Chương 5. Lời tỏ tình từ Okuda ( phần 2)

1.1K 54 13
                                    

Thế là ngày hôm sau đã đến. Sau khi học xong 6 tiết, Karma đã ra phía sau trường đúng như lời giữa cậu và Okuda. Okuda đến đó từ rất sớm, nhưng cả hai đều không biết, Nakumura và Nagisa đã nấp ở bụi cây gần đó để theo dõi họ, cuộc nói chuyện giữa Okuda và Karma bắt đầu.

-À, Karma này, mình muốn nói với cậu 1 điều lâu lắm rồi!

-Điều gì thế, Okuda?

Karma mỉm cười, tim Okuda đập nhanh hơn và mặt cô cũng đỏ ửng ( Tui:tất nhiên là mặt Nagisa cũng đỏ vì cậu đã chứng kiến cảnh đó. Và nụ cười đó khôn dành cho 2 người kia. Cười cho vui thôi :v Nakamura: tào lao quá, viết tiếp đi!). Okuda lấy hết cảm đảm và nói lớn:

-KARMA NÀY! TỚ THÍCH CẬU, CẬU ĐỒNG Ý HẸN HÒ VỚI TỚ NHÉ! ĐƯỢC KHÔNG???

Nakamura với Karma rất ngạc nhiên và bất ngờ. Cả người đều đóng băng. Riêng Nagisa rất tức giận và trong đầu chỉ có suy nghĩ là giết Okuda. (Tui: Nổi máu Yandere kìa. Nakamura: VIẾT TIẾP ĐIIIIII....). Nagisa chuẩn bị bước ra khỏi bụi cây thì bị Nakamura kéo lại, Nagisa liếc Nakamura với đôi mắt rất đáng sợ và đầy sát khí. Nakamura rất sợ nhưng vẫn giữ được bình tĩnh. Cô kéo Nagisa xuống rất từ từ để không bị hai người kia phát hiện.

-Trời ơi, Nagisa, cậu làm gì vậy??? Bị phát hiện cái là chết đấy.

Nagisa thức tỉnh khỏi sự giận dữ đó, bình tĩnh trở lại.

-X...xin lỗi, Nakamura, mình không kiềm chế được bản thân. Xin lỗi...

-Không sao, nghe Karma trả lời kìa!

Karma im lặng vài phút, Okuda nôn nóng muốn nghe được câu trả lời của Karma. karma trả lời. Câu trả lời như đã xé trái tim của cô ra thành hàng trăm mảnh.

-Okuda này. Cảm ơn tình cảm của cậu đã dành cho tớ. Nhưng tớ thật sự rất xin lỗi. Tớ chỉ coi cậu như bạn bè, tớ không thể hẹn hò với cậu được. Mong cậu thông cảm nhé!

Khóe mắt Okuda đã ướt. Nagisa và Nakamura thở phào nhẹ nhõm như trút đi được gánh nặng. Sự im lặng bao trùm. Nhưng câu nói của Okuda đã phá tang sự im lặng đó. Okuda nhìn thẳng vào mắt của Karma và nói như thế này:

-Cậu, cậu đã thích ai rồi sao?

-Có vẻ thú vị đấy. -Nakamura nói với giọng thích thú-

Nagisa rất muốn biết Karma có để ý ai không nên rất chăm chú nghe câu trả lời. Karma cười, nụ cười thật đẹp. Câu trả lời khiến Okuda và Nagisa đóng băng dài hạn ( Tui: Nói vậy thôi chứ có 5 phút hà.) 

-Thích ai? Tớ không thích ai cả. Tớ chẳng thích ai hết á. Thôi, tớ về đây!!! Mai gặp ha.

Nhìn hình ảnh của Karma khuất dần mà hai hàng mắt mắt đã kéo dài trên má của Okuda. Nagisa vừa mừng vì Karma đã từ chối lời tỏ tình của Okuda nhưng cũng vừa lo lắng vì câu trả lời hồi nãy của Karma. Đợi Okuda rời khỏi chỗ đó thì Nakamura với Nagisa mới bắt đầu đi về. Nhưng mà, Nagisa, Nakamura lẫn Okuda đều không biết chuyện Karma không thích ai chỉ là lời nói dối. Trên đường về nhà Karma cứ lẩm bẩm mà con đỏ mặt nữa chứ.

-Chuyện quái quỷ gì đây? Mình rõ ràng là con trai mà. Sao mà lại đi thích Nagisa được chứ?! Mình bị điên à? Phải chi lúc đó đừng nhìn Nagisa cười thì đâu đến nỗi này. Nhưng hồi nãy mình diễn sâu ghê. Có điều lúc đó Nagisa dễ thương và đáng yêu quá....*mặt đỏ như trái cà chua*...TẤT NHIÊN LÀ MÌNH KHÔNG THÍCH NAGISA RỒI!!

Và cuối cùng Karma cũng về đến nhà. Chuyện gì xảy ra thì chương 6 sẽ biết nhé!!!


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nakamura: Nè, tác giả, Karma thích Nagisa hồi nào vậy?

Tui: Chuyện này tui cho vào phần " Giải thích". Kì sau là tui sẽ viết về phần đó.

Nakamura: Có vụ này luôn.

Tui: Vậy mới hay chứ!


................................................................................................................................................................



BYE MỌI NGƯỜI NHA!!!

[Ansatsu Kyoushitsu] [Fanfiction] [KarNagi] Em là thiên thần của đời tôi...Where stories live. Discover now