Chương 501: Viễn cổ thần linh
“Thấp bé làm sao vậy, ta nhưng là trên thế giới này, người thông minh nhất!”
“Không phải người, là khôi lỗi, ngươi dù thông minh, cũng chỉ là một cái khôi lỗi.” Quỳnh Ti lớn nhất niềm vui thú chính là đả kích người khác, đặc biệt cái này cùng nàng có thâm cừu đại hận khôi lỗi chi vương.
Khôi lỗi chi vương nổi trận lôi đình, chính là lại không có có thể làm gì được, tại phía sau màn thời điểm, hắn có thể nói tất cả mọi người sợ hãi cự nhân, có thể là khống chế quyền sanh sát thần chi, nhưng khi hắn lộ ra chân thân sau, hắn tựu thành một cái, hắn dĩ vãng trong miệng nhỏ bé, hèn mọn sinh vật.
Mà ngay cả Quỳnh Ti, cũng có thể tiện tay tướng xách vặn trên tay, mà hắn liền phản kháng khí lực đều không có.
Quỳnh Ti tướng khôi lỗi chi vương dẫm nát dưới lòng bàn chân: “Bản tiểu thư cũng đã có nói, muốn đem ngươi tháo thành tám khối!”
Khôi lỗi chi vương hung hăng trừng mắt Quỳnh Ti, trong mắt tuy nhiên lưu lộ ra sợ hãi chi sắc, chính là y nguyên không kêu một tiếng.
“Cứ như vậy giết hắn rồi?” La Khăn Ngói do dự hỏi”
Phương Vân cùng Mã Sắt Ngưng, nhưng không có lên tiếng, bọn họ nguyên bản cũng không có ý định lưu lại chẳng qua là cái này Chu Nho, chính mình muốn đem bọn họ lưu lại, chính mình muốn chết, oán được ai.
Quỳnh Ti trên mặt đẹp lộ ra một đạo tà ác tiếu dung, trong mắt lộ ra vài phần hàn ý: “Ta muốn trước đem trên người của ngươi sắt lá dỡ xuống nhìn xem sắt lá phía dưới là cái gì.”
Khôi lỗi chi vương sợ tới mức toàn thân run rẩy, mặt sắc cũng tái nhợt rất nhiều, Quỳnh Ti là thiên sứ chi kiếm rơi xuống, chính là còn chưa rơi vào khôi lỗi chi vương trên người, đột nhiên một đạo đột nhiên xuất hiện quang mang, tướng Quỳnh Ti là thiên sứ chi kiếm ngăn lại.
Chỉ thấy khôi lỗi chi vương trên người, đột nhiên phóng xuất ra một cổ kỳ lạ quang mang, cơ hồ tướng khôi lỗi chi vương bao vây thành một cái đà điểu trứng, khôi lỗi chi vương hai mắt mở thật to thoạt nhìn không có chút nào đắc ý thức, thân thể trôi nổi.
Chỉ thấy, khôi lỗi chi vương bên trái kim loại trong ánh mắt, đột nhiên như hình chiếu đồng dạng, sẽ ra một cái hình chiếu, ngưng tụ ở giữa không trung.
Một cái cự đại mà vĩ ngạn thân hình, hiện ra ở tất cả mọi người trước mặt, mặc dù tất cả mọi người, đều không gặp qua cái này thân ảnh, chính là đang nhìn đến hắn trong nháy mắt, mỗi người trong đầu, hay là không tự chủ được xuất hiện một cái tên -- Thái Thản!
Chỉ thấy quang ảnh trong, cái kia cự đại thân ảnh, mục quang đảo qua hiện trường mỗi người.
Phương Vân trong lòng mãnh chấn, hắn thần niệm, đều ở đây thân ảnh tại có chút run rẩy.
“Chủ...... Chủ nhân......” Dung nham trùng vương kinh hô nhìn xem cái kia thân ảnh.
“Thoạt nhìn Mễ Mễ Long lần này trêu chọc không nên trêu chọc người.” Thái Thản nhàn nhạt quét mắt mọi người, sau đó đem ánh mắt, rơi vào Phương Vân trên người: “Ta có thể cảm giác ra, linh hồn của ngươi rất cường đại...... Thậm chí không thể so với ta nhỏ yếu, đây là ta trừ mình ra tộc nhân bên ngoài, lần đầu tiên chứng kiến một nhân loại, có được cường đại như thế linh hồn.”