They begin in war
--------------------------------------------------------------------------------------Clarise POV*
Naglalakad ako ngayon papunta sa locker room magpapalit ako ng damit ko may P.E kasi kami ngayon. Kaya lang nahuli ako. Kasi inutusan paako ng isang empaktong teacher ko sa English. Nakakainis kaya yung matanda na yun palibhasa matandang dalaga.
Habang naglalakad ako nakita ko si mika na may bit bit na juice kaya tinawag ko siya nakatalikod kasi siya saakin
"Mikaaaa!"- tawag ko sakanya at tumingin sa direction ko kaso wrong move dahil dumaan si prince shin sa likod niya kaya natapon sa damit ni prince shin yung juice.
"Oh! My god!"- sabi ko
Nakita ko naman na nagulat si mika kaya nag sorry siya Kay Prince shin. Ang dami na ngang tumitingin sakanila.
Pero si prince shin tinignan niya lang si mika at sinabing
"Babo!"- at naglakad na.
What the sinabihan niyang stupid si mika. Nagalit naman ako sa ginawa niya. Kaya lumapit ako Kay mika at tinulungan siya. Nakitang umiiyak na si mika. Lumapit naman saamin si nika at Louisa at pinatahan si mika.
Tinignan ko naman si prince shin na naglalakad na palayo saamin kaya tinawag ko siya.
"Hoy! Shinn!"- tawag ko sakanya.napagasp naman ang mga estudiyante at halata sakanila na Hindi sila mapaniwala, napatigil naman sa paglalakad si prince shin at tumingin saakin ng matalim.
"What did you call me?", tanong niya saakin. Doon ko lang naerealize Kong ano ang tinawag ko sakanya.
Wahhhh bakit ko siya tinawag na shin lang , nalintikan na.
Nakita Kong papalapit nasiya saakin at tinignan ako sa Mata.
"Anong tinawag mo saakin?"- tanong niya.
Dapat paninindigan ko nato nasimulan ko na eh! At isa PA ginagalt niya kaya ako.
Akala niya ba uurungan ko kahit na natatakot ako sakanya."Shin, tinawag kitang shin, dahil pangalan mo yun diba?"- sabi ko sakanya. At tinignan din siya sa mata. Nakita Kong nagagalit nasiya dahil yun ang nakikita ko sa mga mata niya.
Napa gasp naman Lalo ang mga estudiyante dahil Hindi ko talaga itinanggi ang pagtawag ko sa pangalan niya.
"Smirk*** Alam mo"- sabi niya saakin at mas nilapit niya PA ang mukha niya kaya inatras ko ang ulo ko. Naiilang ako sa titig niya. Naamoy ko nadin ang pabango niya.
"Hindi "- pambara ko sakanya.
Nakita Kong nagsmirk siya saakin at nilapit ang mukha niya
0//////0 - nagblush naman ako dahil ang lapit niya natalaga. Mga 1 in. Nalang magkikiss nakami.
Nilapit niya ang labi niya sa tenga ko at may binulong
"Chuckled** your gwiyeobda when you're blushing and i think you're aleumdaun with out your glasses"- sabi niya umayos nasiya ng tayo at nagsimula ng maglakad.
BINABASA MO ANG
The Heiress Of The legend Royal Clan
Teen Fictionsiya ay si princess jewel Clarice Lee Tanaka. isa siyang babaeng maraming tinatagong sekreto kasama na doon ang kanyang pamilya. ayaw niya ng atension ng mga tao kaya tinago niya ang kayang totoong katauhan sa marami. pero paano Kong bigla nalang ma...