Dị Giới Y Tiên 101-150

649 1 0
                                    

Chương 101: Ngọc gia vô song.

“Ngươi đừng xằng bậy, Già Nam học viện không phải nhà chúng ta không cảng, có thể cho ngươi xằng bậy, coi như là các quốc gia vương trữ, tại đó đều muốn an phận thủ thường, nếu như ngươi dám tại Già Nam học viện sinh sự lời nói, sẽ đã bị Già Nam học viện nghiêm khắc xử phạt!”

“Ta liền tùy tiện hỏi hỏi sao...... Không cần phải nghiêm túc như vậy......” Ngọc Phong Niên mất mặt nói, liếc mắt bên người Lai Phúc: “Cẩu nô tài, như thế nào còn không cất cánh, chẳng lẽ muốn ta tiến quan tài, ngươi mới bằng lòng cất cánh a?”

Phương Vân chậm rãi đi vào không đĩnh trong, lạnh lùng quét mắt Ngọc Phong Niên, tùy tiện tìm cái địa phương ngồi xuống.

Cái này không đĩnh cũng không phải là đón khách công dụng, càng giống là tư nhân dùng là, không đĩnh trong bố trí xa hoa, có thể so với Phương Vân vân đình y quán, bất quá lại khác cụ phong cách.

Ngọc Phong Niên nguyên bản ương ngạnh sắc mặt, đang nhìn đến Phương Vân trong nháy mắt, lập tức giống như thấy quái thú liếc, không có phát ra bất kỳ thanh âm gì, cúi đầu không nói.

Sợ hãi! Sâu trong linh hồn sợ hãi, không cách nào hình dung loại cảm giác này, Ngọc Phong Niên toàn thân lạnh như băng, tựu như đặt mình trong trong hầm băng bình thường.

Tả trung nhân chết như thế nào? Tuy nhiên giáo hội không có thả ra bất cứ tin tức gì, chính là cả không cảng đô tinh tường biết rõ.

Một cái mười bốn tuổi thiếu niên, đơn thương độc mã xâm nhập giáo hội trong, đánh ngã gần ngàn kỵ sĩ, càng là đối với đại tế ti tả trung nhân thống hạ sát thủ.

Tuy nhiên không cảng trung, hơn phân nửa người cũng không tin, một cái mười bốn tuổi thiếu niên, đừng nói là ngàn người, coi như là một cái kỵ sĩ đều chưa hẳn đánh thắng được, chớ đừng nói chi là tại thiên quân vạn mã trung, chém giết đại tế ti.

Rất nhiều người cũng chỉ là đơn thuần cho rằng, đây chỉ là nhàm chán vui đùa, chỉ là Ngọc Phong Niên tin tưởng!

Vì chứng thực việc này, nhưng hắn là tự mình hỏi thăm quá hơn mười người ở đây kỵ sĩ, mỗi người khẩu cung hoàn toàn nhất trí, lại kết hợp Phương Vân trước các loại hành vi, càng làm cho hắn tin tưởng không nghi ngờ.

“Ca, ngươi làm sao vậy?” Ngọc Vô Song khó hiểu nhìn xem Ngọc Phong Niên: “Sắc mặt của ngươi giống như rất khó coi, có phải là ở đâu không thoải mái?”

Ngọc Vô Song nghi hoặc nhìn Ngọc Phong Niên, mới vừa rồi còn hảo hảo như thế nào đột nhiên giống như là bệnh nặng đồng dạng, sắc mặt tái nhợt, thân thể phát run.

Ngọc Phong Niên mục quang góc phụ nhìn nhìn Phương Vân, phát hiện hắn cũng không chú ý mình, có chút thả lỏng trong lòng, lắc đầu thấp giọng nói: “Không có...... Ta không sao.”

Lai Phúc bĩu môi, lập tức tiến lên mời đến Phương Vân: “Vân thiếu, ngài đã tới, hiện tại có thể xuất phát.”

Ngọc Vô Song nhìn về phía Phương Vân, đi ra phía trước, không e dè quan sát đến Phương Vân: “Di, ngươi chính là Lai Phúc nói khách quý sao?”

Dị Giới Y Tiên 1-573Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ