Chương Mở Đầu

17.8K 841 132
                                    

Diệp Thanh Du trừng mắt ngó cuốn sách nhỏ em gái cậu mới đưa qua với nụ cười đầy mờ ám. Dạo này cậu đúng là rãnh rỗi không có gì để làm nhưng cũng không cần phải đọc ngôn tình để giết thời gian a, nhất là loại truyện Mary Sue np khó nuốt này nữa. Chẳng biết con bé Thanh Linh nổi chứng gì mà lại đưa ngôn tình cho một nhân yêu (gay) như cậu a.

Lại ngó qua cuốn sách như một thứ vũ khí nguy hiểm, Thanh Du thần chừ đọc từng trang, dù sao cậu cũng không muốn bị đánh a, con bé Thanh Linh em gái cậu cái gì cũng không giỏi, chỉ có đánh nhau là chết tiệt hơn người, nó còn sắp tham dự giải đấu quốc gia rồi, cậu không muốn làm bao cát miễn phí cho nó đâu aaa.

1 phút

10 phút

30 phút

DAFUQ!! Này là cái méo gì a !!!
(╯‵ 皿 ′)╯︵┴─┴ ! Vì cái gì tên nam phụ bi thảm nhất truyện lại cùng tên với cậu chứ a! Lại còn cùng là nhân yêu nữa chứ! Này căn bản là đang khi dễ nhân yêu a! Ta muốn kiện!!! Còn cái cốt truyện não tàn này là sao! Đám nam chính mù hết rồi hả. Quả nhiên Mary Sue không phải là cái gì tốt mà!(°ㅂ° ╬)

Thanh Du đem cuốn tiểu thuyết quẳng vào góc tường, chui đầu vào chăn, cố gắng đem cái thứ loạn thất bát tao vừa đọc đuợc quên sạch sẽ. Cậu không để ý, quyển sách cậu vừa quẳng đi nơi góc tường bỗng dưng lóe lên ánh sáng quỷ dị.

Ta chỉ là nam phụ!!Where stories live. Discover now