3

659 47 3
                                    

Thế nhưng vạn sự luôn có vài thứ không được như ý, ví dụ như lần này bộ kịch đam mỹ cổ đại《 Dương Liễu Hương 》mà Vạn Tuế Gia và Hồng Ca sắp làm chủ dịch đã yêu cầu giọng công phụ Mỹ Nhân đại đại cũng phải tham gia FT, thực ra ngay từ đầu khi nói với Hồng Ca chuyện này, Hồng Ca đại đại vẫn từ chối như cũ, thế nhưng lần này bên tổ chức và điều hành Staff không phải người của xã đoàn "Thanh Thanh Mạn", mà là xã đoàn bên Vạn Tuế Gia mang tên "Mộng Hạ Lưu Niên", hậu kỳ không phải do Mỹ Nhân đảm nhận, cho nên bên tổ chức thông báo trên diễn đàn không có lý do gì quá quan trọng thì không được vắng mặt, vậy nên lời từ chối Hồng Ca có vẻ không mấy hiệu lực.

Lưu Chí Hoành ngàn lần không ngờ đến, đây lần đầu tiên ba đại thần cùng xuất hiện, cho nên trên diễn đàn mọi người đều xôn xao bàn tán, vốn dĩ bài post xếp đặt hậu cung gì đó bị xóa rồi chứ nhỉ, tự nhiên lại mở lại cuộc chiến thê thiếp này làm gì, hơn nữa bài post này còn tập chung nói về ba người bọn họ, các loại antifan ruồi bu cũng tranh nhau làm loạn phần bình luận.

Anti Hồng Ca chửi Hồng Ca đã hợp tác nhiều bộ kịch với Vạn Tuế Gia như vậy mà hai người lại hoàn toàn không quen thân nhau, rõ ràng đây là kiêu căng chảnh chọe quá mà. Anti Vạn Tuế Gia lại nói Vạn Tuế Gia nhìn bên ngoài có vẻ ôn nhu, FT các loại, rồi fanstime đều đi, đối xử với fans quá tốt như thế, không chừng lại là loại người biết mặt nhưng không biết lòng, chẳng phải cũng hợp tác với người ta bao nhiêu lần rồi sao, quan hệ cũng đâu có thân thiết gì, Hồng Ca cũng đâu phải kiểu người không dễ gần gũi chứ. Mà anti Mỹ Nhân lại cãi rằng chả thấy Mỹ Nhân có gì tốt, lúc nào cũng che giấu bản thân, hơn nữa còn lấy tên là Mỹ Nhân, nói không chừng xấu đến mức không dám để người khác nhìn thấy, cho nên mới tránh mặt như thế.

Chuyện mấy thứ rác rưởi kia, Lưu Chí Hoành biết hết, cũng hiểu được ý tốt của bên tổ chức muốn làm sáng tỏ đôi chút về tin đồn này nọ, đành trả lời rằng để tôi đi hỏi ý Mỹ Nhân một tiếng, rồi chạy đi ib QQ cho Vương Nguyên.

Hồng Trang Ca Vũ: Đại Mỹ Nhân, tổ chức FT cậu có đi không hả?

Mỹ Nhân Trướng Hạ: 乀(ˉεˉ乀).... Đi chứ ~ (づ ̄ 3 ̄)づ. . . Cha mịa ơi, Hồng Hồng cuối cùng cũng thả cho con tự do rồi.

Hồng Trang Ca Vũ: Nhìn cái "phong cách" này của cậu, tớ cũng không mong cho cậu xuất viện đâu, đại nhân à, cậu uống thuốc chăm chỉ cho tớ nhờ!

Mỹ Nhân Trướng Hạ: Yên tâm yên tâm, chẳng phải nhân cách B sao, sở trường của Nguyên Ca đây ( ̄_, ̄ )

Hồng Trang Ca Vũ: Cái emo này được đấy, rất nhiều muối.

Mỹ Nhân Trướng Hạ: hihihihihi (/ ̄ˇ ̄)/

Hồng Trang Ca Vũ: Tớ vẫn thấy... lo lắng quá ...

Đã nói đến nước này rồi, Lưu Chí Hoành biết không thể từ chối thêm được nữa.Cho nên liền trả lời rằng hôm đó sẽ đưa cả Mỹ Nhân đại đại lên tham gia hoạt động, kết quả là bên ban tổ chức xúc động ghê gớm, nói rằng rốt cục cũng có thể thấy "Mỹ Trang" phu phu một đôi ngay trước mặt rồi. Lưu Chí Hoành cảm thấy cái tên CP này quá sai rồi, cái tên Vương Nguyên kia là tiểu thụ a!

[TRANS][Shortfic][Thiên Nguyên] Mỹ Nhân Mau Uống ThuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ