liền tắt ngay sau đó,cô ta tức giận nắm chặt tay lại. Sylvia...sylvia lại là sylvia,rõ ràng anh là của cô rồi mà,rõ ràng anh phải yêu cô chứ tại sao anh lại vẫn nhớ đến con nhỏ đó chứ. Có lẽ mình phải cho con nhỏ đó chết thì nash mới tình nguyện đến với mình được. Cô khẽ hôn phất qua môi nash nói khẽ vào tay nash:"em yêu anh thật đấy,nash"

Còn nash thì anh đang mơ thấy luna,sylvia đang nói những lời cay độc với anh

-"nash,anh là kẻ phản bội,anh là đồ tồi...đồ tồi...kẻ dối trá...."

-"nash chị hận em.....em là kẻ dối trá...kẻ phản bội......em nên đi chết đi.."

-"đi chết đi....đi chết đi....."

Mấy câu đó cứ lẩn vởn trong đầu anh,anh ôm đầu lại mà hét lên,nước mắt cũng đã trào ra. Tại sao tất cả mọi thứ lại như thế này,ko phải như trước sẽ tốt hơn sao

Misa đang suy nghĩ thì thấy cái j đó trống trải ở tay,cô nhìn xuống thì hóa ra nash đã tỉnh và đang nhìn cô. Nhưng.....SAO ánh mắt nash nhìn cô lại lạnh lùng vậy. Misa giả bộ cười xoa xoa bụng mình nó

-"nash anh tỉnh rồi,em đi bệnh viện bác sĩ nói thai nhi rất tốt. À mà cô lucy nói tháng sau chúng ta kết hôn đó,vui quá đúng không anh"

Nhưng đáp lại lại là lời nói lạnh lùng của nash:"ai cho cô cái quyền vào phòng tôi hả,tôi chưa cho phép thì ai cho cô vào đây"

Misa sợ hãi rưng rưng nước mắt nói:"nash....hức anh sao vậy......Đừng làm em sợ"

Nash bình tĩnh lại,nói:"xin lỗi,anh hơi quá em ra ngoài đi"

Misa lại gần nash nói:"anh không sao chứ nash,hay....anh còn yêu con nhỏ sylvia đó"-nói đến đây ánh mắt misa hiện lên tia tức giận

Nash bực tức chỉ ra ngoài cửa nói:"tôi bảo cô ra ngoài cô ko nghe sao"

-"nhưng....."

-"RA NGOÀI"

Misa ngậm ngùi ra ngoài,đóng cửa lại tay cô bấu chặt lấy váy

-----------------------tại 1 căn biệt thự------ ----

Có 3 người,2 nữ 1 nam xuống xe, người nữ tóc đỏ nhìn căn biệt thự liền bẻ tay rắc rắc,sát khí tỏa ra. Đó ko ai khác là Rosemary,2 người đứng bên cạnh là luna và xin. Rosemary hét lớn

-"kirito len, mau vác cái bản mặt của anh ra đây"

Xin khẽ lắc vai Rosemary lau mồ hôi nói:"bình tĩnh đi em"

-"hứ,hắn cưới vợ ko rủ cô em họ này,lần này hắn chết với em"

Luna:"Rosemary-chan hãy bớt giận đi"

Rosemary:"chị luna,điều này ko thể tha thứ,chị cứ tin tưởng vào em hiểu chưa"

Luna nghe thế liền nói:"Uk,luna tin tưởng Rosemary-chan"

Người còn lại là rin như bị coi là người vô hình,anh chỉ muốn thoát khỏi 2 người này ngay lập tức THÔI huhuu

Trong biệt thự

Một người con trai mái tóc màu hạt dẻ đang nhâm nhi tác trà,bên cạnh là 1 cô gai tóc nâu đang pha trà. Ko khí thật yên bình thì 2 người nghe thấy tiếng hét của Rosemary bên ngoài. Người con trai đang nhâm nhi tách trà liền phụ hết trà ra. Cô gái bên cạnh thấy thế lo lắng lau trà còn vương trên người của người đàn ông đó,vừa là cô vừa hỏi:"có chuyện gì vậy anh yêu"

Người con trai mồ hôi nhễ nhại nhìn người con gái nói:"miko,ác qủy sao hôm nay lại đến đây vậy,em mau mau đóng tất cả các cửa lại con ác qủy này đến đây đảm bảo ko có gì tốt đâu"

Người con gái ko ai khác chính là miko,em gái của misa,là 1 người phụ nữ xinh đẹp,cô nói:"anh yêu,anh ở đây đi để em ra thử xem"

Cô định bước đi thì người đàn ông có ôm lấy hông cô khóc lấy khóc nể:" ko, anh ko thể mất em được huhu con ác qủy ấy xấu xa lắm,em yêu em nghĩ lại còn kịp"

Miko nhẹ nhàng nói:"len à bỏ em ra đi,hay anh cùng đi với em đi"

Rầm.... Cánh cửa lớn rơi xuống,sát khí tỏa ra xung quang

-"anh Len à,biết em gọi bao nhiêu câu rồi ko"

.............(Còn tiếp)

thế hệ tiếp theo của fairy tailNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ