Nắm Chặt Tay Em và Đi

684 52 0
                                    

Nhắc tới chàng trai tựa thiên sứ đó,hắn lại nhớ đến chàng trai có mái tóc hồng . Hắn chưa bao giờ yêu, hay chính xác hơn đó là chưa có một mối quan hệ nào dù chỉ là qua đường, trái ngược hoàn toàn với YoonGi, suốt những năm qua, hắn sống như một cỗ máy được lập trình sẵn, hoàn thành mọi công việc, cuộc sống dường như chỉ biết xoay quanh anh mà thôi.
Và bây giờ, hắn đã tìm được một lý do khác cho cuộc sống của mình Cơ thể anh ấy có mùi hương của hoa tử đằng,ngửi một lần sẽ tham lam muốn được gần nhiều hơn nữa.

_Làm gì mà như một kẻ ngốc vậy? YoonGi bước vào văn phòng hắn.
_À,chuyện vớ vẩn thôi anh, anh có chuyện gì muốn em thực hiện ạ?
_Chẳng lẽ cứ phải là công việc tôi mới tìm chú sao. YoonGi nở một nụ cười nhẹ
_Thực sự là người đang yêu có khác,tươi không cần tưới.
_Vậy chú cũng yêu đi ,hết ghen tị.
_Em cũng muốn lắm chứ,nhưng có phải cứ vớ đại ai làm người yêu cũng được đâu.
_Sắp tới anh phải qua Hà Lan một thời gian,tập đoàn chú lo nhé. Vỗ vỗ vai NamJoon,anh đứng dậy rời khỏi.

_ ''Anh yên tâm,tôi vẫn đang làm rất tốt công việc của mình,sẽ khiến anh hài lòng thôi, việc hạ hắn không phải đơn giản mà..."
Ở một góc khuất,thứ tiếng nói ma mị ấy cứ quanh quẩn rồi tan biến thật vô thức.

Đã có những khoảnh khắc anh muốn buông tay khi cứ mắc kẹt giữa lý trí và trái tim,giữa sợ hãi và hiện thực, nhưng cuối cùng tình yêu đã chiến thắng tất cả,bắt đầu điên cuồng tìm kiếm cậu ,bắt đầu dồn tâm tư để mong cậu có thể tha thứ .Lúc này đây,ngắm nhìn thiên thần đang say ngủ trong vòng tay mình,anh cảm thấy tất cả đều đáng giá. Từng hơi thở ngọt ngào của cậu cứ chạm vào khuôn mặt anh, anh mê luyến cậu tới mức  chẳng thể nào thoát ra được nữa rồi. 3 năm trước và 3 năm sau,cậu dường như trở thành một con người khác,nhưng nội tâm ấm áp vẫn chẳng hề thay đổi.
Chỉ cần uống nhầm một ánh mắt,có thể say cả đời .........

TaeHyung khẽ cử động,dụi dụi đôi mắt để dần thích nghi với ánh sáng, thời tiết vào cuối thu rồi.
_Dậy đi bảo bối,còn chuẩn bị ra sân bay nữa chứ. YoonGi hôn nhẹ lên mái tóc cậu.
TaeHyung ngước lên nhìn anh,mỗi ngày ngủ dậy đều có thể thấy một YoonGi như vậy thật hạnh phúc nhường nào.

Làm xong xuôi mọi thủ tục,cậu và anh nắm tay nhau, Pháp hoa lệ đang đợi họ.

Sau những giờ phút mệt mỏi,máy bay đã đáp xuống trong sự háo hức của TaeHyung, ngoài Hà Lan ra đây là đất nước thứ 2 cậu đến.

Cộng hòa Pháp là một đất nước rộng lớn,nằm ở phía tây Châu âu, nơi sở hữa rất nhiều dạng địa hình khác nhau,từ những đồng bằng ven biển,những cánh đồng bạt ngàn cho đến những dãy núi cao ngất trời........Paris,thủ đô của Pháp được mệnh danh là kinh đô ánh sáng . Đây là cả một thiên đường với tháp Eiffel,nhà thờ Đức Bà và rất nhiều thắng cảnh có giá trị về văn hóa.

_Anh đưa em đến đâu vậy? TaeHyung hướng đôi mắt to tròn về phía anh. YoonGi nhận ra một điều rằng định lực của bản thân ngày càng cao từ khi yêu cậu,nếu là kẻ khác thì anh đã sớm........
_Provence cưng ạ,em sẽ rất thích ,anh đảm bảo đó.

Provence là một vùng đất  nên thơ nằm ở đông nam nước Pháp. Nhắc đến Provence là nhắc đến sự thanh bình, giản dị mà vô cùng quyến rũ. Phong cảnh nơi đây với những ngõ nhỏ thanh vắng, những bức tường phủ dây leo, những bậu cửa sổ xanh, những bông hoa hướng dương... luôn tạo nên một cảm giác thư giãn, mát dịu, yên bình.
. Một "đặc sản" khác không thể không nhắc đến của Provence là ánh nắng mặt trời. Nắng như rót mật, óng ả, không hề gay gắt nhưng cũng không hề nhợt nhạt. Nắng chiếu vào những cánh cửa màu da trời, vào giàn dây leo xanh rợp bám dày những bức tường đá cổ, vào những chậu hoa rực rỡ luôn có lũ bướm lượn lờ bên trên. Provence luôn có nắng mặt trời ngay cả trong mùa đông, nên vẻ cổ kính không hiện lên qua những nét rêu phong. Thay vào đó, chính những ngôi nhà nhỏ bằng đá vôi vàng, những cửa gỗ xanh xanh, những bồn phun nước gắn vào tường là linh hồn của vùng "thiên đường hạ giới".

(YoonTae - SugaV) TILL THE DAY WE MEET AGAINWhere stories live. Discover now