13

502 44 8
                                    

Bên kia Dịch Thiên Vạn đi tìm số dương, Vương Nguyên nhàm chán tới mức không có việc gì làm liền đi dạo diễn đàn, kết quả thấy Lưu Chí Hoành ib QQ, click mở ra xem.

Hồng Trang Ca Vũ: Trời ạ! Đại Nguyên, cậu quả thực là ba ba tốt bụng, vừa rồi còn đang nói muốn cậu phát đường, kết quả cậu liền đã phát, Vạn Trượng Đảng thật hạnh phúc.

Mỹ Nhân Trướng Hạ: Con trai, đâu ra đường?

Hồng trang ca vũ: Cậu vừa mới cùng Vạn Tuế Gia ở trong kênh kia làm gì a~ diễn đàn đều đang bùng nổ rồi...

Mỹ Nhân Trướng Hạ: (⊙v⊙) ân? Tớ đi xem.

Hồng Trang Ca Vũ: Này ! Ba ba! Cậu về nhớ trả lời tớ vấn đề này a.

Mỹ Nhân Trướng Hạ: Tớ không có loại bất hiếu tử như cậu ( ̄ε(# ̄)☆╰╮o( ̄▽ ̄///)

Hồng Trang Ca Vũ:......

Vương Nguyên không thèm để ý đến Lưu Chí Hoành, lập tức click mở trang web vào diễn đàn, quả nhiên cái thứ tiêu đề thứ nhất vô cùng chói mắt "Vạn Tuế Gia cùng Mỹ Nhân hai người ở trong phòng YY khóa lại cùng nhau hai giờ." Bấm vào xem thời gian, Vương Nguyên phát hiện nguyên lai bọn họ trong hai giờ đều bị vây xem.

Hôm nay chủ lầu thật vô cùng may mắn, cũng là nhờ thói quen hằng ngày, Vạn Tuế Gia có một kênh chuyên dùng để luyện kịch, không có nhiều người biết đến, nhưng chủ lầu là một fan lâu năm của Vạn Tuế Gia, từ khi Van Tuế Gia làm bộ kịch đầu tiên đã yêu thích thanh âm của anh, cho nên một số tin tức nhỏ vẫn dễ dàng tìm được, ngày thường nhàn dỗi chủ lầu sẽ vào kênh kia xem một chút, ngẫu nhiên sẽ gặp được Vạn Tuế Gia đang luyện kịch ở trong đó, bất quá Vạn Tuế Gia người thực ôn nhu, bởi vì ở đại sảnh, cho nên anh chỉ biết nói, "Này, giúp tôi giữ bí mật, có được không?" Thanh âm kia, thật là, khiến người ta đỏ mặt.

Vhủ lâu giống như ra oai nói về việc ngày hôm nay, theo thói quen tính đi vào nhìn qua một chút, phát hiện đại sảnh không có ai, vừa muốn đi ra, kết quả chủ lầu liếc mắt một cái! Con chuột đi xuống, các người đoán tôi nhìn thấy gì! Vạn Tuế Gia cư nhiên cùng Mỹ Mhân ở tr hong mônt phòng nhỉ đã khóa lại! Kỳ thật lúc ấy tôi thấy rất kỳ quái, bởi vì Mỹ Nhân khoác lục mã [ hình chụp ]. Nhìn hình chụp này mọi người hẳn là cũng sẽ kỳ quái, vì sao lại là áo của khách quý, nhớ trước đây Vạn Tuế Gia ở kênh lớn, không chút do dự cho Mỹ Nhân áo màu cam..

Trọng điểm là đây, không biết bên trong hai người nói cái gì, đột nhiên Vạn Tuế Gia sửa lại tên áo "Chính là tôi thích màu đỏ" [ hìnhbchụp ], ở chỗ này ta liền lớn mật mà suy đoán, khẳng định là Mỹ Nhân chính mình yêu cầu lục mã, đại khái bởi vì Mỹ Nhân thích màu xanh lá? Việc Mỹ Nhân thích màu xanh lá, hy vọng Mỹ Nhân ra mặt chứng thực một chút, tóm lại vhủ lầu cũng chỉ là suy đoán.

Tiếp theo áo của Mỹ Nhân liền thành màu đỏ [ hình chụp], không thể không nói, chủ lầu khi đó thật muốn cmn thét chói tai a~, cái gì kêu tôi thích màu đỏ, sau đó lại đem áo người ta đổi thành màu đỏ a, Vạn Tuế Gia không cần quá ý của Tuý Ông không phải ở rượu nga ~

[TRANS][Shortfic][Thiên Nguyên] Mỹ Nhân Mau Uống ThuốcWhere stories live. Discover now