Chương 9

8.9K 670 223
                                    

Hiên Viên Nguyệt vừa tới, mọi thứ liền trật tự hẳn lên. Cũng phải, dù sao thân là người đứng đầu một tập đoàn lớn, cô cũng phải có độ nổi tiếng xác định, hoàn toàn không phóng đại khi nói, toàn bộ người dân V quốc đều biết đến Hiên Viên Nguyệt. Cô mỉm cười xin lỗi các vị khách đang xôn xao xem náo nhiệt kia, sau đó đem họ giải tán hết, rồi đem đám người Diệp Thanh Du lôi tới văn phòng của cô.

- Vậy, bây giờ ai có thể nói cho ta biết, các người đang làm cái trò gì trong trung tâm của ta vậy, hử?

Hiên Viên Nguyệt liếc mắt nhìn em trai nhà mình còn đang làm vẻ mặt lạnh lùng thả khí lạnh, còn tên đồ chơi mới thì đang cúi đầu im lặng như con chim cút, một cô gái trẻ ngồi kế bên gã thì đang khóc thút thít như bị bắt nạt, cô nhíu mày, Hiên Viên Nguyệt trời sinh nữ vương, hoàn toàn không có hảo cảm với loại nữ nhân yếu đuối cần nam nhân bảo hộ  như Bạch Tố Vy.

Trong lúc Hiên Viên Nguyệt đang giải quyết mọi chuyện, Bạch Tố Vy cũng len lén đánh giá nữ nhân nổi danh này và mọi thứ của cô đều khiến nàng ghen tị chết đi được. Tiền tài, sắc đẹp, gia thế, tiếng tăm, tất cả đều đổ dồn vào người nữ nhân này, hơn nữa, cô ta còn có một khí thế cao ngạo mà cho dù Bạch Tố Vy có muốn cũng không thể có được. Tại sao? Tại sao tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất đều dồn vào người nữ nhân đó? Trong khi nàng thì chẳng có gì cả? Nàng thua kém cô ta ở điểm nào? Bạch Tố Vy giận dữ nghiến chặt răng, ghen tị đến đỏ mắt, hoàn toàn không nghĩ đến việc Hiên Viên Nguyệt có được ngày hôm nay chẳng lẽ không nhờ vào khả năng và cố gắng của bản thân hay sao? Trong cơn ghen tị, nàng quay sang nhìn Lâm Huy, gã đàn ông này chính là bạn trai của cô ta sao, vậy nàng sẽ cướp đi gã, làm cho nữ nhân cao quý kia phải đau khổ quỳ dưới chân nàng, nàng sẽ cướp đi tất cả mọi thứ của cô ta. Bạch Tố Vy bề ngoài vẫn khóc lê hoa đái vũ, nhưng trong lòng đã âm thầm vặn vẹo, không biết loại nữ nhân cao ngạo chết tiệt kia, khi bị phản bội thì sẽ có phản ứng như thế nào a?

Nghĩ vậy, nàng liền ngẩng đầu, để lộ khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng vì khóc và đôi mắt long lanh ánh nước, nghẹn ngào.

- Xin tiểu thư đừng hiểu lầm, chẳng qua là Lâm tiên sinh thấy ta bị bắt nạt nên mới thương hại mà giúp đỡ ta thôi, gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của cô, thực sự xin lỗi, đều là do ta, xin đừng nặng lời với Lâm tiên sinh và Hiên Viên tiên sinh.

A, bạch liên hoa này quả không hổ là nữ chính, Diệp Thanh Du cười nhạo, âm thầm ám chỉ rằng Hiên Viên Nhật ức hiếp nàng ta, đổ hết lỗi lầm lên người y, lại ngầm khiêu khích " Xem đi, bạn trai của cô vì tôi mà không tiếc gây náo loạn công việc của cô." Mặt khác, đẩy bản thân ra khỏi chuyện phiền phức này. Đúng là đủ tâm cơ a.

Chuyện Thanh Du có thể nghĩ ra, thì Hiên Viên Nguyệt sao có thể không nghĩ tới. Đôi mắt phượng tối lại, nguy hiểm nhìn Bạch Tố Vy, tuy cô chỉ coi tên Lâm gì gì kia là đồ chơi, và nếu như có người thích hắn, cô cũng sẵn sàng nhường lại, thế nhưng, nàng ta lại cố ý khiêu khích cô, hơn nữa còn cố ý bêu xấu em trai cô, đúng là không thể tha thứ. Trong mắt Hiên Viên Nguyệt, động vào người nhà của cô là điều tối kỵ, tuy cô rất thích bắt nạt em trai mình, nhưng không có nghĩa là ai cũng được phép làm như vậy.

- Ồ, thì ra là vậy - Hiên Viên Nguyệt nở nụ cười rạng rỡ - Thế thì nguyên nhân gây ra mọi chuyện là vì em trai tôi ức hiếp cô sao?

- Không phải vậy, Hiên Viên tiên sinh không có làm gì tôi, chỉ là... - Bạch Tố Vy tội nghiệp hướng ánh mắt sợ hãi pha lẫn chán ghét về phía Diệp Thanh Du. Hiên Viên Nhật thấy vậy liền tức giận.

- Ý cô là Tiểu Du ức hiếp cô sao cô Bạch?

Bạch Tố Vy lại bắt đầu khóc thút thít như đang ngầm thừa nhận điều đó, Lâm Huy đứng bên cạnh thấy vậy liền hướng ánh mắt căm giận về phía Thanh Du.

Nè nè, tôi hoàn toàn không có động chạm gì vào cô ta cả nha, sao tự nhiên lại đổ lỗi cho tôi vậy.

Nhìn Thanh Du đang bối rối, Lục Tử Khanh liền đứng chắn trước mặt cậu, che khuất cậu khỏi tầm mắt của Bạch Tố Vy, hắn trừng mắt nhìn nàng ta, lập tức, ánh mắt căm ghét của nàng liền biến thành ánh mắt e lệ, ngượng ngùng, đáng yêu.

Nữ chính, nhà cô bán bánh tráng à.

Hiên Viên Nguyệt vừa nhìn liền hiểu, đây không phải là lần đầu tiên có người muốn trèo cao lên người em trai nhà cô, nhưng tham lam đến mức muốn quyến rũ cả 2 người trong số Kim Cương Vương Lão Ngũ của thành phố H thì đúng là hiếm có. Không biết nếu cô ả gặp được con trưởng nhà Âu Dương, Âu Dương Thần liệu có liều chết quấn lấy không nhỉ, như vậy thì sẽ thú vị lắm. Phải biết, Âu Dương Thần và cô, về cơ bản là cùng 1 loại người, đặc biệt chán ghét loại nữ nhân yếu đuối này, hơn nữa, thủ đoạn của anh ta cũng không thua kém gì cô đâu.

Nếu như Diệp Thanh Du biết được suy nghĩ của Hiên Viên Nguyệt, cậu sẽ lập tức cho rằng Hiên Viên Nguyệt tuyệt đối là 1 nhà tiên tri tài ba.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 21, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ta chỉ là nam phụ!!Where stories live. Discover now