Tan Vỡ

371 34 3
                                    




                  

Căn phòng trắng đáng ghét của bệnh viện,mùi thuốc khử trùng khiến dạ dày YoonGi co rút,anh ghét cay ghét đắng nơi này, bởi nhắc đến bệnh viện đều sẽ là những chuyện đau  lòng............. Nhưng chẳng phải chính nơi ấy là khởi đầu cho tình yêu định mệnh của cả hai sao....

NamJoon nằm đó, đôi mắt nhắm nghiền, đôi môi mất đi huyết sắc và trở nên khô khốc,chết tiệt,tại sao càng ngày càng ngu ngốc như vậy.

_ "Nếu chỉ 0,5 cm nữa thôi là đã không thể cứu được rồi...."

Anh nhớ lại lời của vị BS mà chợt lạnh người,không thể,NamJoon không thể có chuyện gì,nó chính là ruột thịt của anh, rồi để xem ,Kim SeokJin,anh sẽ không yên với tôi.

Trải qua 2 ngày hôn mê,NamJoon bị đánh thức bởi ánh sáng chói mắt, khẽ cử động mí mắt để thích nghi dần dần, con người vô hồn mở ra. Từng kí ức ngày hôm đó đang được não bộ chắp vá một cách rời rạc nhưng vẫn chân thực tới mức nơi nào đó đang bị thương cũng vội vàng đau nhói.

Hắn cứ như vậy,nhìn chằm chằm lên trần nhà tới khi cửa bật mở,YoonGi bước vào.......

_Chú tỉnh rồi,thật may........anh đã rất lo đấy,biết không,tại sao phải vì một tên vô tình mà như vậy,chú tính không cần anh nữa sao?

YoonGi nói một tràng trong sự tức giận,nhưng đáp lại vẫn là sự im lặng, hắn nằm đó như kẻ mất hồn vậy,anh thở dài rồi ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường......

1,2,3...........từng khoảnh khắc ngột ngạt trôi qua tới khi anh muốn mở miệng hỏi han thì thanh âm hắn bắt đầu

_Chẳng phải anh cũng vậy........vì một người con trai mà đau khổ sao?

YoonGi không biết phải trả lời như thế nào,bởi đó chính là sự thật,chính anh cũng bị tình yêu hành hạ tới mức mệt mỏi......

_Em thật sự mệt rồi,em sẽ không bước tiếp nữa......... tại sao yêu nhất định phải như vậy....... nhưng trên thế gian này,làm gì có tình yêu nào không có đau đớn anh nhỉ?

_Mệt thì dừng lại đi, đừng để đến lúc em mất hết phương hướng,sẽ chẳng thể thoát ra được, yêu một người không dễ,dù sau này em có gặp được ai giống người đó thì cũng không thể lấp đầy hết khoảng trống vô tận trong trái tim mình đâu,bởi trên thế gian này mỗi người đều là duy nhất...... chẳng có gì gọi là thay thế được ,chỉ là anh nghĩ,tình cảm này không có kết quả đâu, sau này thời gian còn dài mà, hãy cố gắng mở lòng ra, em sẽ tìm được một người yêu em chân thành........

NamJoon khá bất ngờ,hắn hướng đôi mắt về phía anh như xác nhận,bởi ngoài chàng trai thiên sứ kia,chưa ai được thấy sự nhẹ nhàng ấy từ anh,ngay cả hắn,anh đối xử với hắn rất tốt,nhưng dịu dàng như hôm nay là lần đầu tiên,có lẽ anh cũng muốn xoa dịu hắn,phải không?

_Anh nói đúng, tình yêu không phải cứ cố gắng là được.........

Thu về biểu tình ngạc nhiên,hắn khẽ thở ra một hơi đượm buồn.

_Nhưng anh à,coi như em xin anh được không,em chưa bao giờ xin anh điều gì,lần này anh hãy tha cho anh ấy ,có được không,lỗi do em,anh ấy chỉ tự vệ thôi.

(YoonTae - SugaV) TILL THE DAY WE MEET AGAINWhere stories live. Discover now