33

1.1K 121 5
                                    



Có vẻ như sau buổi tiệc kia, ai cũng có tâm sự thì phải á. 

.
Kookie thì ngày ngày vùi đầu vào công việc này, chẳng chịu chừa ra ít thời gian nào cho Jiminie hết, anh đã nghĩ mình có nên vờ đi lạc để được gặp Kookie hay không...

Baekhyun hyung cũng vậy, thấy Jiminie là khóc lóc kêu gào kêu khổ, người đã gầy xong còn teo vào, mắt thì thâm vào, Jiminie làm bánh mang cho ăn, cũng chỉ ăn hết hơn một nửa thôi, không liếm đĩa như mọi lần nữa.....

Jiminie cũng có tâm sự, nhưng là một tuần sau cơ...

Sau hôm Kookie đi làm ở đâu í về,  có ngay một chị suốt ngày đến đòi gặp Kookie luôn.

Bảo là không ngờ Kookie là giám đốc Jeon.P,  là người quen và vô cùng có duyên...

Duyên thế nào Jiminie không biết, nhưng Jiminie có lần muốn xem náo nhiệt, đã va vào chị ấy rồi...

Trời ơi chị í quay sang mắng Jiminie với Baekhyun hyung té tát..

Bảo Jiminie làm hỏng áo và túi của chị ý...

Không phải đâu,  nó tự rơi chứ..

Bảo Jiminie làm gãy xương vai chị ý...

Mông Jiminie đập xuống đất đau ơi là đau mà Jiminie còn chưa cả khóc đây này...

Ức lắm... Mà Jiminie không biết phải làm sao hết..

Có Baekhyun hyung là lao vào cãi nhau thôi à...

Mà từ đấy Jiminie mới biết rằng, không nên cãi nhau hay làm Baekhyun hyung tức giận  ...

Uôi đáng sợ...

Muốn đi kể cho mọi người nghe tìm kiếm vòng tay ấm áp cùng lời an ủi với cái kẹo cổ vũ tinh thần...

Cơ mà Kookie thì bận họp suốt ngày..

Yoongie thì nước ngoài đi đi về về suốt ngày..

Tae Tae cũng không thấy tới gì cả...

Chin với Namjoon ...

Namjoon hyung bảo bận lắm, lúc khác nói chuyện...
T_T

Jiminie bắt đầu nhớ đến Hoseokie...



Vào một ngày đẹp trời nọ,  Jiminie tự tay pha cafe đem đến công ty cho Kookie...

Làm cả bánh cho Baekhyun hyung nữa...

Nhưng Kookie làm Jiminie buồn quá...

Ngày nào cũng bảo bận đến không có thời gian chơi với Jiminie... Thế mà...

Chơi với cái chị kia...

Chẳng biết hai người chơi cái gì mà thấy hai người ôm ôm,  cái chị kia còn chạm môi vào môi Kookie nữa....

Trời...

Jiminie hoảng...

À không...

Kinh hoàng!!!!



Không hiểu gì hết nhưng Jiminie khó chịu kinh khủng, muốn vào chửi chị kia lắm....

Mà kiểu gì Jiminie lại chạy đi.......

Anh...! [ Kookmin ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ